Chương 35

20 4 0
                                    

Khi thấy Liễu Nghệ đẩy chủ đề lên hot search, Diệp Hàm không cảm thấy lo lắng.

Dù đã trải qua tình huống tương tự trước đây, hiện tại, với sự cải tiến về nhân lực, quy trình vận hành và thiết bị, mọi thứ đã được nâng cấp đáng kể. Thêm vào đó, triển lãm mới mở ra, lượng khách dự kiến sẽ cao hơn trước rất nhiều.

Hơn nữa, vào buổi tối, khi triển lãm mở cửa trong hai giờ, số lượng khách mỗi ngày có thể đạt đến hơn 3000 người, đủ để xử lý trong thời gian hoạt động bình thường.

Nếu vào cuối tuần số lượng khách tăng lên, chỉ cần chuẩn bị tốt việc phân luồng và giới hạn là có thể ứng phó.

Điều quan trọng là, Diệp Hàm nhìn vào lịch và nhận thấy — hôm nay là ngày 11 tháng 10.

Tuần lễ vàng đã qua, hầu hết các du khách cũng đã kết thúc kỳ nghỉ của họ.

Dù nhiệt độ giảm xuống, nó cũng không còn điên cuồng như mùa hè.

Diệp Hàm thở phào nhẹ nhõm, may mắn là cô không phải vội vã trong mùa cao điểm. Hiện tại, thời gian thật sự là khá thuận lợi.

Cô đã hướng dẫn đầy đủ những công việc cần chú ý, và sau sự kiện "tịnh đế liên," nhóm công nhân cũng nhanh chóng vào guồng làm việc. Mọi thứ đều trở nên ngăn nắp và trật tự.

Sau khi Vương Vân rà soát lại công việc của mọi người, mỗi người càng rõ ràng hơn về yêu cầu và trách nhiệm của mình, nắm rõ trọng điểm công việc của mình, và mọi việc được kết nối chặt chẽ với nhau.

Diệp Hàm đang tập trung vào việc điều phối và quản lý số lượng khách đặt trước cho sự kiện [hoa quỳnh · đêm du].

Rốt cuộc, chủ đề hot search lần này là "phù dung sớm nở tối tàn." Nhiều du khách đến để chứng kiến cảnh tượng kỳ ảo này, và điều đó có thể dẫn đến tình trạng ùn tắc như trước đây, khi mọi người không quan tâm và trực tiếp lái xe đến.

Vì vậy, Hoa Gian Tập đã liên tục giữ các thông tin công chúng và video trên các top tin tức liên quan:

Hữu nghị nhắc nhở: Để thưởng thức cảnh "phù dung sớm nở tối tàn" tại Hoa Gian Tập, các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh cần nhớ đặt vé trước, nếu không sẽ không được tiếp đón.

PS: Vé vào cửa cho sự kiện [hoa quỳnh · đêm du] đã được mở bán đến tháng 11, các bạn không cần phải lo lắng vội vàng.

【Tốt, đã nhận được!】

【Hôm nay tôi cố gắng mua vé, nhưng phát hiện  vé đến cuối tháng 10 đã hết sạch rồi, sao mọi người lại nhanh tay như vậy?  khóc lớn.jpg!】

【Tôi cũng vậy. Vào thời điểm này, tất cả đều báo hết vé, tôi cảm thấy mình thật ngốc.】

【Hì hì, tôi đã đoán trước điều này. Ngay khi thấy video, tôi lập tức mua vé. Hoa quỳnh nở thật sự rất đẹp (ảnh động đồ.jpg).】

【A a a, bạn chụp ảnh đẹp quá, dùng thiết bị gì vậy?】

【Hồi đáp @ trên lầu: Đó chỉ là điện thoại di động bình thường thôi, chủ yếu là hoa quỳnh vốn đã đẹp rồi, trình độ chụp ảnh của tôi thực ra khá bình thường.】

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ