Hai người chụp ảnh xong, không thể chờ đợi thêm nữa, liền bắt đầu thưởng thức món ăn.
Diêu Băng gắp một miếng bánh hoa quế, thổi hai hơi cho nguội, rồi nhanh chóng đưa vào miệng.
Bánh hoa quế mới ra lò, tuyết trắng mềm xốp. Khi cắn vào, bánh mềm mại và ngon miệng, tràn đầy hương hoa quế. Vị ngọt nhẹ và hương hoa nồng đậm lan tỏa trong miệng, khiến Diêu Băng không khỏi nhắm mắt lại để cảm nhận.
Ôi, ngon quá!
Chưa bao giờ được ăn loại bánh hoa quế nào ngon như vậy!
Dù lượng hoa quế không quá nhiều, chủ yếu là được phủ lên bề mặt bánh, nhưng khi ăn vào, hương hoa quế lại tràn đầy trong miệng. Cánh hoa quế tinh tế hòa quyện với đầu lưỡi, cùng với hương gạo thanh mát, tạo nên một hương vị dày đặc, ngon miệng tràn đầy ý vị.
Có thể nói là một trải nghiệm vị giác tuyệt vời.
Họ không nhận ra là họ đã ăn xong hai miếng bánh, dù bánh hoa quế vừa ra lò còn nóng, nhưng tốc độ ăn của họ không bị ảnh hưởng chút nào.
Chỉ trong chưa đầy một phút, lồng bánh hoa quế đã gần hết một nửa. Ngay cả những mảnh vụn rơi xuống cũng được hai người dùng tay bắt lại và đưa vào miệng, không để lại chút nào.
Diêu Băng nhìn về phía chiếc đĩa đường trắng nhỏ đặt ở giữa, chuẩn bị thử chấm một chút đường trắng.
Cô thích đồ ngọt và cảm thấy kết hợp bánh hoa quế với đường trắng sẽ là một lựa chọn không tồi.
Diêu Băng kẹp một miếng bánh hoa quế và chấm vào đường trắng, bánh hoa quế tuyết trắng ngay lập tức lăn một vòng trong đường trắng, màu sắc gần như hòa quyện vào nhau, tạo ra cảm giác tinh tế.
Bánh hoa quế với lớp mặt trên màu hoàng kim lấp lánh, nhiều đóa hoa quế đầy đặn như những bông hoa vàng trên lớp băng tuyết, tạo nên cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật có thể chụp ngay và khiến người khác thèm nhỏ dãi.
Khi cắn một miếng, hạt đường trắng nhỏ tan ra trong miệng, bánh hoa quế nhanh chóng tan chảy, mùi hoa quế tràn ngập cổ họng, tạo ra một hương vị ngon đến bùng nổ.
Đúng là độ ngọt mà nàng yêu thích nhất!
Ôi, cảm giác thật hạnh phúc.
Hai người ăn hết phần bánh hoa quế nóng hổi, hiện tại chỉ còn lại một miếng cuối cùng trong lồng hấp.
Đàm Song Song đã ăn xong bốn miếng nhanh hơn cả Diêu Băng.
Diêu Băng liếm khóe môi còn vương những mảnh vụn, không nỡ bỏ qua miếng cuối cùng, đành phải chuyển sự chú ý sang hoa quế đông lạnh đang chờ đợi.
Lớp dịch trong suốt của hoa quế đông lạnh trông giống như thủy tinh, từng viên tròn vo nằm trong đĩa màu xanh lơ, lấp lánh, có thể thấy ánh vàng rực rỡ của hoa quế bên trong.
Diêu Băng dùng nĩa nhỏ cắm một viên hoa quế đông lạnh, mở to miệng, cảm nhận sự sảng khoái khi viên hoa quế đông lạnh tan trong miệng, mang lại cảm giác tươi mới đầy mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
HumorTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...