Chương 55

21 3 0
                                    

Vào mùa đông, kết thúc sự kiện vào buổi tối là "phù dung sớm nở tối tàn", hệ thống tưới nước được nâng cấp, triển lãm nhà ấm và hệ thống trồng hoa bằng pha lê được quản lý tự động. Nhờ đó, công nhân trong nhóm công tác cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Như Vương Hồng Niên, công nhân chăm sóc vườn cây, chỉ lo công việc cắt tỉa cây cối, bảo vệ cây cối và phòng chống rét cho cây cối. Bên cạnh đó thì không còn việc gì khác phải làm.

Do đó, mọi người rất hào hứng với việc sắp khai trương Khoa Phổ Quán, việc chọn ảnh chụp cũng trở nên đặc biệt nghiêm túc.

"Tôi cảm thấy bức này đẹp, không, bức này còn đẹp hơn một chút."

"Thành phiến Ngu mỹ nhân rất đẹp, khi đứng trong đó giống như lạc vào một biển hoa rực rỡ, có một cảm giác tươi mới và thanh nhã."

"Tôi lại thấy cảnh gần đơn độc đẹp hơn, bạn xem những cánh hoa mảnh mai bị gió thổi bay lên, thật quyến rũ. Tôi chọn bức này."

"Ta bầu cho ảnh trước một phiếu."

"Ta bầu cho ảnh sau một phiếu."

"Ta bỏ quyền, thật sự rất khó để lựa chọn."

"Ta cũng bỏ quyền, ta thấy tất cả đều đẹp."

......

Khi đến thời điểm bỏ phiếu, mọi người đã tụ tập cùng nhau thảo luận sôi nổi, xem xét kỹ lưỡng từng bức ảnh, nhăn trán và không ngừng so sánh.

Nhìn vào thì có vẻ như họ đang quyết định điều gì quan trọng, nhưng thực ra chỉ là chọn lựa ảnh chụp cho triển lãm.

Trong số đó, có nhiều lời khen ngợi nhất đều dành cho:

"Liễu Nghệ, kỹ năng chụp ảnh của cô thật sự rất tuyệt, tất cả đều là những tác phẩm tinh xảo."

"Đúng vậy, tôi không thể chọn được, bức nào cũng đẹp."

"Tôi nghĩ cô nên gửi những bức ảnh này đi tham gia cuộc thi nhiếp ảnh, chắc chắn có thể giành được giải thưởng lớn."

Trong hơn nửa tháng qua, Liễu Nghệ đã nghe rất nhiều lời khen ngợi kiểu này, điều này khiến tinh thần làm việc của cô càng thêm phấn chấn.

Là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, cô nhận được nhiều lời khen từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, điều này khiến cô cảm thấy rất tự hào.

Liễu Nghệ cười nói: "Thực ra kỹ thuật chụp ảnh của tôi cũng chỉ bình thường, chủ yếu là do hoa cỏ mà quản lý chăm sóc quá đẹp."

Điều này quả thật rất đúng.

Sau khi công nhân trong nhóm vào làm việc tại Hoa Gian Tập, họ không tự giác mà chú ý đến lĩnh vực này. Khi có thời gian rảnh, họ sẽ đi thăm các vườn thực vật khác hoặc các khu vực tham quan, nhưng dù là về hoàn cảnh hay tình trạng thực vật, chúng đều kém xa so với ở Hoa Gian Tập.

Một số khu vực có thể do lượng du khách ít vào mùa thấp điểm, quản lý không đầy đủ, cây cối không có người chăm sóc, lại thêm lá rụng vào mùa đông, trông rất hoang vắng. So với sự chăm sóc tỉ mỉ và sức sống rực rỡ của Hoa Gian Tập, chúng thật sự kém xa một trời một vực.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ