❹❸

1.2K 174 30
                                    

Tất cả hiện tại đang có mặt tại phòng khách của trụ sở, mặt ai nấy đều căng thẳng đến tột độ, không khí căng thẳng đến nỗi ép người ta tắt thở.

Gemini hắn ngồi nghiêm nghị tay gác lên thành ghế nhìn người đơn độc ngồi ở đối diện, gương mặt hắn không cảm xúc nhìn nhàm chán và vô vị làm sao.

Nói đến tức giận, thì nhìn mặt Perth xem chân mày anh sắp dính lại với nhau mất rồi, tay để thành nấm đấm nhìn chằm chằm cô gái ngồi ở sofa...nếu mà muốn Perth bớt giận chắc phải đem Chimon đến đây.

"Muốn gì nói lẹ, ở đây không chứa rắn độc".Perth không nhịn được nữa, anh muốn tống cô ta khỏi đây, đáng lẽ đã tống cô ta ra tận nước ngoài bây giờ lại vác cái mặt về đây.

"Ây, người anh em bình tĩnh"(Winny).

Fourth và Aries đứng sau lưng Gemini cũng chỉ biết nhìn, biến sắp đến rồi, Fourth bấm tay vào tay Aries sắp bật máu đến nơi.

"Cô quay về đây làm gì?".Gemini bây giờ mới chịu lên tiếng để bắt đầu cuộc đàm phán.

"Gemini, tớ muốn làm lại chức quản lý của mình, tớ thay đổi rồi...cậu cho tớ cơ h...".

"Không".Gemini cắt ngang lời cô ta, hắn biết Ean về đây và mục đích cô ta là gì, muốn làm lại sao?

Nằm mơ.

"Gemini! Tớ xin lỗi...năm đó tớ thật sự sai rồi".Ean bắt đầu ứa nước mắt cầu xin hắn.

Aries nhìn Ean mà nhăn cả mặt há cả miệng, bộ trước khi làm quản lý bà chị này có đi làm diễn viên hạng A hả?

"Chuyện đó qua rồi, năm đó không xin lỗi bây giờ lại xin lỗi? Xin cái đéo à?".Pond nhìn gương mặt giả tạo của Ean cũng không chịu được, cơn tức giận trong người anh dâng trào.

"Tớ sai rồi, tớ xin cậu đấy Gemini...đổi cậu quản lý mới này lại là tớ được không?".Ean vừa nói vừa nhìn vào Fourth, ánh mắt cô ta kìa nhìn xem có bao nhiêu sự giả tạo và nham hiểm trong đấy.

Fourth mở tròn mắt nhìn Ean, em mới làm chưa được một năm nữa đấy? Giờ nói đổi là đổi kiểu gì.

"Một là Fourth, hai cũng là Fourth, ba cũng vậy, đéo đổi mẹ gì hết".Perth lớn tiếng mắt đầy tơ máu nhìn Ean, trong mắt Perth cô ta thật sự kinh tởm.

"Cậu ta kinh nghiệm làm sao bằng tớ được?".Ean bất giác mà tiếng lớn hơn ban nãy, trong mắt cô ta rõ thể hiện sự tức giận.

"Cậu ta làm gì cũng tốt. Còn cô? Biết tiết lộ thông tin à?".Perth cười giễu cợt nhìn Ean, nực cười thật đấy.

"Tớ không nói chuyện với cậu, Perth! Tớ nói chuyện với Gemini".Ean lại thay đổi sắc mặt nhìn qua Gemini.

"Mời cô về cho, quản lý ở đây chỉ có một".Gemini hắn nhẹ nhàng đến đáng sợ, một câu nói của hắn làm tim Fourth sắp rơi ra ngoài..em tưởng hắn sẽ chấp nhận chứ, lỡ như mà hắn còn tình cảm với chị ta thì sao?

"Gemini! Cậu phũ phàng vậy sao?".

Winny, Joong, Mark và Pond nhìn cô ta mà nhăn cả mặt, cái giọng nói nũng nịu đó nghe mà ngứa cả lỗ tai.

"Cút hộ".Perth lại tức giận hơn, sao lì thế?

Ean chuyển ánh mắt từ Gemini sau Fourth phía sau hắn, em hơi giật mình nhìn cô ta.

"Này! Cậu bỏ bùa mê thuốc lú gì đúng không?".Ean nhìn Fourth, cô ta nổi tia căm phẫn.

"Tôi làm gì?".Em nhìn cô ta, nghênh mặt, cuộc đời em sống phải hơn thua nhưng hơn mới chịu thua là giãy.

Ean tức giận đứng dậy, chỉ thẳng vào mặt em.

"Mày vào đây mục đích là quyến rũ Gemini chứ gì, cái thứ gay kinh tởm".

"Ê ê, nói vậy đụng chạm nha"(Joong).

Perth tức giận đứng dậy nhào vào cô ta nhưng bị Mark và Winny cản lại.

"Mẹ nó, cho dù Fourth có là thì vẫn tốt hơn cái loại như mày!"(Perth).

Giây phút cô ta thốt ra câu nói đó, tim em như ngừng đập, tại sao?

Vì sao gay là không tốt, cho dù em có như thế nào đó cũng không phải việc của cô ta, đến mẹ em còn không dám nói gì em, cô ta đến đây lại một lượt xúc phạm...Fourth trong vô thức lại bấu vào tay Aries.

Aries nhìn em, cậu xoa tay em an ủi, cậu biết em đang nghĩ gì.

"Nè bà chị, đừng tưởng hổ không gầm rồi hóa hello kitty nha, đúng là bà chị già nói chuyện không thấm được vào đâu, bộ bà chị sống ở thế kỷ mười tám hả? ".

"Cậu...".Ean tức thời im lặng không nói được gì, một cái miệng không làm lại nhiều cái miệng đâu.

"Đừng tưởng tôi sẽ bỏ qua cho cậu, nếu cậu còn yên ổn ở đây ngày nào tôi sẽ phá ngày đó".Ean chỉ thẳng vào mặt em, cô ta hâm dọa.

"Mày thử động vào một sợi tóc của Fourth xem?".Perth vùng vẫy khỏi vòng tay của Mark và Winny, anh nhào đến người cô ta nhưng lại bị bốn người kéo lại tiếp.

"Aries, tiễn khách".Gemini quan sát từ đầu đến cuối, ra lệnh cho Aries.

"Mời bà chị về cho, ở đây không tiếp người già".Aries giả vờ cung kính cuối đầu.

Ean nghiến răng nghiến lợi dậm chân rời khỏi.

Fourth vẫn đứng sau lưng Gemini, tay mân mê vạt áo đến nhăn nhó. Liệu lời cô ta nói là thật hay không?

Mark thấy em đứng mãi, anh vội vàng gọi.

"Fourth, em đừng nghĩ nhiều anh sẽ xử lí việc này em mệt rồi, lên phòng nghỉ đi".

Có thể trong cuộc đàm phán, người bình tĩnh nhất là người thắng cuộc, Mark từ đầu không hó hé tiếng gì đến khi mọi chuyện kết thúc mới nói.

Em gật gật đầu lủi thủi đi lên từng bậc thang nặng nề, cô ta sẽ làm gì đây?

Cướp giật Gemini bằng mọi thủ đoạn?

Gây rắc rối cho em?

Không biết, nhức đầu quá đi mất.

Gemini hắn nhìn theo bóng lưng của em khuất dần, gương mặt hắn hiện rõ nét lo lắng.

Còn vài hôm thôi là đến cuộc thi đấu tiếp, chuyện này con xảy ra, hắn lo cho em và lo cho cả đồng đội hắn lơ là.

"Aries, đổi sofa mới đi, dơ!".Mark ra lệnh cho Aries gọi người đổi cái sofa mới đến, những thứ cô ta chạm vào đều phải bỏ.

Ean sau khi rời khỏi cửa cô ta nói một cuộc điện thoại ngắn rồi nở một nụ cười tà mị.

"Để tao cho mày nếm mùi của đời là như thế nào nhé, Fourth!".

_________________

Mấy khúc drama như này đọc chậm chậm nó mới hấp dẫn=))))

Update mới để đi xem Mlmu, tui hóng từ tuần trước đến giờ mấy yêu ơi 😭

Yêu thương cho tui 1 vote nhaaaa 💗

Chúc ngủ ngon💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ