Dựa theo thỏa thuận, sáng Chủ nhật, Diệp Hàm mang theo hơn chục chậu cỏ lồng heo và cây bắt ruồi thảo đến công ty tương lai khoa học kỹ thuật.
Phan Hằng thấy cô đến, lập tức gọi người đến thu dọn, đưa các chậu cây lên chiếc xe đẩy nhỏ, sau đó đẩy vào thang máy VIP. Diệp Hàm cũng theo sau vào.
Những chậu cỏ lồng heo này so với lúc mới mua đã cao hơn một chút, lồng sắt cũng phát triển nhanh chóng, hiệu quả có lẽ cũng không tệ.
Phó Vân Trạch quả nhiên có mặt.
Anh vẫn mặc chiếc áo sơ mi trắng không chút tì vết, không một nếp nhăn, ôm sát vai với những đường nét tinh tế. Khuy áo tay vốn bằng bạc nay đã được thay bằng đá quý ngọc lục bảo, phối hợp hài hòa với không gian đầy cây cối trong văn phòng.
Tuy vậy, cũng có thêm một chút gì đó không còn điềm đạm và kín đáo như trước.
Phan Hằng nghĩ thầm: "Phó tổng hôm nay vừa mới thay khuy tay áo."
Sáng sớm chỉ có mình anh ấy trong văn phòng mà lại đổi khuy áo... Hắn không nhịn được liếc nhìn Diệp Hàm một cái, khẽ hắng giọng: "Rốt cuộc là vì cái gì đây?"
Lần này, Diệp Hàm không còn làm ngơ Phó Vân Trạch nữa. Cô chào hỏi anh trước khi bắt đầu kiểm tra thực vật.
Bức tường cây xanh rộng lớn đã phát triển tốt, hoàn toàn không thấy dấu vết của việc trước đó đã dời đi hàng chục chậu cây. Ngược lại, nhờ được hấp thụ ánh sáng đầy đủ, cây cối mọc tươi tốt hơn hẳn.
Diệp Hàm nhẹ nhàng di chuyển các nhánh cây bị che khuất sang bên cạnh và cố định lại. Sau đó, cô điều chỉnh vị trí một vài chậu cây khác, đảm bảo mọi thứ không có vấn đề gì.
Cô còn sử dụng "bàn tay vàng" của mình cho một số cây trong đó.
Dương xỉ Boston 33: "Cuối cùng cũng chẳng ai phiền ta nữa, hắc hắc, dễ chịu quá rồi."
Dương xỉ Boston 2 hào: "Dù dạo gần đây không thấy mấy huynh đệ của mình, nhưng ta chẳng nhớ chúng chút nào. Ha ha ha, làm dương xỉ một mình vẫn sảng khoái nhất."
Diệp Hàm: "......"
Mấy huynh đệ của ngươi cũng nghĩ y như vậy.
Xem ra việc tách chúng ra là đúng.
Dây thường xuân 4: "lớn lên, quấn quanh, ta cảm thấy mình có thể leo lên đến nóc nhà!
Hử? Là ngươi đã cho ta tự tin sao?"
Diệp Hàm: "......"
Có lẽ là vậy.
Phải nói, chính là nhờ dịch dinh dưỡng thực vật mà ta đã cung cấp.
Nhìn chung, sinh lực của các cây đều rất tràn đầy, trạng thái cũng rất tốt.
Không cần phải xử lý gì nhiều, chỉ cần phun một lượng vừa phải dung dịch dinh dưỡng loãng là ổn rồi.
Phó Vân Trạch đặt văn kiện vừa ký xong sang một bên, đứng dậy tiến lại gần cô, ống tay áo được cuốn gọn lên đến khuỷu tay, "Có cần giúp gì không?"
Diệp Hàm xoay người, mỉm cười nói: "Không cần, lần trước đã xử lý xong rồi, lần này chỉ cần duy trì một chút là đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
HumorTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...