Khoa Phổ Quán đã mở cửa được hai tháng và đã tiếp đón hơn 15 vạn du khách.
Dù mùa đông đã qua, lượng khách ở đây vẫn không hề giảm sút. Du khách đến đây không chỉ có gia đình đưa trẻ em đến trải nghiệm, mà còn có nhiều du khách từ nơi khác nghe danh mà đến.
Với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến, Khoa Phổ Quán đã thu hút được rất nhiều người đến trải nghiệm.
Mỗi ngày, khu vực trả lời câu hỏi chỉ có tối đa 5 câu hỏi, càng về sau, độ khó của các câu hỏi càng tăng, kéo theo tỷ lệ chính xác cũng giảm, thời gian trả lời cũng vì thế mà tăng lên.
Bảng xếp hạng tích phân dựa trên một thuật toán phức tạp. Việc xếp hạng không chỉ phụ thuộc vào số lần trả lời đúng mà còn dựa vào sự hiểu biết thực sự về thực vật của người tham gia.
Theo số liệu thống kê, đã có gần 10 vạn người tham gia vào bảng xếp hạng tích phân, trong đó có hơn 1 vạn người là những người thực sự tích cực. Tuy nhiên, bảng xếp hạng lớn chỉ hiển thị 100 cái tên đứng đầu.
Mười cái tên đầu bảng gần như không có sự thay đổi lớn, nhưng thứ hạng từ vị trí thứ 11 trở đi hầu như thay đổi mỗi tuần, tạo nên sự cạnh tranh rất gay gắt.
Vương Vân thống kê danh sách 10 người đứng đầu, hầu hết đều là những người xuất sắc trong lĩnh vực thực vật.
Trong số đó có một thiên tài trẻ tuổi nổi bật - Thu Hề Thụy, người có kiến thức sâu rộng về thực vật, thậm chí còn có cả những nhân vật tầm cỡ như giáo sư từ đại học Z!
Mỗi người trong số họ đều không phải là người đơn giản.
Khi Diệp Hàm nắm được thông tin, cô cũng cảm thấy rất bất ngờ.
Trước đây, mục tiêu ban đầu của cô là tăng cường sự quan tâm của du khách đối với thực vật, giúp họ nhận thức và nâng cao hiểu biết về đặc tính của thực vật. Không ngờ rằng điều đó lại thu hút nhiều nhân tài đến vậy, có thể nói là "ngọa hổ tàng long".
Một khi đã vậy, thì giải thưởng cũng cần phải được nâng cao cho tương xứng.
Việc vượt qua hàng nghìn người để vào được top 10 là một thành tích đáng được khen thưởng.
Điều này cũng là một động lực lớn cho những du khách tham gia trả lời câu hỏi khác.
Diệp Hàm nghĩ một lúc rồi quyết định đưa ra một phần thưởng là bộ trò chơi ghép hình có giá trị 8888 tệ.
Sau khi nghe xong, Vương Vân lại một lần nữa cảm thán về sự quyết đoán của quản lý.
Lần này, chi phí cho việc tổ chức rút thăm trúng thưởng và các phần thưởng cho bảng xếp hạng lên tới hàng chục vạn, cô cảm thấy trong lĩnh vực này mình không thể bằng Diệp Hàm.
Tuy nhiên, đối với Diệp Hàm mà nói, những mô hình này đều là sản phẩm từ W04, thực ra không hề tốn tí chi phí nào.
Tại sao lại không làm cơ chứ?
Tiến sĩ Thái hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng tích phân, rất nhanh chóng đã nhận được phần thưởng tương ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
ComédieTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...