Belle Pov
Nakatitig lang ako sa katabi ko hindi kasi ako makatulog dahil hindi ko nakakalimutan yung nangyari samin.
Umaga na kaya baka mamaya nalang ako sa bahay ni doc babawi ng tulog, kahit ilang araw na kaming magkatabi matulog hindi ko parin maiiwasan na wag siyang pagmasdan.
Napangiti ako ng mas lalo pa itong yumakap sakin hinalikan ko siya sa noo bago dahan-dahang inalis ang pagkayakap niya at pinalitan ng unan.
Dumiretso ako sa banyo tsaka naglinis ng katawan may nakita akong extra na damit sa cabinet dito siguro natutulog si doc dahil maraming mga gamit na dito, lumabas na kaagad ako ng pagkatapos ko sa banyo.
Malaki ang kubo kong noon ay walang kwarto or cr ngayon meron parang bahay na nga kong ituturing to.
Nagpasyahan kong iinitin nalang ang pagkain na dala namin, buti hindi napanis.
Nang tapos na ay kaagad kong hinanda yung pagkain at inilagay sa lamesa.
Bumalik ako sa kwarto napailing nalang ako dahil hindi pa pala gising tong reyna ko. Lumapit ako sa kama at sumampa inalis ko ang buhok niyang nakatakip sa mukha niya.
"Doc wake up!!" Gising ko sakanya yumuko ako para mahalikan siya sa labi ng paulit-ulit.
"Hmm.... Inaantok pako." Reklamo niya natawa naman ako.
Hinalikan ko siya ng matagal sa labi naramdaman ko ang pagganti niya ng halik sakin, dahan-dahan kong ibinaba ang isang kamay ko sa gitna niya.
"Babe hmmmmm.." Ungol niya ng haplusin ko ito humiwalay ako ng halik sakanya at nagkatitigan kami.
"You're wet." Nakangisi sabi ko.
Napanganga siya ng bigla kong ipinasok ang daliri ko.
"Sakit?" Pag-aalalang tanong ko ngumiti ito sabay iling, hinalikan ko siya ulit.
"Ahhh babe fa-faster please..." Utos niya napakapit naman siya sa batok ko ng mahigpit, binilisan ko naman ang paglabas pasok ko sa loob niya, nanginginig na yung binti niya at hindi narin mapakali.
"Ahhh....babe nanjan na." Ungol niya napangiwi naman ako dahil kinagat niya ang balikat ko.
"I love you doc." Malambing na sabi ko habang nasa gitna niya parin ang daliri ko.
"I l-love yu- Ahhhhh..." Naputol ang sasabihin niya ng bigla siyang nilabasan naramdaman ko ang pagkabasa ng kamay ko.
Ohh she's cum a lot.
Mapupungay na mata ang sumalubong sakin, ngumiti ako sakanya sabay halik sa labi niya.
Inalis ko naman ang daliri ko at ipinakita sakanya at juice niya.
Dinilaan ko naman ang daliri kong may katas na galing sakanya.
"Sarap tagala hindi nakakasawa." Natatawang sabi ko sinamaan naman niya ako ng tingin at hinampas.
"Alis maliligo ako!" Masungit na sabi niya sabay tulak sakin.
Hinayaan ko nalang siya dahil alam kong nanglalagkit na siya.
Buti nalang may alcohol dito kaya yung nalang ang ginamit ko, lumabas nako ng kwarto at napagdesisyunan kong sa labas nalang siya hihintayin.
Napa ohhh naman ako dahil sa suot niya hottie mommy she's wearing loose tshirt and short tapos naka bun pa yung buhok.
"Let's eat." Masungit na sabi niya bad trip ata dahil sa ginawa ko.
Hindi ko naman kasalanan na tulog mantika siya.
"Doc sorry." Nakangusong sabi ko tumango nalang siya at nilagyan ng ulam tsaka kanin ang plato ko.
Hindi na parin ako pinapansin hanggang sa matapos kaming kumain at nakauwi na kami.
"Doc"
"Babe"
"Love"
"Mahal"
"Pansinin muna ko hindi kuna uulitin yun promise." Sabi ko habang nakasunod parin sa likod niya.
Humarap naman ito sakin at piningot ako bigla.
"Aww....arayy doc." Sigaw ko habang nasa tinga ko parin ang kamay niya.
"Last na yun belle kapag ginawa mupa ulit yun hindi kana talaga makakatikim." Gigil na sabi niya sabay bitaw ng tinga ko, hinimas ko naman iyun mukang namumula na.
"Opo!!!" Malambing na sabi ko sabay yakap sakanya. "Pero nasarapan ka naman." Bulong ko.
Tinulak naman niya ako at sinamaan ng tingin. "Anong sinabi mo!!" Galit na sabi niya napakamot nalang ako ng ulo dinig niya pa yun ang hina na nga ng pagkasabi ko.
"Hehehehe sabi ko po ang ganda mo talaga doc mahal kita."
Hindi na siya nagsalita pa at iniwan ako dito sa sala siya naman ay pumunta sa kusina, siguro magluluto yun.
"Doc lutuan mo ako ng shanghai!!!" Sigaw ko. "Thank you." Pahabol kong sabi.
Binuksan ko nalang ang tv at nice Sofia the first ang palabas maganda to.
Habang nanonood ako ay may biglang pumasok.
"Hel- what the if belle nandito kana." Sigaw ni sm sabay lapit sakin at dinamba ako ng yakap.
Hayop nato nong nakaraang linggo lang kami magkasama, hindi kasi nila alam na nandito nako sa manila nauna kasi silang umuwi that time dahil nalaman ng mga asawa nila ang pinaggagawa nila sa iloilo.
"Hello ma'am." Bati ko sakanila nandito rin pala ang kaibigan kuna si thea at mga asawa nila.
"Hi bell!! Where's sarah?" Tanong ng pinsan niya tinuro ko naman ang kusina pinuntahan nila si doc habang ang dalawa naman ay tumabi sakin.
"Nasan ang mga anak niyo?" Tanong ko.
"Nakila Lola's at Lolo's nila." Sabi ni sm tumango naman ako.
"Bat kayo nandito?"
"Yung mga asawa namin ang may pakana nito gusto daw nilang bisitahin si doc sarah baka daw nagpakamatay na hahahaha." Natatawang sabi ni thea.
"Si andy at red nasan?"
"Ahh yun nagbakasyon sila yun ang chat nila samin." Sabi ni thea nagkibit-balikat naman ako.
Baka naghahanap ng lovelife ang dalawa.
Habang nagtatawanan kami ay may kumatok na naman bakit ba ang daming bisita ngayon ni doc. Tumayo ako para pagbuksan ang kumatok bumungad sakin ang mga taong ayaw kuna sanang makita.
_______________________
BINABASA MO ANG
Past And Present
Kısa Hikayebestfriend series #3 Doctorxtambay Started: July 13, 2024 End: September 6, 2024