Warning ⚠️
_________________
Belle PovBumaba na kami sa kotse ni ma'am ella nilibot ko naman ang tingin ko sa bahay ata to hindi ko alam pero mukang creepy din.
Napatingin naman ako kay ma'am dahil kinalabit niya ako. "Should we go inside dahil naghihintay na sila." Malamig na sabi niya parang ibang tao ngayon ang kaharap ko, napalunok nalang ako at tumango.
Parang biglang umurong yung kaba ko kanina.
Pumasok na kami sa loob bumungad samin ang naka all black na bodyguard ni ma'am binati nila kami na para bang isang ispesyal na tao, May sumalubong samin na lalaki.
"Ohh btw bell this is my private investigator here call him Gerald siya ang nagtukalas ng lahat nangyari sayo." Malamig na sabi ni ma'am sa lalaking kakarating lang.
Makipagkamay sana ako ng hawakan ako sa kamay ni ma'am.
"No handshake bell baka magalit si boss mo." Madiing sabi niya nagtataka naman akong tumingin sakanya pero ngumiti lang ito sakin. Binalingan ko nalang ng tingin si Gerald at tumango nalang ako.
"Where are they?" Malamig na tanong ni ma'am hawak-hawak niya parin ang kamay ko.
"In torture room ma'am." Sabi ng lalaki sabay yuko, lumingon naman sakin si ma'am at ngumisi.
"Let's go bell it's time revenge." Sabi niya sabay lakad na parang model, kaya naman pala na in-love si sm dito dahil sexy at maganda si ma'am.
Hinabol ko sila ang bilis naman kasing maglakad, tumabi ako kay ma'am.
"You know ma'am hindi ko alam kong pano kita mapapasalamatan." Sabi ko tumingin naman ito sakin at tinaasan ako ng kilay.
"Nahh it's okay bell and after this please heal your self first at baka kayo talaga ni sarah sa huli." Nakangising sabi niya.
"Hindi ko rin alam may fiance na yung tao ma'am or kasal na ata sila." Nag-aalangan na sabi ko.
"Hindi mo sure." Sabi niya.
Huminto kami sa isang kwartong itim ang pintuan, binuksan ni gerald ang pintuan at bumungad samin ang mga lalaking nakagapos at may mga piring pa.
Pumasok na kami sa loob, pinuntahan naman ni ma'am ang isang nakagapos at binaba ang piring niya, nagtama ang mata namin, gusto ko siyang sugurin at bugbugin dahil natatandaan ko yung ginawa niya sakin.
Parang bumalik lahat ang lahat ng kahayupan na ginawa niya.
Malamig ko siyang tinitigan bakas sa mukha niya ang takot, napangisi naman ako yan matakot ka.
"Come here bell." Aya ni ma'am lumapit naman ako sakanya. "You naalala mupa ba itong babaeng to?" Malamig na tanong ni ma'am sakanya.
Hindi makasagot ang leader nila sa tanong ni ma'am kaya sinabutan niya ito.
"O-opo." Utal niyang sagot
"Good buti naman!! Umurong ata ang dila mo." Natatawang sabi ni ma'am. "Bell anong gagawin mo sakanila!!! Gusto mong gawin natin sakanila yung ginawa nila sayo noon?" Tumingin naman ako kay tiger na ngayon takot na takot.
"Yes ma'am and i want to torture them muna." Malamig na sabi ko.
"That exciting bell wait i call Gerald para dalhin dito ang mga gamit." Masayang sabi ni ma'am sabay talikod sakin.
Nagkatinginan naman kami dalawa ni tiger sinampal ko siya.
"Yan bagay sayo natatandaan mupa ba yung ginawa niyo samin!!! Ayaw ko kayong makulong lang gusto kong mawala kayo sa mundong to." Matigas na sabi ko tumulo na ang luha ko.
"Hindi niyo alam kong ano ang truama na inabot ko sa inyo pero ngayon wala na kayong kawala." Pinahid ko yung luha ko huminga muna ako ng malalim baka bigla nalang akong mag breakdown sa harap niya.
"Stop bell tama na yan dahil sila yung kawawa ngayon!! Here pumili kalang jan ng gagamitin mo." Turo ni ma'am sa lamesang nasa tabi namin.
May iba't-ibang gamit na para sa torture si ma'am martilyo, knife, needle, rope kinuha ko naman ang kutsilyo, lumapit ako kay tiger nilagyan ko muna ng busal ang bibig niya.
Lumaki ang mata niya ng itinutok ko sa leeg niya ang kutsilyo pinalandas ko patungo sa mukha niya, gumawa ako ng letrang B sa pisngi niya.
Napangisi ako ng bigla siyang umungol dahil sa sakin, ngumisi ako ng nakita ko ang dugo nagaling sa sugat niya.
"I suggest na putulin mo nalang ang pototoy niya." Natatawang sabi ni ma'am nagkibit-balikat nalang ako tama naman.
Nagpupumiglas siya kaagad namang hinawakan ng bodyguard ni ma'am si tiger.
"Strip him boy." Ma otoridad utos ko.
Sinununod naman ng tauhan ni ma'am ang utos ko ngayon ay nakahubo't hubad na siya sa harapan namin.
"Maliit naman pala yang walang kwenta mong pototoy." Asar ni ma'am natawa nalang din ako.
Kumuha muna ako ng gloves yuck no ayaw kong ihawak sa ari niya ang kamay ko.
Lumapit ako sakanya at hinawakan ang kanyang ari tumingin muna ako sa lalaking gumahasa sakin, umiiyak ito ngayon.
Ngumisi nalang ako sakanya sabay putol ng ari niya, rinig ko ang pagungol niya tumingin naman ako sakanya napangisi ako dahil tumutulo ang luha niya at pawis niya, pinakita ko naman ang putol niyang ari.
______________________
BINABASA MO ANG
Past And Present
Short Storybestfriend series #3 Doctorxtambay Started: July 13, 2024 End: September 6, 2024