Chapter 51

56 5 0
                                    

Warning R18:

__________________
Belle Pov

Pinagmasdan ko lang siya kong ano yung gagawin niya she's so fvcking hot, umupo naman ako.

Hahawakan ko sana siya ng bigla niyang tinabig ang kamay ko.

"Don't touch me babe!!!" Nakakaakit na sabi niya.

Napalunok ako ng bigla niyang hinubad sa harap ko ang panty at bra niya sabay tapon sakin natabunan tuloy ng panty niya ang mukha ko, yung bra naman ay hawak-hawak ko pero infairness ang bango ng panty niya.

Ohh fvck ang bundok niya na masarap higaan.

"Babe come here." Utos niya para naman akong na hipnutismo dahil sa pagtitig niya.

Tumayo ako at lumapit sakanya, hinaplos ko naman ang katawan niya pababa papuntang bundok niya.

"Iloveyou." Sabi ko hindi nako nagdalawang isip na halikan siya, tinugunan naman niya kaagad.

Bumaba ang mga halik ko sa leeg papunta sa paborito kong unan, sinipsip ko yung nipple niya yung isa naman ay nilaro ko.

"Ahhhh...babe.....more." Ungol niya napangisi naman ako.

Pasalin-salin ang ginagawa ko sa dibdib niya.

Humawak siya sa buhok ko at mas lalong diniin sa dibdib niya, puro ungol at reklamo ang maririnig ko.

"Babe ahhh..."

Tinulak ko siya sa kama at pumaibabaw kaagad ako sakanya, ngumisi ako ng nakita ko ang pag-iwas niya ng tingin sakin.

"Don't be shy doc!!!" Nakakaakit na bulong ko, inumpisahan ko siyang halikan sa leeg pababa sa puson niya.

Lumuhod ako at ibinuka ang hita niya, inilapit ko ang mukha ko sa gitna niya at bahagyang suminghot ang bango alagang-alaga rin dahil wala akong makita buhok.

Naramdaman ko naman ang pagsabunot niya sa buhok ko masakit pero iba ang pakiramdam ko kapag sinasabunutan niya ako.

"Babe please!!"

"Please what doc?" Nakangising sabi ko.

"Touch me!! Now!!" Utos na sigaw niya, hinaplos ko ang gitna niya and fvck ang dulas.

"Babe ahh...hmmm" Ungol niya i know this is her first.

Nilaro-laro ko ang clit niya inilabas ko naman ang dila ko.

"Babe fvck ang sarap.." Sabi niya at iningod-ngod pa lalo ako sa gitna niya. "Put your finger now." Sinununod ko naman ang utos niya sympre alipin ako no.

"Ahh faster daddy fvck." Binilisan ko naman ang paglabas pasok ko sa gitna niya sinabayan ko rin ng dila ang clit niya.

Umalis ako sa ilalim niya at bumalik sa taas para makita ko ang expression niya, hindi ko parin hinuhugot ang daliri ko patuloy parin ako sa pagtrabaho sa gitna niya.

Nakanganga lang ito, inilapit ko ang tingin ko sa dibdib niya kaagad kong nilaro ang ut*ng niya.

"Ahh baby."

Matuloy lang ako sa paglaro maramdaman ko narin na sumisikip ang gitna niya.

"Babe......" Tawag niya sakin nag stop muna ako sa pagkain ng dibdib niya tsaka tumingin sakanya.

Namumula na ito at may mga pawis narin namuo sa noo niya.

"Yes??"

"Add another!!" Tumango ako tsaka dinagdagan ng isang daliri ang gitna niya napakapit siya ng mahigpit sakin.

Nakatingin lang ako sakanya mukang lalabasan na siya dahil hindi na mapakali ang katawan niya sinasabayan niya ang paglabas pasok ng daliri ko kaya baon na baon ang daliri ko sa gitna niya.

"Baby shitt you hit my g-spot your finger is so mahaba ahhhh." Sabi niya naging conyo na si doc.

Binilisan ko nalang ang pagtrabaho ko.

"Fvck babe i'm cumming ahhhhh." Sigaw niya hinawakan niya ang kamay ko tsaka idiniin lalo sa gitna niya gumiling-giling pa siya ng kunti naramdaman ko ang pagbasa ng kamay ko.

Lumuhod ulit ako hinugot ko sa loob niya ang daliri ko, hindi ako nag dalawang isip na dilaan ang inilabas niya.

"Babe ahhh...." Patuloy lang ako sa pagdila sakanya.

Sinimot ko ang lahat wala akong may narita kahit isang patak.

Pinantayan ko siya sabay halik sa labi.

"Sarap." Sabi ko humihingal naman siyang tumingin sakin.

"I lost my energy because of you." Reklamo niya natawa lamang ako. "Bihisan muko babe tinatamad nakong bumangon." Tumango nalang ako mukang pagod nga siya.

Tumayo nako tsaka inayos ang pagkakahiga niya, kinuha ko narin ang tshirt ko tsaka pinasuot sakanya may nakita akong wipes kaya kaagad kong nilinisan ang gitna at katawan niya.

Nang matapos na ay tumabi ako sakanya, umunan naman siya sakin.

"Let's sleep i love you." Sabi ko sabay halik sa ulo niya.

"Hmmm.....okay i love you too." Ani niya at sumiksik lalo sakin.

Niyakap ko nalang siya ng mahigpit, kahit magkasama naman kami sa iisang kama kong matulog ay parang ayaw kong malayo sakanya gusto kong magkadikit lang kaming dalawa.

Nilibang ko nalang ang sarili ko sa paglaro ng buhok niya, ayaw ko pang matulog, hindi naman ako pagod sa ginawa ko gusto kupa sanang umisa kaso pagod natong kasama ko.

_____________________

Past And PresentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon