Belle Pov
3 weeks na yung panliligaw ko kay doc may progress naman kahit papano naging super close kami yes super kasi may pa halik sa labi si doc, and ang hirap niyang suyuin minsan naman tinutopak pero okay lang deserve ko naman to.
Every day i visited her sa hospital and okay naman hindi kuna rin nakikita yung kasama ni doc noon na lalaki.
"What are you thinking?" Napatingin ako dahil sa tanong niya.
Nandito kami ngayon sa kwarto ko, siya mismo ang pumunta dito para alagaan ako.
"Wala thank you doc." Nakangiting sabi ko hinawakan ko naman siya sa kamay.
3 days nakong nilalagnat hindi rin siya pumasok kasi wala akong kasama dito yung kasambahay naman ay busy din, wala rin ang mga magulang ko dito.
"Doc okay na naman ako!! Pwede ka ng magtrabaho ulit." Nakangusong sabi ko, tumawa naman siya at tumabi sakin.
"No dito lang ako aalagaan ko ang girlfriend ko." Masungit na sabi niya. Pero ano daw girlfriend.
"G-girlfriend as in." Utal na sabi ko tumango naman siya.
"Yes love sinasagot na kita." Niyakap ko siya bigla tumulo naman ang luha ko dahil sa saya.
Binaon ko ang mukha ko sa leeg niya at sininghot-singhot ito bango.
"Hey don't cry." Sabi niya sabay pinalayo ang mukha ko sa leeg niya.
"I'm just happy love worth it lahat ng effort ko." Pinunasan naman niya ang luha ko, hinawakan ko naman ang kamay niyang nasa pisngi ko.
"Iloveyou babe." Ang sarap sa pandinig tapos ang saya pa kasi kami na.
"I-iloveyou too love i promise to you aalagaan kita, mamahalin at pagsisilbihan." Umiiyak pa rin ako bakas din sa mukha niya ang saya.
"Shhh....." Alo niya sabay yakap sakin, she whispered "iloveyou" napangiti naman ako.
Kumalas naman ako ng yakap sakanya.
Hinawakan ko ang kamay niya at dinala sa labi ko ang likod ng kamay niya.
Kahit may lagnat ako hindi parin matutumbasan ang kilig na naramdaman ko.
Tumayo ako at kinuha ko ang redbox na nakalagay sa cabinet ko.
Bumalik ako sakanya at binuksan sa harap niya mismo ang box.
Pareho kaming natawa dahil siya na mismo ang naglagay sa kamay niya ng couple ring.
Nilagay kuna rin yung akin at ipinakita sakanya.
"Babe naman ang sipon mo tumutulo." Natatawang sabi niya kumuha naman siya ng tissue at pinunasan ang sipon ko.
Nahihiya naman akong tumingin sakanya kasi hindi ko naramdaman ang pagtulo niya.
"Face me it's okay ganyan talaga kapag baby kita." Asar niya namula naman ako.
"Babe naman sorry dugyot kuba?"
Umiling ito. " No po poganda mo parin kahit tumutulo ang sipon mo." Napasimangot naman ako ang sama kakasagot niya pa lang sakin inaasar niya kaagad ako.
"Babe naman." Tatalikod na sana ako ng bigla niya akong hinalikan.
Napaawang ang bibig ko ng bigla niyang kinagat ang ibabang labi ko, i feel her tongue inside my mouth napahawak naman ako ng mahigpit dahil sa sensyong dala niya.
Bakit parang uminit dito sa loob ng kwarto ko nakabukas naman yung aircon dito.
"Hmmmm...." Halinghing ko ng bigla niyang sinipsip ang dila ko na parang lollipop.
Tinulak niya ako tsaka siya dumagan sakin, she's in the top of me. She's hot in that position but still i'm the top i hold her waist para hindi siya maglikot.
Patuloy pa rin kami sa paghahalikan, naramdaman ko naman ang pagbaba ng halik niya sa leeg ko.
"Ba-babe hmmmm....." Ungol ko ng sinipsip niya na ang leeg ko bahala na kapag nagkamarka yan bukas.
I'm the art and she's the artist kumbaga.
"Uhmmmm...babe"
"Ohhhh thats it babe mark me." Hindi kuna ma control kong anong lumalabas sa bibig ko kasi nasasarapan ako sa ginagawa niya.
Dahan-dahan ko namang ipinasok ang kamay ko sa loob ng damit niya, she's not wearing bra akala ko magagalit siya kapag nahawakan ko tong babies niya, naramdaman kong tinigil niya ang pagkakahalik sakin kaya nagtataka akong tumingin sakanya.
And f*ck ang hot niya talaga nakanganga ito habang nakapikit.
"Mo-more babe...." Rinig kong sabi niya kaya pinag-igihan kong lamasin ang dalawang bundok niya, tumigil muna ako nagtataka naman itong tumingin sakin.
Pinagpalit ko ang pwesto namin siya na ngayon ang nasa ilalim ko at ako ang nasa taas.
"Yan bagay sayo." Sabi ko at hinalikan siya ulit her lips are soft like marshmallow parang ayaw kong tigilan tong labi niya.
"Let's stop this babe baka saan to mapupunta." Sabi ko sabay alis sa ibabaw niya.
Hinihingal pa siya kaya kaagad kong inayos ang pagkakahiga niya at pina-unan sa braso mo yumakap naman siya sakin.
"Iloveyou I'm sorry." Sabi ko at hinalikan siya sa noo.
"Hmmmm.... it's okay babe iloveyou too." Sagot niya sakin kaya napangiti ako.
"Let's sleep." Tanging tango lang ang sagot niya sakin. Yumakap ako ng mahigpit sakanya.
______________________
Eyyyy ka muna🤙
BINABASA MO ANG
Past And Present
Short Storybestfriend series #3 Doctorxtambay Started: July 13, 2024 End: September 6, 2024