Chapter 18

65 6 0
                                    

Warning: Rape, abuse

____________________

Belle Pov

Puro bugbog lang ang natamo namin ni brit sa nakalipas na isang taon.
Hindi na kami pinabalik sa kalsada nong kinuha kami sa ilalim ng tulay non.

Ginawa kaming laruan ng mga lalaki dito kapag may ginawang mali ang mga batang nasa puder nila ay dinadala nila dito at ipakita sa bata kong pano kami bugbugin, gustong-gusto kong tumakas pero natatakot ako baka papatayin nila si brit.

Minsan lang kami pinapakain ang payat na nga namin baka isang tangay nalang kami ng hangin.

"Hoyy kayong dalawa mga walang silbi may pupunta dito para bilhin kayo." Sigaw ni tiger oo alam kuna ang pangalan niya hindi na dugyot.

Napayakap naman ako kay brit ng lumapit ito samin.

"Parang awa niyo na pakawalan niyo na kami." Pakikiusap ko pero tinawanan lang nila ako.

"Nagpapatawa kaba." Sabi niya sabay hila sa buhok ko kaya napadaing ako. "Sumama ka sakin." Sigaw niya.

Nagpupumiglas naman ako dahil sa sakit at ayaw kong sumama sakanya. Napahawak ako sa tyan ko dahil sa suntok niya.

"Masaya tong gagawin natin." Ani niya at kinaladkad ako palabas.

Umiiyak akong nakatingin kay brit na ngayo'y binubugbog ulit nila.

"Yan jan ka." Sigaw niya sabay hagis sakin sa kama.

Umupo ako at tumingin sakanya ngumisi ito sakin kaya umatras ako hanggang sa naramdaman kuna pader ang nasa likod ko.

"Dahil wala naman kayong silbi, gagawin nalang kitang para-usan." Sabi niya sabay lapit sakin.

Umiling-iling ako pero kaagad niya akong hinablot at ibinalibag sa gitna sabay patung sakin.

"Please maawa ka." Umiiyak na sabi ko sampal lang ang inabot ko sakanya.

"Tumahimik ka." Sigaw niya hinawakan naman niya ang dalawang kamay ko at dinala sa ibabaw sabay halik sa leeg ko.

Nagpupumiglas parin ako at magmamakaawa sakanya parang wala siyang narinig sakin.

"Masasarapan ka naman kaya tumahimik kana lang." Sabi niya umiiyak lang ako, hindi kuna rin kaya nawalan nako ng lakas.

Umiiyak lang ako habang siya ay nagpapakasarap sa ginagawa niya sakin.

"Please wag po." Pakiusap ko pero suntok sa tyan lang ang inabot ko.

Ang dumi kuna, gusto ko mang itulak siya pero nawalan ako ng lakas tanging iyak ko lang ang maririnig mo dito sa loob ng kwarto.

"Ang sarap mo ahhh..." Ungol niya habang nag lalabas pasok sakin.

"Ahhhh....ito nako...." Sigaw niya naramdaman ko nalang na basa ang tyan ko.

Jusko tulungan niyo ko.

"Sabi sayo masasarapan ka." Sabi niya sabay alis sa ibabaw ko.

Kaagad ako umupo at sumiksik sa pader binalot ko rin ng kumot ang katawan ko.

Ni-rape ako ng sindikato.

Mahikbi-hikbi ako nakatingin sa dugong nasa kumot at bakas ng panghahalay sakin.

Lumabas na siya, dahan-dahan akong tumayo para pulutin ang mga damit ko.

Napaupo nalang ako dahil sa sakit na nararamdaman ko umiiyak lang ako na nakatitig sa pulsuhan ko, parang gusto ko ng wakasan ang buhay ko.

Nilibot ko ang paningin ko sa loob ng kwartong to at meron akong nakitang basag na salamin dahan-dahan akong gumapang dun at kumuha ako ng isang piraso.

Napangiti ako dahil sign naba ito.

Wala naman na akong silbi isa nalang akong madumi na babae.

Gumuhit ako ng linya sa pulsuhan ko nakaramdam na din ako ng panghihina dahil, mas maraming dugo ang lumabas ngayon kaysa noon.

Nakaramdam ako ng ginhawa dahil sa ginawa ko.

Tumayo ako at pumunta sa kamang may bakas ng panggagahasa sakin, napaupo ako dahil sa panghihina parang nauubusan na din ako ng dugo.

Puro dugo na rin yung bed sheet, wala rin akong planong gamutin tong sugat ko kasi gusto kong makita ang dugong umaagos dito.

"Ohh my ghadd belle." Rinig kong sigaw ng babae lumalabo narin yung paningin ko, naramdaman ko nalang ang pagbalot sakin ng yakap unti-unti ako napapikit dahil sa pagod at sakit na nararamdaman ko.

___________________

Past And PresentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon