1.4K 178 15
                                    

Thấp thoáng đồng hồ đã chỉ 7 giờ tối, Fourth lật đật ngồi dậy trên chiếc giường rộng rãi bụng em đói meo rồi phải đi kiếm gì ăn thôi.

Fourth vệ sinh cá nhân xong chạy xuống lầu thì đập vào mắt em trước là Gemini, hắn đang ngồi bấm điện thoại chăm chú trên chiếc ghế lười. Có vẻ Gemini đang chuẩn bị đi đâu đó, hắn chải chuốc đẹp trai khoác trên người chiếc áo sơ mi đen, nhìn sơ qua 1 giây thôi cũng thấy đẹp trai vô cùng tận..

Fourth đứng đó mấy giây quan sát thì liền bị tiếng của Mark Pakin kéo hồn về thực tại.

"Ủa Fourth dậy rồi hả? Anh định lên phòng gọi em mà em tự xuống luôn rồi, vậy thì em thay đồ đi chúng ta soạn đi ăn".

Giọng của Mark siêu lớn, anh vừa cất tiếng là cả nhà nhìn chằm chằm vào em ai nấy đều đẹp trai, mặc đồ chỉnh tề tóc tai gọn gàng.

" Ah..ah, v.. vâng em đi ngay".

Fourth bị ngại đấy, mỗi khi có người nhìn chằm chằm là em lại nói lắp bắp môi mấp máy không rõ lời. Lúc nãy Gemini hắn cũng quay lại nhìn Fourth, dù chỉ là 1 giây nhưng cũng khiến em ngại đỏ mặt dù gì thì chỗ này ai cũng là thần tượng của em, không thể hành động lỗ mãng phải thật cẩn thận.

Khoảng 10 phút sau Fourth khoác trên mình chiếc áo hoodie trắng rộng rãi in hình bé chuột, em Fourth trông rất đáng yêu khi mặc áo hoodie, mẹ em bảo thế và em cũng rất thích.

Cả nhóm chia ra thành hai xe để đi ăn tối ở nhà hàng mà Mark đặt sẵn, vì trận đầu tiên giành thắng lợi quá xuất sắc nên Mark cùng với đội trưởng Gemini quyết định bao cả đội đi ăn.

Xe thứ nhất bao gồm Gemini tài xế, Fourth, Pond và Mark.

Xe thứ hai bao gồm Perth tài xế, Joong và Winny.

Trên xe Gemini, Pond và Fourth nói nhiều vô cùng làm hắn nhức cả đầu.

"Fourth là fan của tụi anh á?".

" Phải, từ khi tụi anh còn chưa thành một nhóm nữa kìa".

"Ồ! Vậy ai là người đầu tiên em thần tượng vậy?".

Nói đến đây Fourth liền thấy mình đi hơi quá, mặt cũng đỏ lên đôi chút. Em nói nhỏ vào tai Pond.

"Thì..l.. là đội trưởng".

Pond thích thú la lớn.

" Gì thật không? Hồi đó đội trưởng chìm ngủm à không ai biết đến vậy mà em thần tượng được hả?".

Fourth liền lấy tay che miệng của Pond lại, thật là bịt miệng không kịp.

Hai người nói qua lại một hồi trên xe làm Gemini tức giận không tập trung lái xe được, vốn dĩ Gemini ghét người nói nhiều hắn bực dộc lên tiếng.

"Có cho người khác lái xe không? Nói gì nhiều vậy?".

Cả Pond và Fourth nghe xong liền im phăng phắt không dám hó hé, chỉ lí nhí trong miệng xin lỗi Gemini sau đó không khí trên chiếc xe được bao trùm bằng sự bực bội của Gemini, ngay cả Mark cũng chỉ biết cười trừ. Fourth thầm niệm Phật trong lòng, Gemini khó gần như vậy thì sao làm thân với hắn được đây?

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ