Chương 36

23 2 0
                                    

Diệp Hàm lật xem hộp thư, bên trong chứa nhiều thông tin về mở rộng và hợp tác.

Với việc Hoa Gian Tập bùng nổ lần nữa, các doanh nghiệp lớn đưa ra những điều kiện hợp tác ngày càng hấp dẫn. Ví dụ, một thương hiệu trà sữa nổi tiếng sẵn sàng trả đến 30.000 nhân dân tệ mỗi tháng cho tiền thuê.

Tính tổng lại, tiền thuê một năm gần chạm mức 400.000 nhân dân tệ, vượt xa chi phí của một số trung tâm thương mại lớn.

Dĩ nhiên, các thương hiệu này đều rất tinh tế. Họ chỉ chấp nhận những thương vụ có lợi, và mức tiền thuê cao như vậy chính là bằng chứng cho ta biết họ thấy được lợi nhuận tiềm năng.

So với lợi nhuận thu được, khoản phí này có thể chỉ chiếm 10%-20% tổng chi phí của họ.

Vậy, điều quan trọng nhất để mở một cửa hàng trà sữa là gì?

Không có gì nghi ngờ, việc lựa chọn địa điểm là yếu tố quan trọng nhất.

Chọn đúng địa điểm sẽ thu hút lượng khách đông đảo và đem lại lợi nhuận lớn; nhưng nếu chọn sai, việc đóng cửa chỉ sau ba tháng cũng không phải là điều không thể xảy ra.

Về việc lựa chọn địa điểm, Hoa Gian Tập chắc chắn là một trong những lựa chọn xuất sắc.

Từ khi khai trương ba tháng trước, Hoa Gian Tập đã tiếp đón hơn 200.000 lượt khách. Nếu tính toán theo tỷ lệ này, dự kiến cả năm sẽ đạt khoảng 800.000 lượt khách.

Điều quan trọng nhất là phần lớn du khách đến đây đều là các nhóm người trẻ tuổi như nhân viên văn phòng và học sinh, với năng lực tiêu dùng rất cao.

Chỉ riêng việc phát hành vé VIP năm với giá 598 nhân dân tệ, khu bình luận đã có rất nhiều người kêu gào muốn mua, chứng tỏ vấn đề này là rất lớn.

Có thể thấy rằng 600 nhân dân tệ đối với nhóm khách này là không đáng kể.

Khu vực gần Hoa Gian Tập, nơi trước đây dự định đóng cửa của một quán trà, cũng là một ví dụ điển hình.

Sau khi quán trà này liên kết với Hoa Gian Tập, nó đã hoàn toàn thoát khỏi tình trạng khó khăn trước đó, lượng khách không ngừng tăng lên.

Nghe nói gần đây quán trà còn sửa chữa và mở rộng thêm một số phòng trà và khu ghế lô.

Chỉ trong vài tháng, quán trà này đã từ lỗ vốn chuyển sang có lãi, thậm chí còn có tiền để trang trí thêm!

Các khách sạn xung quanh cũng có doanh số tăng vọt, cuối tuần nào cũng đầy phòng. Làm sao không khiến những người khác phải ghen tị chứ?

Hơn nữa, Hoa Gian Tập còn có một lợi thế cực lớn—không có cạnh tranh.

Một khi gia nhập, đây là nơi độc nhất vô nhị. Du khách đến đây chỉ có hai lựa chọn: hoặc là không mua, hoặc là mua sản phẩm ở đây.

Điều này khác biệt hoàn toàn so với các trung tâm thương mại lớn khác, nơi thường có mười mấy cửa hàng cùng loại cạnh tranh lẫn nhau, sử dụng đủ các chiêu trò để chia cắt lượng khách hàng.

Chính vì thế, mặc dù lưu lượng của các trung tâm thương mại lớn rất cao, một số cửa hàng vẫn phải chịu thiệt hại.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ