Chương 52

20 3 0
                                    

Nhiệm vụ đã hoàn thành.

Diệp Hàm thở phào nhẹ nhõm. Lần này tiến hành nhiệm vụ có lẽ là khoảng thời gian dài nhất từ trước đến nay, gần 3 tháng.

Việc đề xuất các loại thực vật, số lượng và thiết kế khu Cảnh Quan đều đạt kỷ lục mới. Còn việc nhập khẩu thực vật thực trùng từ nước ngoài đã tiêu tốn không ít thời gian và công sức.

May mắn thay, 5 khu Cảnh Quan của triển lãm nhà ấm đều có nét độc đáo riêng, doanh thu của tiệm đồ uống cũng vô cùng sôi động. Tổng thể mà nói, mức độ hoàn thành nhiệm vụ rất cao.

Không chỉ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, mà hiệu quả còn vượt xa mong đợi, khiến Hoa Gian Tập nổi tiếng trong cộng đồng và ở thành phố W.

Giờ đây, nó không còn là một vườn thực vật tư nhân không thể sánh với các khu cảnh quan cấp quốc gia nữa.

Dù hiện tại không tiến hành tuyên truyền, Hoa Gian Tập vẫn có một lượng lớn người hâm mộ và những người yêu thích trung thành. Các video và hình ảnh đẹp mắt liên tục lan truyền rộng rãi trên mạng, thỉnh thoảng còn xuất hiện trên hot search và gây bão, lượng khách tham quan đến đây không ngừng tăng lên.

Diệp Hàm mở giao diện quản lý, nhận thưởng một lọ dung dịch dinh dưỡng thực vật.

Khi số lượng và chủng loại thực vật được nhập vào ngày càng nhiều, lượng dung dịch dinh dưỡng tiêu thụ cũng tăng lên đáng kể.

Cô tính toán sơ qua, không kể đến cây thủy sinh, rêu và tảo, hiện tại tổng số cây trong vườn thực vật đã vượt quá 7.000 cây.

Ngoài các loại hoa cỏ và thực vật thân thảo, còn có nhiều cây cao to, các bụi cây lớn, thậm chí là những cây nhiệt đới khổng lồ. So với thời điểm mới tiếp quản Vườn thực vật Nam Sơn với vài trăm cây, bây giờ tốc độ phát triển đã khác biệt hoàn toàn.

Hơn nữa, việc xây dựng khu vườn trà rộng 30 mẫu càng làm cho số lượng cây trở nên khổng lồ.

May mắn thay, như dung dịch dinh dưỡng thực vật đã chỉ rõ, chỉ cần tưới theo tỷ lệ pha loãng hàng trăm triệu lần trong giai đoạn ban đầu sẽ giúp rễ cây phát triển nhanh chóng. Khi cây đã phát triển ổn định, có thể giảm mật độ tưới một cách hợp lý để tránh lãng phí.

Nếu không, với số lượng cây hiện tại, mười lọ dung dịch dinh dưỡng cũng không đủ.

Diệp Hàm đã nghiêm túc điều chỉnh tỷ lệ pha loãng và lượng tưới, đảm bảo tốc độ tiêu hao phù hợp với phần thưởng từ nhiệm vụ.

Hiện tại, với việc nhận thêm một lọ dung dịch dinh dưỡng, cô có thể duy trì việc chăm sóc cây trong khoảng hai tháng nữa.

Về phần quán phổ cập nghiên cứu khoa học, Diệp Hàm đã thông báo cùng với việc xây dựng ký túc xá mới, đồng thời lập ra khu cách ly thi công, giống như khi xây dựng triển lãm nhà ấm trước đây.

Nhóm công nhân cũng tiếp nhận kế hoạch này rất tốt.

Từ khi Diệp Hàm xây dựng khu nhà ấm trồng hoa bằng pha lê, tạo ra hơn 2000 bình triển lãm nhà ấm, cùng với việc khai hoang mở rộng khu vực sau đó, Liễu Nghệ và nhóm của cô đã quá quen với sự "tài đại khí thô" của quản lý.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ