Chuyến đi bảy ngày du ngoạn ngoài biển khơi cũng đã kết thúc, ai về nhà nấy, người nào về phòng người đó chẳng còn những căn phòng tình nhân ôm ấp ngủ đến trưa mà thay vào đó là phòng tình anh em gác chân lên mặt nhau ngủ đến trưa.
"Nhà ơi, tao nhớ mày quá à!!" (Winny).
Winny nằm lăn lộn trên chiếc sofa quen thuộc, ngồi trên ghế gaming mà hôn từng món đồ anh quý.
"Đi có bảy ngày mà tưởng đâu bảy năm không đó" (Mark).
"Nếu cái nhà nó biết nói, mày biết nó nói gì không?"(Pond).
"Nói gì?"(Winny).
"Nó nói: Mày biết nhớ ghệ mày, chứ cái bản mặt tao mày có bao giờ ngó đến mà nhớ" (Pond).
"Má, mày xem thường tao à thằng nhóc" (Winny).
"Ê! Mới về mà cãi lộn, lo dọn đồ kìa dẹp kìa" (Joong).
Một căn nhà sau bảy ngày im ắng lạ thường hôm nay lại ồn ào đến điên cả đầu, mấy cái con người này lúc nào cũng như vậy chả chịu trưởng thành gì cả, cứ cãi nhau miết thôi.
Gemini cũng bất lực mà nhìn đồng đội của hắn nhoi như mấy con ruồi, có thể nói đây là một loại truyền nhiễm không có người nào là không ồn đến cả Aries mới đến đây mấy tháng nay cũng bị lây theo mà ồn hết nói.
Chỉ có người yêu hắn là điềm đạm và im lặng mà thôi, đúng là em bé ngoan lúc nào cũng chỉ biết ngồi im mà trố mắt nhìn.
Dọn xong mấy núi đồ mang theo cũng đến tận chiều, do cái miệng và tay chân hoạt động linh hoạt nhất có thể nên mọi người đã ngủ mất tiêu hết rồi bây giờ chỉ còn mỗi mình Fourth là cặm cụi nấu ăn dưới bếp.
Trong trụ sở đương nhiên sẽ có một người giúp việc dọn dẹp hằng ngày hoặc hằng tuần, cho nên lúc mọi người về nhà thì cũng không cần dọn dẹp gì nhiều vì nó cũng đã sạch sẽ thơm pho hết rồi.
Bỗng, một người to lớn hơn ôm từ đằng sau lưng Fourth làm cho em giật mình mà suýt nữa hét toáng.
Nhìn thấy gương mặt điển trai của Gemini từ đằng sau đầu mình mới thoát khỏi giật mình, em trách móc.
"Anh lúc nào cũng như con ma, chẳng có tiếng động gì phát ra hết".
"Anh làm em giật mình hửm? Yêu dấu".
"Rất giật mình luôn là đằng khác đấy đội trưởng ạ!".
Mặc kệ Gemini đang úp mặt vào cổ mình mà làm loạn, Fourth tiếp tục với mớ đồ ăn đang làm.
"Cơ mà, em tưởng anh ngủ rồi chứ".
"Nhớ yêu dấu, anh ngủ không được".
Hắn vừa nói vừa hôn lên má đào của Fourth một cái thật kêu, con người này đúng là xạo sự lúc nãy mới vừa gặp chưa được một tiếng bây giờ đã bảo nhớ với chả nhớ.
"Anh đúng là chỉ được cái miệng xạo sự đấy đội trưởng".
Gemini thành thạo nắm lấy eo thon của Fourth mà xoay người em lại đối diện với hắn, lấy tay nâng mặt em lại gần mặt mình trao nhau một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...