Chương 84

8 1 0
                                    

Theo chân chủ bá Lê Cảnh vào khu vực Mẫu Đơn, phòng phát sóng trực tiếp càng trở nên sôi động. Người xem phấn khích, làn đạn bình luận cuộn lên với tốc độ chóng mặt, đến mức gần như không nhìn rõ.

【 Trời ơi, Mẫu Đơn ở Hoa Gian Tập thật sự quá đẹp! 】

【 Hóa ra Mẫu Đơn lại có nhiều màu sắc và chủng loại như thế này, thật sự mở mang tầm mắt. 】

【 Ôi, hoa nở lớn quá, so với tất cả những bông Mẫu Đơn mà tôi từng thấy còn to hơn nhiều! 】

【 Cảnh tượng hàng trăm hàng ngàn đóa Mẫu Đơn cùng nở rộ thật sự quá đỗi choáng ngợp】

【 Thời gian trước tôi vừa đến thành phố L, tôi có thể khẳng định mẫu đơn ở nơi này không hề thua kém Mẫu Đơn ở Lạc Dương! 】

【 A a a, tôi thấy được Lục Mẫu Đơn! Nghe nói loài này cực kỳ hiếm gặp, bác chủ ơi, mau đưa chúng tôi lại gần xem đi! ——】

......

Số lượng người xem trong phòng phát sóng trực tiếp tăng lên nhanh chóng, những người phía trước chờ xem kịch vui cũng bị kinh sợ.

Bọn họ không thể ngờ rằng Hoa Gian Tập lại có thể đào tạo được những bông hoa mẫu đơn khổng lồ và duyên dáng đến thế, giống như mẫu đơn tiên tử đang hạ phàm, rực rỡ lấn át tất cả muôn hoa.

Rõ ràng phía trước, khi thấy Mẫu Đơn ở thành phố W, không chỉ màu sắc hay là chủng loại đều rất bình thường, khiến cho mọi người không khỏi thắc mắc, liệu Mẫu Đơn ở Hoa Gian Tập có thực sự sinh trưởng trong cùng điều kiện khí hậu không? 

Sự chênh lệch này... cũng quá lớn rồi!!

Lê Cảnh nhìn những bông hoa mẫu đơn nở rộ trước mắt, không khỏi sững sờ trong giây lát. 

Nhưng rồi, cảm giác phấn khích và kích động cũng đồng thời dâng trào.

Hắn đã đặt cược đúng!

Ngay từ lúc bước chân vào nơi này, Lê Cảnh đã cảm nhận được sự khác biệt của thực vật trong Hoa Gian Tập. 

Dù là cây cối, hoa cỏ ven đường hay rừng trúc, tất cả đều tươi tốt và tràn đầy sức sống một cách bất thường.

Lê Cảnh tin rằng khu vực Mẫu Đơn cũng sẽ mang đến những điều bất ngờ.

Quả nhiên.

Mà lần này, sẽ là lần đầu tiên khu vực Mẫu Đơn của Hoa Gian Tập được phát sóng trực tiếp và rất có thể đây chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. 

Cơ hội này nhất định phải nắm chắc!

Lê Cảnh kiềm chế nhịp tim đang đập dồn dập, hướng về phía người xem trong phòng phát sóng trực tiếp: "Mọi người chắc hẳn đã thấy, cuối tuần này khu vực Mẫu Đơn đón tiếp rất nhiều du khách. Không hổ danh là địa điểm tham quan hàng đầu của thành phố W.

Bây giờ tôi lập tức sẽ đi theo sau nhóm du khách và dẫn dắt mọi người thưởng thức, tìm hiểu về các loài mẫu đơn có tại Hoa Gian Tập. Nói thật, có rất nhiều loài mẫu đơn mà tôi chưa từng thấy qua, nếu ai biết, xin hãy chia sẻ kiến thức với mọi người trong phòng."

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ