Diệp Hàm nhấp mở giao diệnmàn hình hệ thống, trước tiên lĩnh thưởng dịch dinh dưỡng thực vật.
Lần này hái trà được mùa không thể không kể đến công lao của dịch dinh dưỡng thực vật, hiện tại việc sinh trưởng của những nụ hoa mẫu đơn danh phẩm đang ở giai đoạn quan trọng, lúc này kịp thời giải quyết vấn đề cần thiết nhất hiện tại.
Hệ thống theo dõi thăng cấp, Diệp Hàm đã thông báo vào trong nhóm, chuẩn bị cho việc tổ chức vào cuối tuần.
Đến lúc đó, cô sẽ tìm một nhóm nhân viên bảo trì đến đây, phối hợp với nhau, đồng thời trong vườn sẽ được lắp đặt camera để kiểm tra và bảo trì, từ đó giúp hệ thống thăng cấp được bảo mật.
Phó Vân Trạch sau khi biết tình hình, sắc mặt có chút xin lỗi, "Trước đây Phan Hằng đã đề nghị, cô không cần để tâm, tôi sẽ xử lý."
Thời gian qua hắn ở Hoa Gian Tập rất an toàn, qua hơn một tháng đã chứng minh được, sự lo lắng của trợ lý thật sự là dư thừa.
Trong thời gian này, việc Diệp Hàm nghĩ hắn có thể sẽ không quen cũng không hề xảy ra.
Phó Vân Trạch đã thích ứng rất tốt ở Hoa Gian Tập, tinh thần thoải mái, hiệu suất công việc tăng lên, căn bệnh đau đầu đã lâu không xuất hiện.
Mỗi lần cô nhìn thấy đối phương, thì đều thấy đối phương đang vận động với trang phục thoải mái, càng thêm hiền hòa, không hề tạo áp lực cho công nhân.
Mới chỉ qua vài ngày, Phó Vân Trạch đã gây ra không ít xôn xao bên trong Hoa Gian Tập.
Đặc biệt là Liễu Nghệ, hay nhóm công nhân lâu năm thì trong từng ánh mắt đều lộ vẻ khiếp sợ: "Ta dựa, đây không phải là người đã đặt bao hết cả Hoa Gian Tập, là vị đại khách hàng trước đây sao?"
Tại sao lại đến Hoa Gian Tập làm quản lý nhân viên, tình huống gì thế này—
Dù rằng thời điểm đặt bao hết chỉ gặp qua một hai lần, nhưng giá trị nhan sắc của Phó Vân Trạch thực sự quá xuất chúng, khí chất lại hiếm thấy, làm người khác nhìn một cái liền ấn tượng sâu sắc.
Đặc biệt là Liễu Nghệ, ánh mắt cô liếc qua lại ở giữa hai người mấy lần, trong lòng cười trộm, càng khẳng định suy đoán của mình.
Cô biết ngay mà!
Cô biết quản lý và vị đại soái ca này chắc chắn có mối quan hệ mờ ám gì đó mà!
Người này năm trước thường xuyên đến đặt bao hết cả Hoa Gian Tập, mỗi lần đều đi cùng quản lý; sau đó, quản lý mỗi nửa tháng lại đến công ty đối phương để chăm sóc thực vật, mỗi lần đi đều là cả buổi sáng.
Tần suất hẹn hò như vậy còn chưa đủ, giờ còn dứt khoát vào nhà ở chung luôn.
Tấm tắc.
Không nghĩ tới, đại soái ca còn có thủ đoạn cao siêu như vậy sao?
Theo cái đà này, thể nào cũng sắp thượng vị rồi.
Những người khác cũng đều kinh ngạc với giá trị nhan sắc và khí chất của Phó Vân Trạch, với bề ngoài xuất chúng như vậy, so với minh tinh đang nổi cũng không hề kém chút nào, lại là quản lý nhân viên của Hoa Gian Tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
HumorTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...