Diệp Hàm và Phùng lão bản đã ước định tuần sau sẽ đi xem cây trà giống để quyết định xem có mua hay không. Diệp Hàm không đưa ra phản hồi ngay lập tức về việc có mua cây trà hay không, chỉ nói cần phải cân nhắc thêm.
Phùng lão bản hiểu rõ điều đó.
Với số tiền vài trăm vạn, việc đưa ra quyết định không thể dễ dàng như vậy. Cần phải kiểm tra thực tế, xác nhận mọi yếu tố, thương thảo giá cả trước khi ký hợp đồng.
Hắn đã gọi điện cho bạn bè để chuẩn bị cho cuộc gặp, tranh thủ có thể thực hiện đơn hàng lớn này.
Mặc dù người ngoài có thể không rõ ràng, nhưng Phùng lão bản biết rằng, với hợp tác thương mại, Hoa Gian Tập có thực lực đáng nể. Mỗi tháng, chỉ riêng tiền phiếu đã lên đến hàng chục vạn, chưa kể đến doanh thu từ vé vào cửa. Lượng khách ở Hoa Gian Tập không ngừng gia tăng, đặc biệt là sau khi khai trương quán đồ uống mới, lượng khách hàng càng nhiều.
Phùng lão bản thầm cảm thán, giá trị của Diệp Hàm hiện tại chắc chắn vượt xa hắn, có thể nói là khách hàng lớn.
Hiện tại, Diệp Hàm đang làm công việc kiểm kê cuối tháng. Vào thời điểm này, cuối tháng 11, các khoản thu từ vé vào cửa, liên phiếu và quán đồ uống đều cần được hạch toán. Dự bán vé năm cũng sắp hết hạn trong hai ngày tới, vì vậy Vương Vân và Liễu Nghệ đang thực hiện thống kê cuối cùng.
Rất nhanh, Nghiêm Bân đã mang đến thống kê doanh số của quán đồ uống trong tháng.
"Viên trưởng, trong nửa tháng từ ngày khai trương đến cuối tháng 11, tổng cộng có 25 ngày. Mỗi ngày tiêu thụ 1.520 ly đồ uống, trong đó các loại đồ uống liên quan đến hoa quế chiếm hơn 70% tổng lượng tiêu thụ. Giá bình quân mỗi ly là 29.5 tệ, tổng doanh thu đạt 1.12 triệu tệ."
Kết quả doanh số bán hàng trong một tháng đã vượt mức 100 vạn, một con số thực sự ấn tượng.
Nghiêm Bân vừa tính toán xong đã cảm thấy hồi hộp, trong lòng không khỏi vui mừng. Hắn tưởng rằng nếu mỗi tháng doanh thu đạt khoảng 400 vạn thì đã rất cao, không ngờ kết quả lại vượt xa kỳ vọng.
Thực sự, ngay cả các thương hiệu trà sữa hàng đầu cũng chỉ có doanh số từ 250-300 vạn mỗi tháng, và mỗi thành phố thường chỉ có 3-4 cửa hàng như vậy. Nhưng cửa hàng đồ uống của bọn họ đã vượt qua doanh số của các cửa hàng trà sữa đỉnh cấp khác.
Điều này không chỉ độc nhất vô nhị ở thành phố W, mà còn đứng trong top toàn quốc.
Với sự thành công hiện tại, dự kiến doanh số tháng sau sẽ còn cao hơn nữa.
Thẻ kẹp sách hoa quế hiện đang tạo thành một trào lưu mới. Đặc biệt là khi vào ngày 12 sắp tới, họ sẽ phát hành các thẻ kẹp sách mới như "Thiên sứ đâu lan", "Mộng ảo đâu lan", và " cỏ lồng heo ửng đỏ", chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách đam mê sưu tầm.
Nghiêm Bân không khỏi cảm thán về sự sáng tạo và hiệu quả của kế hoạch. Không chỉ tạo ra danh tiếng cho Hoa Gian Tập với hương hoa quế, mà còn làm cho hoa quế trở nên phổ biến trên mạng xã hội, tăng cường hiệu quả quảng bá khoa học thực vật. Đồng thời, việc sử dụng lại túi giấy không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giảm lãng phí. Điều này không chỉ là một chiến lược thông minh mà còn thực sự hiệu quả trong việc nâng cao doanh số và làm tăng sự thú vị cho khách hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
HumorTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...