1.3K 189 2
                                    

Buổi tập thể dục bất ổn hôm đó cũng là chuyện của ba ngày trước.

Fourth vẫn đang bị tiêu cực bởi đống drama do em tạo ra từ việc chắn camera cho Gemini mặc dù đã được Mark, Pond, Winny, Joong và mẹ an ủi nhưng Fourth vẫn bị cuốn vào những lời nói độc miệng kia. Gemini hắn không để ý cũng chả quan tâm, hắn hầu như cả mấy ngày nay không buồn mắt nhìn Fourth dù chỉ một cái mặc dù có lần nào Gemini nhìn vào mặt em đâu.. giống như là hắn đang giận em thì phải.

Hôm nay là ngày mà Gemini livestream, quy định mỗi thành viên trong đội một tháng sẽ live 3 lần tùy theo mức độ rãnh rỗi của mỗi người, nếu ai live không đủ 3 lần sẽ bị trừ lương, cả Gemini hắn cũng không là ngoại lệ. Thân là quản lý Fourth cần phải nghiêm khắc nhắc nhở mọi người trong việc này.

Gemini đang ngồi livestream trên chiếc ghế chơi game cùng với máy tính và tai nghe của hắn, hắn vừa mở live thì lượt xem đã vượt quá một nghìn người, sau đó tăng dần đến chóng mặt.

"Chào, Gemini đây".

Kết thúc câu nói ngắn ngủn đó thì hắn bắt đầu vào trận game, Fourth cũng ngồi ở phòng khách xem live cái câu chào của hắn vậy thôi mà làm cả bình luận bùng nổ la hét đa số toàn là nữ.

Phần bình luận và phần trả lời của Gemini:

" Giờ này vẫn còn mặt mũi đi livestream sao?".

"Tại sao không dám?" (Gemini).

"Chồng ơi, có quản lý mới hả?".

" Chúng tôi có quản lý thì liên quan gì đến mọi người?" (Gemini).

"Drama đầy ngoài kia rồi đội trưởng ơi, tuyển quản lý mới đi".

" Chẳng phải mới vừa tuyển sao?" (Gemini).

"Nói chuyện ngông hết sức".

" Giờ mới biết?" (Gemini).

Pond ngồi ở kế bên Gemini nhìn hắn trả lời bình luận mà nhích nhẹ ghế qua nghe lén, cái đầu tóc đen kia lú ra trên màn hình live làm bình luận còn bùng nổ hơn bao giờ hết, từ chữ này đến chữ kia chạy dài trên màn hình Fourth đã không đọc nổi nữa.

Gemini thấy Pond liền lia camera sang anh.

"Pond, đọc bình luận hộ tôi".

" Ô khê anh iu".

Pond lại nhích ghế qua ngồi gần Gemini hơn, từ bình luận này đến bình luận kia được Pond đọc suông sẻ và được Gemini trả lời bình thản. (Từ phần này là Pond đọc bình luận nha).

Cho đến khi một bình luận của cô gái nhỏ kia nổi lên.

"Muốn ship Đội trưởng x Quản lý 5555" (Pond).

"Ê chung otp nè, hahaha" (Pond).

Gemini nghe xong bình luận thì hắn nhếch mép mặc dù camera hoàn toàn đặt lên mặt Pond nhưng Fourth nhìn rõ ràng nụ cười kia.

"Vô vị" (Gemini).

Pond miệng vẫn lia lịa đọc bình luận cho đến khi trận game của Gemini kết thúc, trụ nhà địch vừa vỡ thì Pond đọc lên một bình luận.

"Quản lý mới này sẽ giống như người quản lý cũ thôi, mới vào đã tạo drama chẳng được tích sự gì" (Pond).

Pond định lên tiếng thì Gemini đã ngưng động tác nhấp chuột, quay camera lại gương mặt điển trai của hắn bình thản trả lời.

"Quản lý có tốt hay không do chúng tôi chọn thì tôi tự quyết, việc chắn camera nếu tôi không cho phép sao quản lý chuột kia dám làm.. với lại quy định của tôi từ trước đến nay mọi người còn không rõ?" (Gemini).

Quy định của hắn chính là không được xen vào quyền riêng tư, chuyện tình cảm hay là công việc khác. Ngay từ đầu việc chụp lén cả đội và Gemini chính là sai, Fourth đứng ra trước chắn camera là hoàn toàn đúng. Bây giờ hắn đã lên tiếng thì làm gì có ai dám cãi lại.

Hắn nói xong thì màn hình Fourth hiện lên dòng chữ 'Phiên live đã kết thúc'. Fourth dời mắt khỏi điện thoại rồi nhìn vào người kia đang sải bước đi lên phòng. Vốn dĩ Gemini hắn không giận Fourth, nhưng thật ra vấn đề ở đây là gì?_Đến cả trời còn không biết nữa kìa.

Fourth thầm cười trong lòng, em cảm thấy đống tiêu cực kia đã vơi đi vài phần trong đầu em.

Cảm thán rằng Gemini thật sự rất lợi hại, chỉ cần một câu nói của hắn có thể dập tắt cả dư luận.

Nhưng thực chất có một thứ hắn không thể dập tắt đi.. đó chính là trái tim của Fourth.

Em thừa nhận rằng em thích hắn và thích rất nhiều là đằng khác.

Nhớ lại thì...

Lần đó Fourth nghe được một tựa game mới nổi được mọi người trong lớp bàn tán xôn xao, em cũng trốn mẹ tải về chơi thử nhưng nó khó quá Fourth định từ bỏ dù gì cũng chỉ là cái game nhàm chán nhưng cho đến khi Fourth gặp được cái người con trai kia - chính là Gemini.

Em đang lướt mạng xã hội thì gặp phải live của Gemini, không biết là vô tình hay cố ý mà tay nhấp vào chuột nhấn xem live của hắn. Fourth là người đầu tiên có mặt trong phòng live của hắn với id fourth.ig.

Hắn đọc id của em lên sau đó xin chào, lúc ấy thật sự Gemini hắn rất hòa đồng và dễ thương. Hắn nói rằng đây là phiên live đầu tiên của hắn khi vừa mới bắt đầu vào sự nghiệp chơi game.

Dần dần Fourth thật sự trở thành fan cứng của hắn, tất cả livestream mọi trận đấu của Gemini em đều xem và ghi nhớ cách chơi game của hắn, thao tác và ánh mắt của hắn rất thông thạo và nhanh nhẹn thuần thục đến chính xác.. và dần rồi hắn trở thành động lực chơi game của Fourth.

Sau này khi Gemini bước lên con đường dẫn vào sân khấu trên mọi màn hình thì con người của hắn đã thay đổi, cái tính cách dễ thương hòa đồng khi xưa đã biến mất và được thay bằng sự lạnh lùng và khó gần.

Gemini hắn không còn thường xuyên livestream nữa, hắn chỉ xuất hiện khi ở trên màn hình sân khấu điều đó dẫn đến fan của hắn ngày càng đông đảo và trong đó có cả Fourth.. em vẫn giữ vững danh hiệu người fan hàng đầu của Gemini và em vẫn giữ vững con tim rằng

Fourth thích... Gemini, không chỉ đơn giản là thích mà là yêu. Khẳng định này được Fourth nhận ra vào 2 năm trước và cho đến hiện tại vẫn không thể dập tắt được trái tim nồng cháy mà Fourth dành cho riêng mình hắn - Gemini.

Lần gặp mặt đầu tiên tại cửa chính tại trụ sở chính Fourth chính là muốn nhào thẳng lên người Gemini và nói rằng em chính là người fan đầu tiên của hắn nhưng sự thật đã che lấp đi suy nghĩ đó.

Gemini hắn là người nổi tiếng, Fourth chỉ là con người bình thường.. có khi Gemini còn không biết đến sự tồn tại của Fourth cho nên mọi hành động và suy nghĩ của em đều được giấu thầm kín trong lòng.

Dù là quá khứ hay hiện tại em vẫn chỉ có thể nhìn hắn với ánh mắt của fan đối với thần tượng, còn ánh mắt đầy tình yêu kia.. rõ ràng là không thể.

Fourth thật sự muốn ở bên cạnh Gemini nhưng tình yêu của em dành cho hắn vốn không xứng.

_________________

Nhớ vote cho tác giả 🤍

Chúc ngủ ngon 💤

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ