Chương 38

21 3 0
                                    

Nghiêm Bân tiếp tục đi về phía trước, bốn phía đều tràn ngập hương hoa quế ngọt ngào, hắn nâng cánh tay lên ngửi, cảm giác như quần áo của mình đã thấm đượm mùi hương hoa quế.

Mặc dù trước đây hắn không thích nước hoa, giờ đây lại cảm thấy mùi hương này còn rất được.

Dọc theo con đường, cảnh vật xung quanh thực sự rất đẹp. Các loại hoa cỏ đua nhau khoe sắc, màu sắc rực rỡ, đứng thẳng thành từng khóm, từng chùm.

Cứ vài bước lại có du khách dừng lại chụp ảnh, trên gương mặt họ luôn nở nụ cười, tiếng cười nói vui vẻ vang vọng khắp nơi. Có thể thấy, mọi người đều rất hài lòng với cảnh sắc nơi đây.

Nghiêm Bân tiếp tục đi, ánh mắt hướng về hai bên con đường, nơi cây cối cao lớn rậm rạp, màu xanh tươi tốt. Dưới những tán cây xanh mướt là các bụi hoa sắc màu rực rỡ, khiến mắt người như bị cuốn hút.

Hắn hít thở không khí tràn ngập hương hoa quế, cảm thấy sự căng thẳng trong lòng dường như đã vơi bớt nhiều.

Có lẽ, những loại hoa cỏ cây cối này thật sự có thể làm dịu tâm trạng của con người.

Nghiêm Bân nhắm mắt lại, thở ra một hơi dài.

Thực ra, gần đây tinh thần của hắn rất tồi tệ. Suy nghĩ về việc tiệm trà sữa thua lỗ khiến hắn lo lắng đến mức không thể ngủ yên vào ban đêm. Hắn đã mất ngủ liên tục trong vài tháng qua, tóc cũng rụng từng mảng lớn.

Hắn không dám nói với gia đình về tình hình tài chính khó khăn của mình, sợ rằng sẽ khiến họ lo lắng.

Cha mẹ đã lớn tuổi, không nên tạo thêm gánh nặng cho họ vì những vấn đề của hắn.

Nhưng việc một mình gánh vác toàn bộ áp lực thật sự quá nặng nề.

Nghiêm Bân giơ tay lau mồ hôi trên mặt, cố gắng không nghĩ đến những vấn đề rối rắm đó nữa.

Đã đến nước này, có lẽ hắn nên suy nghĩ kỹ lưỡng về hướng đi tiếp theo.

Hắn quan sát xung quanh một vòng, nhìn những du khách trẻ tuổi và đám đông nhộn nhịp —— nơi này có thể chính là cơ hội cho hắn.

Nghiêm Bân hít một hơi sâu, tiếp tục đi về phía trước trên con đường rộng lớn.

Khi vào khu hồ nhân tạo, hắn hoàn toàn bị sự xuất hiện của loại sen vua khổng lồ làm choáng ngợp.

Hơn hai mươi năm qua, hắn chưa bao giờ thấy những loài thực vật khổng lồ như vậy. Những chiếc lá rộng lớn, dày như thuyền nhỏ, phủ kín hơn phân nửa mặt hồ, tạo thành một vùng nước lớn, với khí thế hùng vĩ và ấn tượng.

Nhìn xung quanh, hắn thấy không ít người đang dùng máy ảnh chụp hình.

Những cây cối bên bờ và cành lá phản chiếu xuống mặt hồ trong vắt, làm cho nước hồ hiện lên một màu xanh biếc nhẹ nhàng; trong hồ, những con cá xinh đẹp vẫy đuôi, ánh sáng từ vảy của chúng lấp lánh dưới ánh mặt trời, khiến người ta phải dừng lại để ngắm nhìn.

Nghiêm Bân cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn, tiến đến bên hồ, và thấy hình ảnh phản chiếu của mình trên mặt nước sáng.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ