Chương 47

18 3 0
                                    

30 mẫu vườn trà đã hoàn thành xây dựng, tổng số lượng cây trà di chuyển ước tính khoảng 50.000 cây, bao phủ toàn bộ đồi núi, xanh um tươi tốt, khiến người ta cảm thấy thoải mái.

Hệ thống tưới nước tự động hiện đại đã được thiết lập, với các ống dẫn nước tinh mịn nối liền từng cây, tạo thành một mạng lưới tưới nước thông suốt, tự động cấp nước và phân phối dinh dưỡng cho cây.

Hệ thống dinh dưỡng dịch cũng hoạt động rất hiệu quả, cách một khoảng thời gian thì sẽ cung cấp 1-2ml dinh dưỡng dịch cho từng cây theo một tỷ lệ pha loãng nhất định. Nhờ vậy, Diệp Hàm chỉ cần chú trọng vào việc chuẩn bị cho mùa hoa và các loại thực vật mới.

Nếu không cô sẽ không thể mở rộng thêm vườn thực vật và tăng cường chủng loại cây trồng, vì vậy Diệp Hàm không thể nào tập trung vào việc chăm sóc từng cây một cách cẩn thận được.

Hiện tại, trọng điểm là các cây trà mới di chuyển. Đông Lĩnh bạch trà thuộc loại cây bụi, bộ rễ tinh mịn nên có sự thích nghi với thổ nhưỡng kém. Nhưng với việc tưới dịch dinh dưỡng đầy đủ, bộ rễ của chúng đã phát triển tốt hơn, lá cây cũng xanh tươi hơn, thể hiện sự hồi phục rõ rệt.

Diệp Hàm kiểm tra các cây trà, sử dụng "bàn tay vàng" của mình để đảm bảo chúng phát triển tốt. 

Đông Lĩnh bạch trà 35 hào hứng nói: "Cảm giác mình trở nên mạnh mẽ hơn rồi. Chờ thêm vài năm, ta nhất định sẽ phát triển thành một cây cao lớn. Hãy chờ xem!"

Diệp Hàm mỉm cười nhưng không nói gì. Mặc dù ước mơ rất lớn, nhưng chúng chỉ là cây bụi, không thể biến thành những cây cao lớn.

Đông Lĩnh bạch trà 155 nói: "Ta rất thích nơi này. Xin hãy gửi lời cảm ơn đến Cung gia gia, nói rằng ta đang sống rất tốt, không cần lo lắng."

Diệp Hàm xoa xoa lá cây của nó và nói: "Được rồi."

Nội tâm cô thầm nghĩ về xưng hô "Cung gia gia". Cung lão bản có vẻ chỉ khoảng 40 tuổi, vậy mà cây trà lại gọi ông là gia gia. Cảm giác này hơi lạ, nhưng đối với cây trà chỉ mới 8 tuổi thì việc gọi như vậy có vẻ hợp lý.

Vậy thì xưng hô với cô thì.....

Cô cũng không để tâm quá nhiều về vấn đề này.

Đông Lĩnh bạch trà 155 vui vẻ quơ quơ lá cây: "Cảm ơn tỷ tỷ xinh đẹp, ngươi thật là người tốt bụng."

Diệp Hàm nở nụ cười: "Không có gì."

Miệng nó cũng thật ngọt.

Chưa đi được bao xa, Đông Lĩnh bạch trà 157 vươn cành về phía Diệp Hàm: "Ta mới mọc ra lá non, tỷ tỷ hãy sờ thử xem, tỷ hãy nhìn xem ta nhé."

Đông Lĩnh bạch trà 155 gắt gỏng: "Ngươi sao lại học theo ta vậy?"

Đông Lĩnh bạch trà 157: "Hừ, ai mà chả biết làm nũng, còn phải giả vờ làm gì, không hổ là trà xanh."

Diệp Hàm không khỏi cảm thấy vui vẻ trước những tương tác thú vị với các cây trà. Cô nhận thấy mình ngày càng gắn bó hơn với các cây trà và công việc chăm sóc chúng.

Diệp Hàm: "......"

Dù gọi là bạch trà, Đông Lĩnh bạch trà thực chất là một loại trà hiếm và biến dị, với những đặc điểm bạch hóa rõ rệt. Theo nguyên lý chế biến trà xanh, nó thuộc về nhóm trà xanh, vì vậy từ góc độ nào đó, cách gọi này cũng không hoàn toàn sai.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ