Chương 58

20 3 0
                                    

Khu vực trả lời câu hỏi khí thế hừng hực, mỗi chủ đề đều có đội ngũ xếp hàng dài.

Không chỉ có những đứa trẻ tham gia, mà còn có rất nhiều người trưởng thành, thậm chí cả cha mẹ cùng con cái. Mọi người đều hăng hái, nhiệt tình tăng cao, ai nấy đều đầy hứng thú, dường như ngay cả cái lạnh mùa đông cũng trở nên ấm áp hơn nhờ bầu không khí náo nhiệt này.

Bảng xếp hạng trên màn hình trung tâm thay đổi liên tục, mới lúc nãy Đào Hiểu Tình còn đứng thứ 39, không lâu sau đã tụt xuống vị trí 51. Sự cạnh tranh rất gay gắt, mà hôm nay mới chỉ là ngày đầu tiên Khoa Phổ Quán mở cửa.

Ở khu vực tranh minh họa thực vật, người cũng đông không kém. Tuy nhiên, tốc độ luân phiên ở đây nhanh hơn so với khu trả lời câu hỏi, chỉ hơn mười phút là đã đến lượt Đường Tinh Tinh.

Trên màn hình xuất hiện hình ảnh hai đóa hoa Ngu mỹ nhân nở rộ, sau đó chúng từ dạng 3D chuyển thành những nét cơ bản tạo nên một bức tranh minh họa thực vật. Có những điểm sáng lấp lánh ở bên cạnh, chỉ cần dùng ngón tay đi theo những điểm sáng đó là có thể vẽ ra toàn bộ hình ảnh, rồi thêm màu sắc tương ứng vào là hoàn thành.

Thao tác này rất đơn giản, ngay cả những bạn nhỏ cũng có thể làm được.

Điều bất ngờ là không cần dùng ngón tay chạm trực tiếp vào màn hình, mà là vẽ trong không trung, một loại công nghệ phi tiếp xúc cực kỳ hiện đại. Điểm sáng có độ nhạy rất cao, có thể tự động tinh chỉnh và làm đẹp cho bản vẽ, không để lại những đường cong lệch lạc. Với sự dẫn dắt của nó, mỗi người đều có thể tạo ra những bức tranh thực vật hoàn hảo.

Đường Tinh Tinh theo hướng dẫn của điểm sáng vẽ liên tục ba lần, càng vẽ càng thấy mượt mà, gần như cô đã khắc họa bức tranh hoàn chỉnh vào tâm trí mình.

Khi hoàn thành, cô nhìn tác phẩm Ngu mỹ nhân mà mình vẽ ra, cảm thấy một niềm tự hào dâng trào trong lòng.

Từ nhỏ, Đường Tinh Tinh vốn không có năng khiếu hội họa, đây là một trong số ít lần cô hoàn thành được một tác phẩm của riêng mình.

"Giá mà có thể lưu giữ lại được thì hay quá" 

Đúng lúc đó, ở góc trái bức tranh xuất hiện một dòng chữ màu vàng kim: "Vui lòng ký tên cho tác phẩm."

Là mình sao?

Muốn mình ký tên sao?

Đường Tinh Tinh ngạc nhiên một chút. Một tác phẩm đơn giản như vậy, hơn nữa không phải do cô sáng tạo từ đầu, liệu cô có thể ký tên lên đó không?

Cuối cùng, không thể cưỡng lại sự cám dỗ, cô viết ba chữ "Đường Tinh Tinh" ở góc trái bức tranh.

Ngay lập tức, bức tranh thu nhỏ lại và tự động được gửi vào bộ sưu tập tác phẩm cuối cùng.

Lúc này, bộ sưu tập đã nhận được gần trăm tác phẩm, mỗi tác phẩm đều mang tên của người vẽ như: Phùng Duyệt, Trương Thế Hàng, Lưu Tĩnh, Tôn Lâm Sảng, Trịnh Thư Vân...

Giống như một cuộn tranh thực vật dài hiện ra trước mắt cô.

Đường Tinh Tinh nhìn những tác phẩm đó, trong lòng không khỏi cảm thấy kinh ngạc và thán phục.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ