Trình Mộng Đình là một bác chủ nổi tiếng, từ thời đại học đã bắt đầu hoạt động tài khoản, trên mạng xã hội tích lũy mấy chục vạn fan.
Sau khi đi làm về, cô tiếp tục gia tăng các nội dung về phương diện nghề nghiệp.
Ví dụ như: Đánh giá các loại trang phục công sở, chia sẻ cách trang điểm sao cho vừa thoải mái vừa phù hợp, làm sao để trong 3 phút có được lớp trang điểm đơn giản mà vẫn tinh tế... Những video và giáo trình này vô cùng thực tế, thu hút rất nhiều bạn trẻ mới bước chân vào thị trường lao động.
Lượng người theo dõi ở phần phát sóng trực tiếp này là rất lớn, hiện tại số fan của Trình Mộng Đình sắp chạm mốc một triệu, cô là một trong những bác chủ rất có sức ảnh hưởng.
Mỗi lần phát sóng trực tiếp đều có hàng ngàn người theo dõi, cao điểm lên tới 3 vạn người.
Lần này, sức hút thậm chí còn lớn hơn.
Hoa Gian Tập chưa công bố sản phẩm thủ công, đây là video mở hộp bộ sản phẩm mô hình 3D đầu tiên trên toàn mạng xã hội, chỉ riêng điều này đã đủ thu hút ánh mắt của mọi người.
Lại thêm quan hệ tốt với những bác chủ khác giúp tuyên truyền, buổi phát sóng vừa mới bắt đầu đã thu hút 2 vạn người tham gia và con số này vẫn tiếp tục tăng lên.
Trình Mộng Đình đặc biệt biết cách khuấy động không khí, cô dí sát mặt vào camera: "Các bạn thấy quầng thâm mắt của tôi không, đoán thử xem là vì sao?"
Làn đạn ngay lập tức tràn ngập các suy đoán, đương nhiên rất nhiều người vừa nhìn tiêu đề phát sóng trực tiếp đã biết là vì bộ sản phẩm mới của Hoa Gian Tập.
Trình Mộng Đình: "Đúng rồi, chính là vì nó, Bộ mô hình 3D của Hoa Gian Tập!"
Cô lấy hộp ra cho mọi người xem: "Các bạn có thấy dòng chữ [hộp cao cấp] ở đây không? Đây chắc chắn là bộ mô hình tinh xảo và hoàn mỹ nhất mà tôi từng thấy, thật sự không thể dừng lại được.
Hôm qua tôi nhận được nó và đã liều mạng lắp suốt đêm, từ 7 giờ tối đến 7 giờ sáng, sau 12 tiếng thì cơ bản đã hoàn thành. Hiện tại chỉ còn một phần nhỏ, hôm nay tôi sẽ lắp nốt trong buổi phát sóng trực tiếp này."
Vừa lấy hộp ra, làn đạn lập tức sôi động.
【 Chỉ cần nhìn qua cái hộp đã thấy mình không mua nổi rồi. 】
【 Trời ơi, hộp to quá! Trước đây mình có mua một bộ ghép hình 3D Nguyệt Cung, nhỏ hơn cái này năm lần. 】
【 Thiết kế quá xa hoa, mong chờ mở hộp! 】
【 Không phải Hoa Gian Tập chưa công bố sản phẩm thủ công sao? Kết quả rút thăm trúng thưởng mới vừa kết thúc, sao bác chủ lại có được? 】
【 Nghe nói bác chủ là bạn thân của quản lý Hoa Gian Tập, quan hệ rất tốt. 】
【 Ôi ôi, ghen tị quá, nước mắt chảy đầy mặt. 】
【 Hoa Gian Tập rút thăm kết thúc rồi à? Xong rồi, không nhận được thông báo, chắc chắn là không trúng rồi. 】
【 Đừng mong đợi nữa, có biết bao nhiêu người tham gia rút thăm không? 18,678 người! Xác suất trúng thưởng quá thấp. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
HumorTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...