❹❻

1.1K 170 13
                                    

Ngày thi đấu chờ đợi cuối cùng cũng đến, lần này thi đấu với một đội ở Hàn không phải ở trong nước cho nên tất cả phải cẩn thận và chuẩn bị tinh thần thật tốt.

Tạm thời gác lại những lời nói không hay về Fourth ngoài kia, đợi khi thi đấu xong Perth sẽ tính sổ từ đầu đến cuối. Cho dù thắng hay thua, nhất định phải làm rõ ràng vụ việc của Fourth.

"Anh em sẵn sàng chưa?".Mark sau khi chỉ đạo chọn tướng xong liền hỏi.

"Chuẩn bị sẵn sàng"(Winny).

"Cầu trời cầu phật cho con thi suôn sẻ thuận lợi, sadhu"(Pond).

Gemini hắn có vẻ căng thẳng và mất đi chút tự tin, có thể nói đây là trận đấu đầu tiên mà hắn cảm thấy sợ, hắn đặt tất cả niềm tin vào trận đấu này, nếu hắn đã nói nhất quyết hắn sẽ làm theo.

Lúc sáng, hắn chạm mặt với Fourth, em không né tránh nhưng hắn lại lảng tránh đi, hắn không muốn em nhắc lại chuyện tối qua vì hắn ngại, mặt Gemini cũng mỏng lắm đấy nhé.

"Chúc may mắn".Mark rời đi khỏi chỗ của đội, bắt tay với huấn luyện viên đội bạn rồi rời khỏi sân khấu nhường chỗ cho các tuyển thủ tỏa sáng.

Trận đấu bắt đầu, vì đây là lần đầu tiên đấu với người ngoại quốc nên bốn người kia có phần hơi run tay. Đúng như dự đoán, mấy người kia tấn công túi bụi không thương tiếc làm cho không khí rất căng thẳng, mọi người dưới sân khấu nín cả thở để quan sát.

"Đội trưởng ơi, ổn không vậy?"(Perth).

"Từ từ, đừng lên cao quá".Gemini nghiêm mặt, hiện tại hắn rất đang chú ý đến mini map ở phía trái màn hình.

Nhưng với tình huống này làm sao mà từ từ được, đội bạn sắp tấn công đến nhà chính rồi kìa. Tình huống hiện tại quá căng thẳng, Gemini phải giữ hết sức bình sinh mới tiêu diệt được rừng đội bạn nhưng nhìn lại đội hắn đã bị giết hết.

Một mình hắn phải chiến đấu với bốn người, tỉ lệ thành công rất thấp và...

Hắn bị tiêu diệt chữ "ACE" hiện trên màn hình, hiệp đấu này SIMPWIFE thua cuộc.

Một tràn thất vọng từ khán giả, mặt hắn có vẻ căng thẳng lắm, Fourth ngồi ở trong phòng nghỉ ngơi quan sát qua tivi đã nhận thấy, hai tay em bấu vào nhau có hơi thất vọng.

Hiệp đầu tiên kết thúc với điểm số 1-0, 1 cho đội bạn, 0 cho đội của Gemini.

Vào phòng nghỉ ngơi, mọi người chuẩn bị bàn giao về kế hoạch mới, Fourth chỉ ngồi một góc quan sát để mọi người làm việc không dám làm phiền, đến khi thời gian nghỉ đã hết em chúc mọi người thi tốt, còn đập tay cổ vũ.

Gemini đi sau cùng đến trước mặt em, tay em vẫn giữ đó không nhúc nhích ý muốn đập tay với hắn, hắn cũng hiểu ý mà đập nhẹ vào tay em. Fourth mỉm cười nhìn hắn.

"Đội trưởng, thi tốt nhé!".Hắn nhìn em cười, dường như nó như một sức mạnh để tiếp sức hắn vào hiệp đấu tiếp theo. Gemini gật nhẹ đầu rồi bước ra khỏi cửa, hắn nhất định phải dặn lòng phải thắng.

Hiệp thứ hai bắt đầu, tinh thần tốt hơn lúc nãy, Gemini đã bắt đầu để tiếp nhận hiệp tiếp theo.

Hiệp này phải cẩn thận hơn trước, vì đã đoán được một phần di chuyển của đội bạn.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ