Sau bao nhiêu nổ lực và cố gắng năn nỉ Gemini gãy lưỡi, cuối cùng thì cả đội không được ra ngoài ăn.
Nhưng, bù lại Fourth lại nghĩ ra ý tưởng mua đồ ăn về nướng trong sân. Nó cũng khá ổn nên Gemini liền gật đầu đồng ý.
"Chắc chỉ có mình quản lý Fourth mới thao túng được Gemini" (Aries).
Aries vừa nướng thịt với Mark vừa lắc đầu, cái này có được gọi là anh hai có hiếu với quản lý Fourth không ta?
"Nướng nhanh đi thằng quần, một hồi thằng Jumini nó cho đi ngủ hết bây giờ" (Mark).
"Anh cứ la em, xía" (Aries).
Lúc Aries và Mark được giao nhiệm vụ nướng thịt thì những người khác được nhiệm vụ sắp xếp ghế và bày dọn chén dĩa.
Đến lúc thịt nướng xong thì rượu và trái cây cũng bày biện ra hết, bắt đầu nhập tiệc thôi.
Thịt này do em với Aries đi siêu thị mua, cũng không lâu gì mấy nên chuyện nướng thịt cũng nhanh, để bụng đánh trống một xíu là được ăn thôi.
"Ăn ăn ăn, đói dữ lắm rồi" (Winny).
"Nay tháng bảy hay sao mà có ma đói vậy ta" (Joong).
"Mày cũng đói bỏ mẹ mà bày đặt, quét sạch cái bàn này cho anh" (Pond).
Mọi người cười phá lên, những lúc bên nhau như thế này cảm giác thật ấm áp, như một gia đình vậy...nhưng đối với em nó vẫn thiếu thốn tình cảm nhiều lắm.
Gemini ngồi khoanh tay bấm điện thoại không ăn, đa số lần nào ngồi ăn gần hắn em không thấy hắn ăn nhiều, chỉ ăn một hai miếng thịt, nhưng lần này hắn không thèm nhìn luôn cơ chứ.
"Đội trưởng hong ăn hả?" (Fourth) .Fourth vừa nhai miếng rau vừa nói, cái má độn thức ăn của em đang phì to ra kìa.
"Hưm, em ăn i, nó người rừng á, hỏng ăn âu" (Mark).
Mark nhai một miệng thịt vừa nói nói, nhưng làm sao mà để đội trưởng ngồi không vậy được...dù gì đó cũng là tiền của hắn.
Fourth lấy một xiên thịt từ cái dĩa lớn xìa tới trước mặt Gemini, một cây thịt lớn xìa tới trước mắt, hắn rời mắt khỏi điện thoại nhìn Fourth nhướng mày.
"Anh ăn đi, không ăn sẽ đói" (Fourth).
Ây da, lại là cái cảnh tình cảm đút đồ ăn này của Fourth nhưng lần này Winny không có livestream đâu nha, không phải ngại nữa.
Chần chừ một chút, hắn cầm lấy tay của Fourth kéo lại gần miệng, gặm lấy miếng thịt bỏ vào miệng nhai nhai rồi bấm điện thoại tiếp.
Fourth giờ đã đơ luôn rồi, em không tiêu hóa kịp hành động của hắn, dường như lúc đó mắt em chỉ dán lên mặt hắn. Tai em đỏ lên nữa rồi, mỗi lần đụng chạm tới hắn là lại đỏ.
"Trời ơi, anh Joong ơi nhìn người ta kìa" (Pond).
"Lại đây, để anh skinship với em nha, rồi em aaa đi" (Joong).
"Aaa...ùm..ngon quá trời luôn" (Pond).
"HAHAHAHA".
Mọi người cùng nhau cười đến nỗi nhai đồ ăn không nổi, tự nhiên Winny đứng dậy để hít thở không khí, cười nhiều quá đau bụng dữ lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...