Lúc Gemini và Fourth đi xuống nhà.
"Cảm ơn người đã cứu tui một mạng, sadtu" (Pond).
"Ủa mà em về lúc nào, sao không gọi Gemini ra đón" (Mark).
"Sao không ở Anh học đi mà về?" (Perth).
"Ở Anh vui hong?" (Winny).
"Về có đem quà cho anh không?" (Joong).
Cả đám nhào lại người kia hỏi tới tấp, tấm thân cao gầy bị cả đám dồn nén đến xanh mặt.
"Hỏi như vậy sao nó trả lời kịp" (Gemini).
Gemini đứng bỏ tay vào túi ngậm cây kẹo, phía sau lưng hắn là quản lý Fourth nhỏ bé đứng nấp nhìn người cao gầy kia đứng ở cửa.
"Anh hai!!"
Người cao gầy ấy vừa từ Anh Quốc về, hiện tại đang là sinh viên năm nhất của trường đại học Y ở Anh Quốc. Chàng trai mười tám tuổi mang trên người dáng vẻ thư sinh của học bá cùng với cặp mắt kính. Chàng trai này tên Aries Washikorn Titicharoenrak, em trai trời đánh của Gemini. Nếu hỏi trong nhà Aries thương ai nhất chắc chắn cậu sẽ trả lời là Gemini, nhưng hắn thì trả lời ngược lại.
"Đi về mà không nói, muốn tao mách mẹ không?" (Gemini).
Gemini có trái tim sắt đá cơ mà, ngoài mặt thì la mắng Aries nhưng trong lòng thì rất lo lắng cho thằng em này.
"Anh hai, em lớn rồi mà không sợ mẹ nữa" (Aries).
Aries đảo mắt một vòng sau đó dừng lại sau lưng của Gemini, nhìn thấy Fourth lấp ló sau lưng hắn mới thắc mắc hỏi.
"Người sau lưng anh là ai vậy? Người yêu hả?" (Aries).
Fourth nghe Aries nói xong liền lắc đầu nguầy nguậy xua tay từ chối, định mở miệng nói nhưng cổ họng giống như đã bị đông cứng không nói được gì, sau đó nhìn vào mắt Gemini cầu cứu hắn.
"Quản lý. Bị sốt không nói nổi" (Gemini ).
"Tưởng anh có người yêu mà giấu em chứ...nhưng mà quản lý của anh dễ thương quá. Em tên là Aries, mười tám tuổi là em trai của anh Gemini, chào anh nhé!".
Aries đi đến chỗ em chìa tay về phía trước muốn bắt tay với em, Fourth cũng biết ý cười rồi đưa tay ra bắt tay với Aries. Nhưng vẫn không nói được, đành để Gemini làm phiên dịch vậy.
"Fourth" (Gemini).
"Anh Fourth vừa đến đây làm sao ạ? Lúc trước em nhớ là phụ nữ mà" (Aries).
"Hỏi gì mà hỏi lắm, cút lên phòng mau đi" (Gemini).
Aries bĩu môi eye side nhìn Gemini sau đó quay qua Fourth đổi sắc mặt một trăm tám mươi độ.
"Anh Fourth mau dưỡng bệnh hết mai nói chuyện với em nha, anh dễ thương lắm luôn á" (Aries).
Fourth cười hiếp cả mắt nhìn Aries, cái má đỏ ửng do cơn sốt làm cho Fourth càng thêm dễ thương.
Gemini thấy Aries cứ nhìn mãi, kéo Fourth qua một bên rồi đuổi Aries lên phòng nhưng là phòng của Mark cứ không phải phòng của hắn.
Aries bị đuổi lên phòng liền chau mày nói Gemini là ông kẹ, còn lêu lêu hắn nữa. Không biết bao giờ Aries mới chịu trưởng thành đây, là sinh viên đại học nhưng trẻ con thì vẫn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...