Sau cuộc thi đấu căng thẳng hôm trước thì hôm sau tất cả mọi người dành một ngày để giải lao, chỉ còn vòng đấu sau nữa thì SIMPWIFE sẽ đến vòng chung kết. Là cái vòng mà phân thắng bại và vua trò chơi chỉ có thể có một, cái cup đó chỉ có thể thuộc về một đội và đội đó phải xứng đáng được nhận chiếc cup vô địch Quốc tế.
Fourth ngủ đến tận mười một giờ trưa mới đi xuống nhà thì mọi người cũng đã dậy hết rồi. Hồi tối Gun kể chuyện Lightning đánh thua bị phốt trên mạng với em, cả hai nói chuyện đến tận mấy tiếng. Đến khuya thì Gemini và em vờn nhau đến khuya mới chịu đi ngủ, nên sáng nay em ngủ đến báo thức kêu cũng không hay mà hắn cũng không thèm gọi.
"P'Fourth hôm qua bị Gemini hành tới khuya hả?".
Aries nói một câu phải làm cho tất cả mọi người dừng tất cả hành động của mình lại, đến cả Fourth đang ngáp ngủ cũng phải ngỡ ngàng mà nhìn Gemini.
Hắn cũng chả bất ngờ mà nhún vai với Fourth.
"Mọi người nghĩ gì vậy? Ý em là bị anh Gemini mắng ấy".
"Fourth làm gì mà bị mắng thằng khùng" (Pond).
"Má mày, làm tao nghĩ tới cái khác" (Joong).
"Cha này phán mấy câu xanh rờn không he" (Perth).
"Sao đầu óc tao đen tối quá ta" (Mark).
"Ủa tao nghĩ tới cái khác" (Winny).
"Vậy mà nói trai tân, mấy anh mà tân cái gì".Aries bĩu môi phán xét từng người anh của mình, rõ ràng là cậu nghĩ thế mà sao mấy anh nghĩ cái khác.
Gemini hắn không để ý đám người kia đang ồn ào giành đồ ăn cỡ nào, hắn chỉ để ý con chuột nhỏ kia vẫn đang đứng như trời trồng kia mà không khỏi cười.
"Ủa mày mới cười hả Jumini".Mark đang ngồi kế hắn bỗng anh nhìn qua thì thấy hắn đang mỉm cười nhẹ, Mark sốc tận não luôn cơ mà nay mặt trời mọc đằng tây mới thấy buổi trưa mà Gemini cười.
"Thì?".Gemini thu lại ánh mắt từ chuột nhỏ đang loay hoay với ly sữa nóng trả lời Mark.
"THÌ LẠ CHỨ SAO BA".Tất cả mọi người cùng nhau đồng thanh mà hét lớn làm Fourth đang uống sữa mà phun cái phèo ra ngoài.
"Khụ...mấy anh làm gì mà la to thế?"(Fourth).
"CÓ ĐÂU!"(Pond, Joong, Winny, Perth, Mark, Aries).
Gemini bị tiếng ồn làm cho lùng bùng cả lỗ tai, Fourth bị hét vào mặt liền nhắm mắt mà nhăn mặt.
Bỗng tiếng điện thoại cắt ngang sự ồn ào vốn có đó. Aries lấy điện thoại từ trong túi ra thì thấy cả chữ "MAE" hiện to đập vào mắt.
"Anh em im lặng cho tui nghe điện thoại tí, hoàng tổ mẫu gọi"(Aries).
Tất cả mọi người đều nghe theo mà im lặng, lắng tai nghe cuộc trò chuyện.
📲: Cái thằng nghịch ngợm, mày định theo anh hai mày mà không chịu về anh à con?
📲: Mẹ, con không muốn về anh nữa con muốn học ở đây.
📲: Để mày học theo anh hai mày chơi game hả con.
📲: Học ở Thái vui mà mẹ đâu nhất thiết phải là ở Anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...