Chapter 12

56 5 0
                                    

Belle Pov

1 month with her masaya, bumawi siya kasi 2 weeks din siyang busy and i know that.

Where here sa kubo na binili ko at bumili na rin ako lupa dito para in future dito kami magpapatayo ng bahay, advance diba may hampas pa nga akong natanggap sakanya kasi gumastos na naman daw ako, pwede namang hati kami sa bayad kaso ayaw ko.

Ako ang padre pamilya ako dapat ang gagastos joke.

"Babae muna naman ba ang iniisip mo?" Mataray na tanong ng katabi ko, tumingin naman ako sakanya sabay iling grabe naman.

"No babe ano kaba masaya lang ako kasi naka bebetime na tayo." Kinikilig na sabi ko.

"Sos nako belle kapag may ginawa kang kalukuhan lagot ka sakin." Banta niya kinabahan naman ako bigla.

Ayy wait bakit ako kakabahan wala naman akong babae?

"Wala babe promise mamatay man yung lamok." Sabi ko.

Tumango naman siya buti naman.

Itinapat niya sakin ang kinakain niyang, salad inilayo ko naman ang mukha ko at ngumiwi.

"Babe naman ano ako kambing." Nakasimangot na sabi ko.

"No say ahh!! This is healthy babe." Ani niya umiling ako pero sinamaan naman ako ng tingin.

"Babe ayaw yung hotdog nalang kakainin ko." Nakangusong sabi ko bumuntong hininga naman siya tsaka binaba ang tinidor at kumuha ng hotdog.

Kinain ko naman kaagad ito.

"Babe kong hindi talaga tayo para sa isa't-isa?" Napatingin naman ako sakanya na nakatitig na pala sakin.

"Babe naman bakit mo yan natanong!! Edi sympre pipilitin natin." Inabot ko naman ang coke at uminom ng kunti.

"Ayy wee."

"Oo nga babe." Sabi ko sabay yakap at halik sa pisngi niya.

Patuloy lang siyang kumain habang ako naman ay nakayakap sakanya at nilalaro ang buhok niyang malambot.

"Btw babe baka next week pupunta kaming canada, kasi bibisitahin ko sina mommy at daddy dun."

"Okay ingat ka dun basta wag mong kalilimutan na mag chat or text sakin." Malambing na sabi ko.

Tumingin naman siya sakin at hinalikan ako bigla sa labi.

Nabigla naman ako sa ginawa niya, babalik na sana siya sa kinakain niya ng bigla kong pinasok ang kamay ko sa loob ng damit niya.

Napasinghap ito at nabitawan niya pa ang tinidor na hawak niya. Napangiti naman ako ng hindi siya pumalag.

"Babe....Ahhhh....more please." Ungol niya ng bigla kong pisilin ang dalawang bundok niya.

"Hmm..."

"More....." Kaya kaagad ko namang sinunod ang utos niya napangisi ako ng biglang niyang niyakap sakin ang kaliwang kamay niya.

Hinalikan ko naman siya sa leeg na mas lalo siyang ginanahan.

"Hmmmm....babe."

Tumigil muna ako saglit at inalis ang kamay ko sa loob ng damit niya, napatili siya ng bigla ko siyang binuhat at pinaupo sa kandungan ko.

I hold her waist tight para hindi siya mahulog.

"Your so beautiful babe." Ani ko sabay haplos sa pisngi niya namula naman siya bigla.

"You too babe you are beautiful handsome." I smiled hinalikan ko naman siya na kaagad din niyang tinugunan.

Mukang mabibinyagan tong kubo at lupa na binili ko para samin ahh.

"Hmmmm..." Ungol naming dalawa kinagat niya ang ibaba labi ko kaya napahigpit ang pagkakahawak ko sa baywang niya.

Her lips are soft and nalalasahan kupa yung kinain niya kanina na salad.

Bumaba ang halik ko sa leeg niya na kaya napa baling ang tingin niya sa kaliwa kaya expose na talaga yung leeg niya.

Naramdaman ko naman ang kamay niya sa batok kuna mas lalong idinidiin ang mukha ko sa leeg niya.

"Ahhhh....babe...." Ang sarap sa pandinig yung ungol niya mas lalo akong naiinitan dahil sa ungol niya.

Dahan-dahan ko namang ipinasok ang kanang kamay ko sa dibdib niya at nilamas ulit iyon.

Itinaas ko naman ang damit at ibinaba ang bra niyang suot.

Parang gusto ko nalang tumira dito sa dibdib niya, ang pinkish kasi tapos ang laki.

"What are you staring at." Napatingin naman ako sakanya at namumula ang pisngi niya, tinakpan niya kaagad ang dibdib niya ng hindi ako makasagot.

"Don't cover your beautiful babies babe." I husky said while looking at her.

Free kong tignan to kasi walang may makakita samin because may naka harang na tilang makapal. Para hindi mainit sa pwesto namin.

Dinilaan ko naman na parang icecream ang dibdib niya. Kaya napahawak siya ng mahigpit sa batok ko.

"Babe more..." Sinipsip ko kaagad ang nipple niya napaliyad nalang siya dahil sa sarap siguro.

Thanks to lollipop.

Nakatitig lang ako sakanya habang dinidede siya.

Tumigil ulit ako kaya napatingin ito sakin at sinamaan ako ng tingin.

"We should stop this babe....wala pa naman tayong dalang unan at kumot." Ngising sabi ko hinampas niya naman ako sa braso. Ang sadista niya talaga.

Inayos ko ang bra at damit niya napangiti nalang ako kasi may nakita akong pula sa dibdib niya.

"Iloveyou." Sabi niya at hinalikan ako sa noo.

"Iloveyou too babe, hindi ako magsasawang purihin at mahalin ka." Sabi ko sabay yakap ng mahigpit sakanya habang nasa kandungan kupa siya.

Nag-asaran at kulitan lang kami hanggang sa gumagabi at napagdesisyunan naming umuwi.

_____________________

Lollipop 🙈

Past And PresentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon