Belle Pov
3 days na puno ng kasiyahan at pagmamahalan walang problemang iniisip.
Napagdesisyunan kong sumama sakanya pabalik sa manila dahil gusto kong matapos na'to ang lahat ng paghihirap namin, kailangan kong kausapin ang daddy niya nong una ay ayaw pa niya kaso pinilit ko ayun sinang-ayunan din ako.
Hindi ako natatakot na harapin ang daddy ni doc.
Kong ayaw niya sakin pake ko mahal ko ang anak niya at ipaglalaban ko ang pagmamahalan naming dalawa.
"Tired." Malambing na sabi niya habang hinahaplos ang ulo ko kakarating lang namin dito sa manila at dumiretso kami kaagad sa bahay niya.
"Nope namiss ko lang yung niyayakap ka." Malambing na sabi ko at sumiksik pa lalo sakanya.
"Babe." Tawag niya sakin i just hmmmm.
"Sinabi sakin ni ella kong ano yung ginawa mo sa leader ng sindikato na yun." Napaupo ako ng wala sa oras at tinignan siya pero sumalubong sakin ang masama niyang tingin.
"Doc." Kinakabahan nako kaya ayaw kong malaman ni brit yun baka sermunan lang ako araw-araw pero ito hindi ko expected na malalaman niya, nakalimutan ko rin sabihin kay ma'am ella na wag sasabihin sa iba.
"Bakit kailangan mong gawin yun pwede naman na ipakulong mo nalang sila." Galit na sermon niya sakin yumuko ako dahil nakakahiya and at the same time ang cute niya pang magalit.
"Gusto kulang naman naramdaman nila ang ginawa nila samin." Nakangusong sabi ko.
Hinawakan niya ako sa kamay kaya napatingin ako sakanya nakangiti siya.
"I'm sorry nag-aalala lang ako sayo okay." Malambing na sabi niya tumango naman ako, hinalikan niya ako sa labi kaya napangiti ako.
Itong doctor nato simpleng landi din.
Yumakap ako sakanya naramdaman ko ang melons niyang malaki my favorite unan.
Habang nag cuddle kami ay biglang may sumigaw sa labas ng bahay niya.
"Sarah lumabas ka!!" Nagkatinginan naman kami ni doc, bakas sa mukang niya ang kaba at takot mukang alam kuna kong sino ang nasa labas.
Sabay kaming bumaba at bumungad samin ang naka men in black na bodyguard ni oliver yip ang fiance ng girlfriend ko.
"Let's go sarah sumama ka sakin dahil may kailangan pa tayong tapusin about sa kasal." Matigas at galit na sabi niya sabay hatak kay sarah, hinatak ko naman pabalik ang girlfriend ko duhh akin lang siya no.
"No hindi sasama sayo ang girlfriend ko." Malamig na sabi ko at tinignan siya ng masama.
"Huh girlfriend!!! She's my fiance and you lesbian girl fvck off hindi kayo bagay hindi mo mapapaligaya si sarah gamit ang daliri lang mga salut kayo sa lipunan tara na sarah." Sabi niya sarap sapakin ng pvta.
"Hoyy utak mo may ubo kahit hindi mapapaligaya ng daliri ko si sarah atleast sakin siya ako ang mahal niya.....at pwede ba kong isa kang homophobic umalis kana dito baka hindi ko mapigilan masapak pa kita." Walang emosyon kong sabi.
Nagkatinginan kami ni doc at bakas sa mukha niya ang pag-aalala at lungkot wag mong sabihin?
Kinalas niya ang pagkakahawak ko sakanya.
Nagulat ako dahil sa ginawa niya sa homophobic niyang fiance gusto kong tumawa ng malakas dahil sinapak lang naman siya ng girlfriend ko.
"You deserve that asshole!!!! Wag mong pagsabihan ng kong ano-ano ang girlfriend ko!!! At kayo ni daddy ang magpakasal wag mukong damayin." Singhal niya sa lalaki tsaka ako hinatak papasok sa loob ng bahay.
"Relax doc!!!" Sabi ko sabay yakap sakanya. "Date tayo." Aya ko.
"Mamaya." Maikling sabi niya napangiwi ako dahil sa paghaplos niya sa likod ko may sabay kasing kurot.
"Doc naman masakit." Humagikhik lang siya dahil sa sinabi ko.
Nong maghapon na ay napagdesisyunan naming pumunta sa kubo kong saan una kaming nag date.
Magkahawak kamay kaming naglakad papasuk sa kubo maganda parin dito wala pinagbago.
Humarap ito sakin. "I know this is the place na unang date at dito rin kita hiniwalayan pero i want to make happy memories here with you ulit babe." Maluha-luha niyang sabi ngumiti ako at hinapit siya papalapit sakin tsaka hinalikan sa noo.
"Thank you doc." Malambing na sabi ko. "Pumasok na tayo sa loob." Aya ko tumango naman siya at nauna ng maglakad.
Kinuha ko muna ang mga pagkaing dala namin, nakangiti akong pumasok sa kubo namin napanganga ako dahil may mga pictures naming dalawa na nakasabit.
"Inalagaan ko itong kubo nong nagka amnesia ka ay pumupunta ako dito at naglilinis hanggang ngayon sympre." Pagmamalaki niya humarap ako sakanya at hinawakan siya sa baywang nilagay naman niya sa batok ko ang kamay niya.
"Iloveyou doc thank you so much." Sabi ko sabay halik sakanya.
Napadaing ako ng bigla niyang kinagat ang ibabang labi ko, may nalasahan akong kunting dugo.
Binuhat ko siya at kaagad naman niya ipinulupot ang legs niya sa baywang ko, i hold her butt para hindi siya malaglag.
Tumigil muna kami saglit para kumuha ng hangin, nagkatinginan naman kaming dalawa nakita ko sa mga mata niya ang lust and love i guess.
"I-in bed babe." Utal na utos niya tumango naman ako at pumunta sa kwarto dito siya na ang nagbukas ng pintuan.
Ibinaba ko siya sa kama na pang dalawahan na tao lang ata.
Nagulat ako ng bigla siyang tumayo at tinulak ako ang ending ako yung nakahiga sa kama kaagad naman niyang hinubad ang damit at short niya.
___________________
A: ano sigeeeeeee!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Past And Present
Historia Cortabestfriend series #3 Doctorxtambay Started: July 13, 2024 End: September 6, 2024