Ngày thi đấu đã đến.
Cuối cùng Fourth cũng phải lộ diện sau bốn ngày ngại đến trốn xuống lỗ.
Fourth mệt mỏi lếch thân xác của mình xuống lầu làm ai nấy cũng lo lắng mà hỏi han, Pond sợ đến xanh mặt luôn cơ mà.
Thế nhưng em lại nói không sao còn cười tươi chúc mọi người thi tốt nữa. Mark lo lắm bảo Fourth ở nhà nhưng em muốn theo.
Ý muốn theo cổ vũ...Gemini.
Trên đường đến chỗ thi đấu Fourth ngủ triền miên trên xe, hắn cứ nhìn ra sau mãi nhưng toàn nhìn lén không dám nhìn trực tiếp.
Đến phòng nghỉ ngơi cũng thế, Fourth nhắm mắt ngồi trong cái tủ nhỏ trông cứ như em bé giận mẹ mà buồn ngủ ấy.
--------
"VÂNG, CHÀO MỪNG TẤT CẢ CÁC FAN CỦA LQMB STAR WARS".
Tiếng la thất thanh của tất cả mọi người bắt đầu chen chúc nhau trả lời, nguồn không khí náo nhiệt đang dần toát ra chỗ ghế khán giả.
"VÒNG ĐẤU TIẾP THEO LÀ CỦA SIMPWIFE VÀ SHADOW, MỌI NGƯỜI ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ XEM TRẬN ĐẤU CHƯA NÀO?"
"SẴN SÀNG!!!!".
"SIMPWIFE, SIMPWIFE, SIMPWIFE....!!!"
"SHADOW, SHADOW, SHADOW...!!"
"TRẬN ĐẤU, BẮT ĐẦU...CỖR VŨ NHIỆT HUYẾT LÊN NÀO!!!"
Đội Gemini đã cấm tướng xong, tiếp theo là chọn tướng. Đây không phải chọn bậy bạ là đánh được đâu nhé, phải chọn theo kế hoạch đội và nhìn đội hình. Chơi game không chỉ dùng tay mà còn dùng cả đầu đấy.
"Đánh nhanh thắng nhanh" (Gemini).
"Ồ, đội trưởng nay gấp quá ta" (Mark).
"Vậy mình giành lợi thế trước rồi đánh nhanh thắng nhanh đi" (Pond).
"Ok" (Joong, Winny, Perth).
Trận đấu bắt đầu, hôm nay Gemini không chọn Enzo nữa mà Nakroth. Nói gì thì nói, Gemini vẫn là cục vàng Nakroth đấy nhé không phải dạng tầm thường.
"Trời, nay đội trưởng mà múa Nak là bên kia nín đi thăm bồn cầu quá, hahaha" (Joong).
Gemini giành được First Blood.
"Ô, CHÚC MỪNG GEMINI ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC MẠNG ĐẦU TIÊN, ĐỘI SHADOW LƠ LÀ ĐẦU TRẬN QUÁ ĐI".
-----"Giữa trận rồi, ăn caesar nào" (Pond).
"Support no núp bụi" (Perth).
"Vào" (Gemini).
Cả hai đội bắt đầu comback, đội Gemini có lợi thế hơn từ đầu trận, sát thương của Gemini cũng không yếu, một chém nửa máu. Nhanh chóng đội Shadow đã bị hạ gục tất cả.
VICTORY
"SIMPWIFE ĐÃ ĐẠT LỢI THẾ CHO SỐ ĐIỂM LÀ 1-0, CHÚC MỪNG SIMPWIFE".
"CHÚNG TA SẼ ĐÓN CHỜ HIỆP SAU QUA 15 PHÚT GIẢI LAO NHÉ".
-------
Winny mở cửa phòng giải lao thì thấy Fourth vẫn còn đắp cái chăng nhỏ gối đầu trong cái tủ nhỏ ngủ ngon. Winny ra dấu tay để lên miệng ý im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...