Từ lần trước nhiệm vụ kết thúc đến nay, đã trôi qua một tháng.
Trong một tháng vừa qua, quá trình phổ biến kiến thức khoa học và nghiên cứu từ thiết kế đến xây dựng đã chính thức đi vào quỹ đạo và đạt được những thành công tốt đẹp.
Dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Úc Tư Minh, hai nhóm nghiên cứu khoa học cũng đã căn cứ vào lan Darwin để tiến hành thí nghiệm kỹ thuật thụ phấn cho loài Paphiopedilum. Hạt giống trong vườn thực vật đã được xử lý khô ráo và nhập vào kho hạt giống gene, mọi thứ đều diễn ra thuận lợi.
Hôm nay, phòng thí nghiệm lại sáng đèn rực rỡ, cho đến tận 21 giờ thì mới có nhân viên nghiên cứu lục tục ra về.
Diệp Hàm đã cấp lương cho các nghiên cứu viên, mức lương tối thiểu đã cao hơn thị trường tới 30%. Mức lương tổng hợp hàng năm của Tiến sĩ Úc Tư Minh là 700.000, còn Tiến sĩ Thái Gia Ngôn nhận 550.000. Các nghiên cứu sinh cũng có thể đạt được khoảng 250.000 một năm, điều này tạo ra sức cạnh tranh tuyệt đối trong thành phố W.
Hơn nữa, Diệp Hàm đã hứa hẹn rằng nếu trong năm đó đạt được đột phá trong nghiên cứu, sẽ tăng thêm 20% đến 30% tiền thưởng cho dự án.
Điều này có nghĩa là mức lương tối đa của Tiến sĩ Úc Tư Minh có thể đạt tới 900.000! Nếu đạt được thành quả nghiên cứu, các nghiên cứu viên khác cũng có thể có mức lương lên tới 300.000 trở lên.
Mức lương của một nghiên cứu viên tại Hoa Gian Tập, thật sự không kém gì so với Tiến sĩ Hầu, người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và chức danh cao hơn.
Với đãi ngộ hấp dẫn như vậy, cùng với môi trường thực nghiệm sạch sẽ và ngăn nắp, trang thiết bị thực nghiệm cao cấp, đây quả thực là thiên đường cho những người nghiên cứu khoa học.
Kể từ khi nhận chức, hai nhóm nghiên cứu đã tràn đầy tinh thần phấn chấn và nhiệt huyết, không nhận ra thời gian trôi qua cho đến tận đêm khuya. Họ không cảm thấy mệt mỏi, mà ngược lại, tràn ngập cảm giác thành tựu và thỏa mãn.
Đúng vậy, dưới sự hỗ trợ của hệ thống trí tuệ, họ đã vượt qua được một trong những khó khăn chính trong việc đào tạo hoa lan — "bảo quản phấn hoa ở nhiệt độ thấp và xác suất thụ phấn thấp," hiện giờ thì họ đang hướng tới khó khăn thứ hai — khởi đầu cho việc gieo hạt vô khuẩn!
Tin rằng trong năm nay chắc chắn sẽ đạt được đột phá trong tiến trình nghiên cứu.
Cùng lúc đó, tân ký túc xá đã hoàn thành việc trang trí cách đây vài ngày, hiện đang trong quá trình thông gió và dự tính sẽ có thể vào ở trong tháng sau.
Như vậy, mọi việc cơ bản đã được sắp xếp xong. Theo đặc tính của hệ thống, Diệp Hàm phỏng đoán rằng thông báo cho nhiệm vụ mới sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.
Lúc này, khi nghe thấy hệ thống nhắc nhở, cô rất bình tĩnh mở giao diện hệ thống.
Hệ thống: "......"
Tâm thái của ký chủ thật sự ngày càng mạnh mẽ.
Nó nhớ rằng khi ký chủ lần đầu tiên tiến hành nhiệm vụ, tinh thần của cô căng thẳng như thể có một thanh kiếm Damocles treo trên đầu, ngày nào cũng phải chú ý đến thời hạn của nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạng
HumorTác Giả: Đàn U Trúc Mộng Giới Thiệu: Từ nhỏ Diệp Hàm đã rất thích thực vật, tới lúc tốt nghiệp lại vì ngành học không được ưa chuộng nên cũng không có ai quan tâm đến cô. Một ngày nọ, cô nhận được một lời mời đặc biệt. Bên trên viết tới một nơi tên...