Special chapter

19 5 0
                                    

Warning:

___________________

Belle Pov

"Wife here!!" Sabi ko sabay abot ng balot bahala na pinagdiskitahan namin ang food coloring.

Tinulungan ko rin ang dalawa sa paghahanap, umupo ako sa tabi ng asawa ko na kumakain ng balot.

"Thank you babe!!" Sabi niya sabay halik sakin napangiwi ako dahil nalasahan ko pa yung balot na kinakain niya.

"Where's my king cobra sm?" Rinig ko tanong ni ma'am ella tumingin naman ako sa gawi nila at gusto ko silang pagtawanan dahil nakaluhod sila ni thea sa harap ng mga asawa nila.

Naglalambingan ang apat na lalaki sa harap namin habang kami ay pagod na pagod kakahanap ng cravings nila.

"Love buntisin muna kasi ako!" Rinig ko rin na sabi ni red hayop nato.

Wait buntis it means?

"Doc buntis kaba?" Kinakabahan na tanong ko tumigil muna ito kakain ng balot at tumingin sakin.

"Yes babe magiging nanay kana!!" Dinamba ko siya ng yakap dahil sa saya.

Kumalas ako ng yakap sakanya at sinapo ang pisngi niya sabay halik sa buong mukha. "Thank you wife!! May gusto ka pa bang kainin?" Natarantang tanong ko umiling lang ito at sumandal ito sakin.

Masaya ako dahil successful pala yung IVF noong nakaraang buwan, we try noong nakaraang taon kaso hindi success ngayon nandito na buntis na siya.

"Hoyy buntis ang asawa ko!!" Sabi ko sa dalawa tumingin naman sila sakin at tinaasan ako ng kilay ngumisi lang ako sakanila dahil hanggang ngayon ay nakaluhod sila.

"Same bell!!" Sabay na sabat ni ma'am ella at ate jena.

Nanlaki naman ang mata naming tatlo dahil sa sinabi nila.

What the heck kaya pala ganon ka weird ang pinahahanap samin.

"Congratulations guyss!!" Masayang sabi nila red at andy.

"Thank you mga bakla!!" Pagpapasalamat ko.

"Babe antok nako!! Carry me please!!" Sabi niya tumango nalang ako at nagpaalam sa kaibigan namin na mauna ng matulog.

Binuhat ko siya at umakyat kami dito sa kwarto niya noon. Ihihiga ko na sana siya ng napatigil ako dahil sa sinabi niya.

Umupo ako kaya ngayon ay nakakandong siya sakin, humarap naman siya at umatras abante sa hita ko. "Let's make love babe!! I'm horny kanina pa!!" Her husky said napalunok nalang ako dahil sa ginawa niya.

"A-akala ko ba antok kana let's sleep na wife!!" Aya ko pero umiling lang siya.

She wrapped her arms around my neck, hinalikan ko kaagad siya dahil nakaramdam nako ng init dahil sa ginagawa niya.

Hindi ko siyang magawang hawakan sa baywang baka masaktan siya kaya, sa likod ko nalang inilagay ang kamay ko papunta sa leeg niya at mas lalo kupang idiniin ang labi niya sa labi ko.

We both moan i slowly unzip her dress, tumigil naman ako sa halikan namin at lumipat sa leeg niya i put mark on her neck.

"Ahh babe put your finger please!!" Pakiusap niya at siya mismo ang nag guide ng daliri ko sa butas niya.

Dahan-dahan ko namang pinasok ang daliri ko baka kasi masaktan sila ni baby.

"Ahhh babe faster!!" Ungol niya ang right hand naman ko naman ay nasa bundok niya ay nilalamas ko ito.

Binilisan ko ng kunti ang paglabas pasok ko sa butas niya, sumasabay rin siya sa pagtaas baba kaya tumatalbog ang boobs niya at humahampas sa mukha ko.

Kaagad ko namang sinuso ang bundok niya ng salit-salitan.

Puro ungol niya lang ang maririnig mo sa loob ng kwarto bahala na kong hindi soundproof tong kwarto.

"Ahh babe!!"

"Shitt urghhhhhhh.... Yes make it fast malapit nako!!" Sabi niya.

Naramdaman ko ang pagsikip ng loob niya nanginginig narin ang legs niya kaya mas lalo kong binilisan.

"Ahhhhh!!!" Mahabang ungol niya kasabay non ang pag ragasa ng cum niya.

Rinig ko ang hingal niya inalis kuna sa loob niya ang kamay ko, ipinakit ko sakanya ang daliri kong pinapalibutan ng juice niya sabay subo.

Ngumisi ako sakanya ng namumula siya. Inayos ko ang pagkakahiga niya at nilinisan ang baba niya.

"Let's sleep i love you!!" Malambing na sabi ko sinandal niya ang ulo sa dibdib ko ramdam ko ang hubad niyang katawan.

"I love you too thank you for everything babe!!" Hinaplos ko lang ang likod niya at hinalikan siya sa ulo.

Maya-maya narinig ko ang malalim na paghinga niya tulog na si buntis dahil sa pagod.

Nakangiti nalang ako at niyakap siya ng mahigpit.

I'm thankful dahil end game kami at may dalawang chikiting na makulit at soon lalabas si baby ay madagdagan na ang makukulit sa buhay namin ni doc.

___________________

Past And PresentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon