❸❺

1.2K 180 32
                                    

Sáng hôm sau đúng như giờ hẹn đi xem
mắt của Gemini, hắn xuống nhà với bộ quần áo tươm tất. Hôm nay hắn mặc áo sơ mi đen và quần jean đen, ai bảo hắn không đẹp trai chắc chắn là nói dối rồi.

Fourth đang ngồi nựng Munmuang ở trên sofa, thấy hắn hai mắt liền sáng rỡ.

"Đội trưởng, anh đi hẹn hò ở đâu vậy?".

"Trung tâm thành phố".Hắn vừa loay hoay tìm đôi giày ở trong tủ nhỏ vừa trả lời em.

"Xa như vậy sao? Mà nghe nói kem ở đó bán ngon lắm...nếu mà nhân phẩm tôi tốt quá thì chắc được đội trưởng mua cho".Fourth cười cười đùa giỡn, chứ em biết thừa ba đời mà hắn mua.

Hắn không nói gì chỉ nhìn em một lúc khoản 3s sau đó mở cửa đi luôn.

Fourth vẫn nhìn theo cánh cửa đã đóng đó, lỡ như Gemini đồng ý tìm hiểu với cô gái đó thì sao? Rồi hai người sẽ yêu nhau, hằng ngày em phải chứng kiến cảnh hai người tình tứ?

Không được, chắc em sẽ đau lòng chết mất, với danh hiệu Fourth là một fan cứng và mà một người siêu thích hắn. Em không thể chứng kiến cảnh bias, còn vừa là crush của mình bên người khác. Hỏi xem có ai mà không đau lòng?

"P'Gemini sẽ về sớm thôi, em cá là anh ấy sẽ không nói chuyện với chị gái đó được năm câu".

Aries từ đâu xuất hiện kế bên Fourth lên tiếng, làm cho Fourth giật mình mà quăng luôn cả Munmuang xuống sàn.

"Em làm anh giật mình hả? Xin lỗi nha". Aries gãi đầu ngại ngùng, ai biết được Fourth sẽ giật mình đến nỗi vậy đâu chứ.

"À..không sao đâu. Mà sao em biết đội trưởng sẽ không nói chuyện với cô gái đó".

"Vì anh ấy thấy phiền đó, anh ấy không tiếp xúc với người lạ nhiều đâu. Tìm hiểu với chị ta lại càng không".

"Sao em chắc thế?".

"Em có siêu năng lực á".

Aries vừa nói vừa cười, nếu hỏi làm sao mà cậu chắc chắn thì nhìn vào mắt Gemini là biết. Hẳn là lúc nãy cậu nhìn thấy quản lý Fourth trong mắt Gemini luôn đó nha.

Fourth gật đầu đã hiểu, tâm trạng em có hơi trùng xuống. Chắc em phải mượn ghế gaming của Pond một chút thôi.

-------

Lúc Gemini đến chỗ hẹn đã thấy người đã đến trước, còn ngồi đó trông rất thẫn thờ dường như đã lâu lắm.

Hắn đi đến chỗ cô gái kia ngồi xuống bàn, gọi nước cho cả hai sau đó mới mở miệng nói.

Cô gái này cũng gọi là có nhan sắc, không xấu cũng không đẹp, cô khoác trên người bộ váy hồng ôm eo tinh tế, nhìn xem trong quán này cô nổi bật nhất.

"Xin lỗi tôi đến trễ".

"À, không sao...dù gì cũng có mười lăm phút".

Cô gái dịu dàng trả lời hắn, nhưng sao hắn lại có cảm giác như đang trách móc ấy nhỉ?

"À xin giới thiệu em tên là Eni, tiểu thư của nhà Nonsawat".

"Gemini".Hắn không để tâm mấy chỉ nhìn xung quanh chứ không nhìn vào mặt Eni.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ