❹❷

1.2K 166 14
                                    

Vì trung tâm thương mại và trụ sở chính ở gần nhau, đi bộ khoảng 10 là đến. Lúc Fourth đi trên đường thì mưa đã tạnh bớt, chuyện di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Bước vào sảnh trung tâm, một nơi đầy người chen chút nhau qua lại lên xuống, những chỏm đen đầy rẩy rải khắp trung tâm như này thì em phải biết kiếm Gemini ở đâu?

Fourth đang đứng phân thì bỗng một lực mạnh nhào đến câu cổ Fourth kéo gần lại.

"Ây, người anh em đi đâu đấy?".Là Gun, cậu bạn thân của Fourth, đúng là bạn có khác nhỉ đi đâu là gặp đó.

"Tao đi đón đội trưởng, còn mày làm gì ở đây vậy?".

"Thì...tao cũng đi với đội trưởng của tao mà".

Fourth bĩu môi, đúng là người có người yêu đi đâu cũng dính dính với nhau nhỉ? Nhưng đó là suy nghĩ trong lòng của em thôi, nói ra lại bị đè đầu nơi công cộng mất.

"À mà, đội trưởng với P'Tinn ở chung với nhau hả?".

"Ừ, đang ở trên tầng ba".Gun xoa xoa đầu Fourth, nếu Gun cưng chiều Tinn thứ nhất thì Fourth chính là thứ hai.

"Dẫn tao đi với, tao tới đem ô cho đội trưởng".

Gun tay kia cầm hai ly nước, tay còn lại kéo tay Fourth dẫn đến thang cuốn đi đến chỗ Tinn và Gemini.

"Có đội trưởng là dạo này quên tao luôn nhỉ? Ai kia solo thắng Gemini là sĩ đến tận trời luôn mà".Gun đẩy đẩy vai Fourth trêu ghẹo, hôm solo đấy chấn động cả giới điêu mộ luôn cơ mà, top1 hotsreach đấy.

"Đừng chọc tui nữa mà!".

Gun cười lớn, đã nghiện còn ngại nữa chứ, ai chả biết hôm đó là do Gemini nhường đâu, chứ Fourth ấy hả ba đời mới thắng Gemini.

Hai người Gun và Fourth dừng chân ở chỗ gắp thú bông, hai thân hình cao bằng nhau đang hành hạ cái chỗ gắp thú, nhìn xem từ chỗ này đến chỗ khác nó trống rỗng, người đứng xem cũng không ít có cả fan hâm mộ.

Nói thật thì Gemini và Tinn đứng với nhau sẽ là x2 visual, sự đẹp trai của cả hai có thể dồn fan đến tắt cả thở, đúng là trai đẹp thường chơi theo bầy ha.

Gun bỏ lại Fourth đứng đó chạy đến chỗ Tinn đưa nước cho hắn và Gemini, lúc nãy Tinn đòi đi mua nhưng Gun nói anh cứ ở lại với Gemini nếu không một lát Gemini sẽ bị fan nữ lôi đi mất.

Fourth đi đến chỗ của Gemini, đưa cái ô đã xếp gọn gàng trước mặt hắn, hắn hơi bất ngờ nhìn em, nhớ rõ là hắn đã nhờ Mark chạy xe đến đón mà.

"Mark đâu, sao lại là cậu?".Hắn dừng vẫn tiếp tục công việc gắp thú của mình, một đống gấu bông chất đống dưới chân chư đủ hay sao mà gắp mãi vậy?

"P'Mark đi tắm mất rồi, anh ấy nhờ tôi tới".Fourth nói chuyện với Gemini nhưng mắt thì dán vào con chuột đang nằm trong máy gắp thú.

Hắn quan sát thấy quản lý nhỏ nhìn chằm chằm vào chuột bông nhỏ liền lên tiếng hỏi.

"Thích không?".

Gì đây? Ý hắn hỏi thích hắn hay là thích gấu bông, nhưng mà kệ em thích cả hai nhưng thích Gemini nhiều hơn.

"Thích!".Em cười híp mắt đem hai cái răng của mình trưng ra ngoài, xinh đẹp chết đi mất Gemini ngơ ra luôn rồi kìa.

Đúng là Gemini chơi gì cũng giỏi, hắn nhắm trúng con chuột bông mà gắp, nhưng nhỏ dính cả con thỏ vào đó nữa, một phát trúng ngay, cả chuột bông và thỏ bông đều bị kéo ra khỏi đó.

Máy gắp thú nhả chuột và thỏ ra, Fourth liền hào hứng ngồi xuống lấy ra.

"Dễ thương quá đi mất! Đội trưởng nhìn xem, con nào đáng yêu hơn".

Cùng hành động và lời nói, em đưa hai con chuột và thỏ lên ngang mặt mình hỏi hắn.

"Ở giữa".Hắn nhìn em, trong mắt toàn là hình ảnh người nhỏ đang cười tươi, hai bên là hai cục bông. Giây phút ấy tim hắn đã đập lệch một nhịp, theo chuẩn đoán của lang băm Gemini có lẽ đây là bệnh tim.

Fourth vẫn còn ngơ ngác trước câu trả lời của hắn, lúc nào hỏi hắn cũng vậy toàn trả lời không đâu.

Tinn nhìn Gemini, ánh mắt cười đầy ẩn ý, anh hiểu Gemini đang nghĩ gì, một người bạn lâu năm với Gemini như Tinn chắc chắn đã phải nhìn ra gì đó từ Gemini.

Kết thúc cuộc gấp thú, Gun ôm cả một bịch gấu bông lớn, còn Fourth chỉ đeo con chuột và thỏ lên cổ. Mấy con gấu bông gắp được lúc nãy Fourth đã cho mấy em nhỏ ở trung tâm hết rồi.

Lúc cả bốn người ra khỏi trung tâm thương mại, trời đã mưa lớn hơn lúc nãy, cả bốn người ,hai người chung một cái ô và đương nhiên Tinn và Gun sẽ chung một chiếc ô rồi.

Cơn gió lạnh thổi qua, Fourth sởn cả gai ốc, lúc nãy quên không mặc áo khoác giờ lạnh cả lên. Gemini để ý, hắn tinh tế cởi cả áo khoác trùm lên vai Fourth, em ngơ ngác trước hành động của hắn, trời lạnh tai thì đỏ.

Tinn nhìn Gemini nhếch mép, bạn thân mấy năm không gặp nay lại thành bạn trai quốc dân à? Cũng thú vị đấy.

Còn Gun hả? Ngay từ khi bước vào trung tâm thương mại, Tinn đã trùm lên người Gun cái áo khoác dày cộm, ai lo cho Gun bằng Tinn nữa.

Cả bốn người tung tăng với hai chiếc ô nhỏ quay về trụ sở chính, chia tay nhau ở trụ sở của Lightning sau đó Gemini và Fourth che chung chiếc ô về.

Trên đường về cả hai chỉ im lặng, lúc nãy còn có Tinn và Gun nói chuyện rôm rả giờ thì không khí ngượng ngùng và gượng gạo làm sao ấy.

Cả hai dừng trước cửa trụ sở, Gemini hắn thì đứng yên như pho tượng, em thì nhìn hắn thắc mắc sau đó nhìn theo hướng mắt của hắn.

Đó là hình ảnh một cô gái đang đứng bấm chuông cửa, cô gái ấy có vẻ vội và bấm chuông liên tục.

Mark hấp hối từ trong nhà chạy ra mở cửa, theo cái nhìn của em Mark cũng bất ngờ không kém Gemini, từ xa em nghe được tiếng nói của Mark.

"Ean???".

_______________

Drama tới nè mấy yêu ơiii

Tui mới đi xem MV của N'Gemini ròi mới vô viết chap tiếp cho mấy bà nè, chứ không tui đóng đô trong " Someone like me" luôn ròi 🥹

Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa 💗

Chúc ngủ ngon 💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.





[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ