Chương 33

23 3 0
                                    

"Quản lý đâu rồi?" Hôm nay, sau khi hoàn thành tất cả công việc, Liễu Nghệ đang chuẩn bị xem video lưu lượng 'chiến quả', nhưng không tìm thấy người quản lý.

"Hẳn là ở triển lãm nhà ấm bên kia," Hồ Nguyên Phong, bảo an, cho biết. "Hai ngày trước triển lãm đã hoàn thành việc chuẩn bị, nhưng vì có lượng lớn thực vật và hoa cần di chuyển, hiện tại khu vực đó chưa mở cửa."

"À, thế thì tôi sẽ đi tìm Quản lý," Liễu Nghệ nói. Gần đây, Liễu Nghệ bận rộn với việc chỉnh sửa video mà không chú ý đến tin tức xung quanh cho lắm.

Diệp Hàm đã đưa Boston dương xỉ và các loại thực vật khác về, đang sắp xếp cùng với Vương Hồng Niên và nhóm của cô. Họ đang bận rộn với việc đặt 100 chậu hoa quỳnh vào các vị trí thích hợp, một công việc lớn.

Vì lo ngại du khách có thể vào nhầm, các thẻ bài và biển báo 'công trình đang thi công' vẫn chưa được gỡ bỏ, nên phần lớn người dân vẫn chưa biết diện mạo thực sự của khu triển lãm.

Liễu Nghệ đi qua, ngửi thấy hương hoa quế ngọt ngào và nhìn thấy Diệp Hàm ở gần triển lãm nhà ấm. Cô vui vẻ đến gần báo cáo: "Quản lý, tài khoản tuyên bố video hoa quỳnh, mới chỉ hai ngày mà lượt like đã vượt qua 50 vạn rồi!"

Đặc biệt là video cuối cùng, không chỉ có điểm đánh giá rất cao mà còn được chia sẻ rộng rãi. Hầu như mọi người đều chia sẻ video một cách điên cuồng, kèm theo các lời chúc như 'thân thể khỏe mạnh', 'thi cử thuận lợi', và 'thành công lên bờ'.

Với tiêu đề [Hoa Gian Tập - hoa quỳnh · đêm du] và dấu ấn trên video, mọi người đều dễ dàng nhìn thấy nguồn gốc video, vô hình trung đã mang đến cho Hoa Gian Tập một cơn sóng tuyên truyền lớn.

Diệp Hàm và nhóm của cô gần như không cần phải làm gì thêm vì đã có rất nhiều người hỗ trợ. Thực tế, sau các sự kiện nổi bật như sen vua và tịnh đế liên, Hoa Gian Tập đã có một chút danh tiếng trên mạng.

Tài khoản chính phủ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh 'kinh hồng thoáng nhìn'*, khiến một số người yêu thích nhiếp ảnh hoặc người nổi tiếng cảm thấy ấn tượng mơ hồ. Khi nhìn thấy tag này, ấn tượng ban đầu vốn đã bị lãng quên bỗng trở nên rõ ràng.

*thường mang ý nghĩa mô tả vẻ đẹp không thể quên dù chỉ là trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

"Thì ra là nó," là cảm nhận của đa số người khi thấy tag.

Làn sóng thảo luận cũng sôi nổi.

"Có phải cảnh này từ Thanh Sương 'diệp thượng vũ' không?"

"Đúng rồi, tôi nhớ có một cái sen vua đặc biệt lớn, người lớn cũng có thể đứng lên đó!"

"Nhắc đến thì, tịnh đế liên đúng là rất hot."

"Lần trước đi xem tịnh đế liên mà không kịp, thật tiếc quá. Nên lần này tôi muốn đi xem hoa quỳnh để bù đắp," (nắm tay.jpg).

"Khuyên các bạn nên ngồi một lúc trong rừng trúc, nơi đó được gọi là khu thiên nhiên minh tưởng, đặc biệt thư giãn."

Khi thông tin này được nhắc đến, mọi người nhận ra Hoa Gian Tập thực sự như một bảo tàng.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ