Belle Pov
Iyak lang naming dalawa ang maririnig mo dito sa loob ng kwarto.
"I'm sorry babe......kong nasaktan kita nagpaimbestiga ako pero ang binigay lang sakin na detalye ay tungkol sa kidnap sa inyo ni brit!!! nong magpa-check up tayo sa hospital ay kilala ka pala ni brit umamin siya sakin na siya ang kasama mo nong binugbog ka tutulungan ka sana niya pero pinagbantaan din pala siya ng mga dumakip sa inyo, I'm sorry babe kong maaga akong nagpaimbestiga sana nakamit niyo ang hustisya." Paghingi niya ng paumanhin tumango-tango ako dahil sa sinabi niya.
Parang gumaan ang pakiramdam ko dahil sa sinabi niya lahat ng tanong ko noon ay nasagot na. Magsasalita na sana ako ng bigla siya nagsalita ulit.
"A-alam kong galit ka bell tandaan mo bell ikaw parin ang mahal ko at mamahalin ko.....lalayo nako kong yan ang gusto mo kahit masakit pipilitin ko." Humihikbing sabi niya bigla ko siyang hinawakan sa kamay ng mahigpit yumuko ako.
"Doc wa-wag kang lalayo." Mahinang sabi ko sabay tingin sakanya na mukang nagulat pa sa sinabi ko. "Doc okay tanggap kuna sorry kong hindi kita pinakinggan noon nasaktan lang din ako at dahil nandun din ang mga magulang kong iniwan ako." Umiiyak na sabi ko kaagad niya akong niyakap.
"Shhh I'm here now babe hi-hindi na kita iiwan, hindi nakita sasaktan can you promise me please stay tatapusin kulang yung problema ko." Sabi niya tumango ako at ngumiti.
"Doc nandito ako hindi kita iiwan i help you!!! about sa sindikato nahuli sila pero tinulungan ako ni ma'am ella nong nakaplano na ang pag-alis namin nila brit....wala na sila doc at masaya akong nakaganti ako sakanila sa ginawa nila samin!!! Sa ngayon tayo muna yung relasyon muna natin ang aayusin natin." Nahihiya na sabi ko.
Ngumiti siya at hinaplos ang pisngi ko, i slowly close my eyes at unti-unting lumapit ang mukha ko sakanya, naramdam ko nalang ang paglapat ng labi namin.
This is real bumalik siya.
Kaagad niya namang tinugunan ang halik ko, napahawak ako sa baywang niya kaagad ko siyang kinandung ipinulupot naman niya ang kanyang braso sa batok ko, ipinasok ko yung dila kaagad din niyang hinuli at sinipsip na parang lollipop.
Napahalinghing kaming dalawa dahil sa ginawa niya, kanina iyak namin ang maririnig mo ngayon ay ang halikan na namin sa loob ng kwarto.
Ipinasok ko naman ang kamay ko sa loob ng damit niya at dahan-dahang hinaplos ang makinis niya balat.
Pakiramdam ko subrang init na dito sa kwarto ko dahil sa make out naming dalawa.
Bumaba ang mga halik ko sa leeg niya sabay sipsip.
"Ba-babe." Ungol niya napasabunot naman siya sakin kaya napangisi ako.
Hindi ako nagdalawang-isip na hubarin ang damit at bra niya kaya nasa harapan kuna yung dalawang bundok niya tumigil ako at tumingin sakanya nagtama ang mga mata namin she nodded.
Sinunggaban ko ang isang bundok niya i miss this, i miss her kisses, ang isang kamay ko naman ay nasa kabila at minamasahe ko ito na parang gumagawa ng tinapay.
"Uhmmmm.....babe more." Rinig ko sabi niya.
Parang bata ako na uhaw sa gatas ng ina.
I pinched her nipple hard transfered to her right breast baka kasi magselos.
"Ahhh babe." Ungol niya napahigpit ang pagkakapit niya sa buhok ko, bumalik ako sa mga labi niya dila sa dila, sipsip ang ginawa ko.
Parang kakapusin ako sa paghinga dahil ayaw niyang magpatalo.
I suddenly stop kaya nagtataka siyang tumingin sakin.
"We should stop this babe!! I know you're tired magpahinga na tayo." Malambing na sabi ko sumimangot siya natawa naman ako.
She hugged me. "I miss you babe." Sabi niya.
"I miss you too doc!! Humiga kana dun matutulog na tayo." Sabi ko pinulot ko naman ang damit niyang hinubad ko sabay suot sakanya.
"Tabi tayo." Aya niya tumango na lang ako dahil inaantok narin ako.
Binuhat ko nalang siya dahil alam kong ayaw niya ring bumaba, humiga kaming dalawa at nakaunan siya sa mga braso ko habang ako ay pinaglalaruan ang buhok niya.
"Ilang days kayo dito?" Tanong ko sakanya.
"Hmmm 3 days why?"
"Let's date pagkatapos mong mag duty bukas." Sabi ko tumingin naman siya sakin at tumango.
"Okay kong yan ang gusto mo."
"Thank you iloveyou babe." Malambing na sabi ko sabay halik sa noo niya.
"Iloveyou let's sleep maaga pa ako bukas." Sabi niya sabay siksik sakin niyakap ko naman siya ng mahigpit.
Napatawad kuna siya and i'm very happy because she's here at sana wala na munang problema nadadating dahil babawi pa ako sakanya.
______________________
BINABASA MO ANG
Past And Present
Short Storybestfriend series #3 Doctorxtambay Started: July 13, 2024 End: September 6, 2024