❺❷

1.1K 176 11
                                    

"Ánh đèn sáng chói chiếu rọi cả sân khấu cùng tiếng nhạc sôi động với tiếng la hét của tất cả fan hâm mộ, hiện tại Lightning và SIMPWIFE đã có mặt tại buổi thi đấu hôm nay!"

Một tràng pháo tay thật lớn và nồng nhiệt đang chen chút vào tiếng nhạc và tiếng pháo nổ.

Cả một dàn mỹ nam đang vắt chéo chân vỗ tay trông cực kỳ sang chảnh đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Cả một đám người khoác lên mình những vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, kiều diễm, dịu dàng, trong sáng và hồn nhiên. Những người này là:

Fourth
Phuwin
Dunk
Gun
Satang
Chimon

Hôm nay đám bạn em mua cả vé đi xem để ngồi trực tiếp xem "người yêu" mình thi đấu thay vì ngóng đầu vào chiếc tivi ở nhà. Ngay cả Fourth và Gun cũng bị lôi theo, thế là sáu cái vé được mua vào tối hôm trước khi thi đấu.

Những con người kia ngồi trên sân khấu mà không rời khỏi mắt xuống ghế khán giả ở hàng đầu, đã ngắm người ta công khai còn thả tim đủ kiểu đám bạn em ngồi dưới đây cũng đâu có vừa, nháy mắt đưa tình đủ mọi hình thức. Chỉ có em và Gun là ngồi cười khổ, đi chung với mấy con người này thật muốn đội quần quá đi.

Nhưng Gun cũng chả để ý, chỉ thấy cậu nhìn mãi về phía Tinn, hai người đã công khai từ hồi năm trước và cũng được mọi người ủng hộ, yêu mến vô cùng. Em cũng suy nghĩ rằng một ngày nào đó Gemini và em cũng sẽ được như thế đúng không?

Gemini không lén lút, hắn cứ nhìn em mãi thôi không chừng từ nãy đến giờ hắn còn chưa chớp mắt mà mặt em sắp bị lủng luôn ấy.

Thông báo trận hiệp đầu tiên bắt đầu, theo tầm quan sát của khán giả thì cả hai Gemini và Tinn đang ngang tài ngang sức nhau. Đồng đội cũ mà chả quen thuộc về cách đánh thì sao đây.

Đường dưới của Pond và Joong đang có giao tranh kịch liệt, cả hai Tinn và Gemini đều có mặt đúng lúc đó. Bây giờ cũng là thời gian hơn giữa trận, nếu trận comeback này một trong hai bên thắng thì khả năng thắng sẽ nhanh hơn.

Perth và Joong đã bỏ mạng lại tại chiến trường khi đội Tinn vẫn còn đủ năm người, đến Pond và Joong cũng đã yếu máu và cũng bỏ mạng...

Gemini cũng đã bị mạng "chấm dứt".

Hiệp đầu tiên đội Lightning của Tinn thắng, đội Gemini thua.

Gemini hắn không cảm thấy thất vọng hay gì cả, vì ở vòng này hắn hay Tinn thắng đều được. Tinn liếc mắt nhìn Gemini, Gemini cũng nhìn Tinn. Anh đá chân mày cười nhẹ với hắn, giống như một hành động mà Tinn và hắn hay làm khi thắng trận.

------

Hiệp thứ hai mau chóng được bắt đầu, lần này Pond và Joong đã cẩn thận hơn.

"Coi chừng nó vả cho bay trinh đó"(Pond).

"Tao vả mày trước thì có" (Joong).

"Nghiêm túc coi mấy ông nội nhỏ" (Perth).

"Đánh không lại thì nói, trích quản lý Fourth"(Winny).

Nói vài câu cho không khí bớt căng thẳng, dường như lần này lật ngược tình thế đội của Gemini đang dẫn đầu, trong tình này phần thắng thuộc về đội Gemini.

Và đúng như dự đoán, đội Gemini thắng và tỉ số là 1-1.

-------

Hiệp cuối cũng đã đến ngay trước mắt, người thắng cuộc chỉ có một.

Cả hai bên đang giao tranh rất kịch liệt, nhưng cả hai bên mười người đều bỏ mạng tại chiến trường.

Ngay lúc thời khắc quan trọng, Pond giống như được tiếp thêm sức mạnh mà đánh tới tấp khiến cho Lightning trở tay không kịp.

Và một mình Pond phá hết tất cả trụ của Lightning.

"Một lần nữa VICTORY dành cho SIMPWIFE!!!".

Bước khỏi ghế chơi game cởi đôi tay nghe ra, Gemini dẫn đầu đến đội của Tinn bắt tay cuối trận.

"Không tệ đấy bạn".Tinn nhướng mày nhìn hắn còn không quên cười.

"Không tệ!".

Chào mọi người rồi bước xuống khỏi sân khấu, cả năm người cùng nhau đi đến chỗ phỏng vấn. Gemini hắn nói nhanh gọn sau đó chuồn khỏi chỗ này trước rồi chạy nhanh nhanh đến phòng nghỉ ngơi để kiếm Fourth.

Hắn vừa đẩy cửa ra là thấy Fourth đang ngồi ở sofa, tiện tay chốt cửa lại rồi đi đến chỗ của em ngồi.

Fourth mừng rỡ mà nhảy vọt lên người hắn đu như con gấu koala. Hắn cũng theo phản xạ mà đỡ lấy eo Fourth nhanh như cắt.

"Darling giỏi quá đi".

"Thế có thưởng cho anh không?".

Gemini ôm chặt eo nhỏ của Fourth lắc qua lắc lại.

"Anh muốn thưởng tới vậy hả?".Fourth lấy mặt mình ra đối diện với hắn.

"Giỏi thì phải có thưởng chứ?".

"Vậy thì...".

*Chụt chụt

Fourth nhẹ nhàng đặt lên môi hắn hai nụ hôn thật kêu, nó không nhanh cũng không chậm và Gemini có thể cảm nhận được cái hôn đó của em.

"Em tặng anh hai mươi cái hôn, bây giờ còn mười tám nhé".

Gemini nghe xong thì bật cười trước sự đáng yêu này của em người yêu xinh đẹp này.

"Thế anh để dành dùng lâu dài được không?".

"Để dành bằng cách nào?".

Hắn không trả lời mà hôn lên Fourth liên tục hai cái như lúc nãy.

"Giờ thì còn lại hai mươi nhé".

Fourth ngại đỏ mặt tránh mắt đi chỗ khác.

"Anh..".

"Anh trả lại thì nó sẽ quay về vị trí ban đầu".

Fourth đánh vào vai hắn như mèo vỗ, ngại muốn chui xuống đất. Lúc nãy em đã lấy hết cả can đảm mới hôn được hắn tận hai cái, bây giờ hắn trả lại cho em là thế nào?

Thế là trong một căn phòng nhỏ nào đó có một con người tâm cơ đòi thưởng, người kia thì nũng nịu mà thưởng cho.

_____________

Tui ngâm trong wp nãy giờ hai tiếng rồi=)))))

Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa 💗

Chúc ngủ ngon💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ🌷.







[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ