Chương 63

19 3 4
                                    

"Đây là trang sức hình sen vua. Ôi trời ơi, đáng yêu quá!"

Liễu Nghệ, Tiền Nhiễm Nhiễm và Quách Tuệ ngay lập tức bị thu hút khi nhìn thấy món trang sức, họ nhanh chóng cướp lấy để xem xét, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve. Họ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của nó.

Món trang sức có đường kính khoảng 2-3 centimet, giống như một chiếc lá sen vua nhỏ nhắn, rất tiện lợi để mang theo và độ dễ thương của nó khiến các nữ sinh không thể không yêu thích. 

Nhìn lần đầu tiên, ai cũng cảm thấy nó thật sự tinh xảo. Không phải là loại trang sức nhựa rẻ tiền mà nhìn thoáng qua đã biết giả, mà là một sản phẩm sống động như thật. Các chi tiết như bề mặt lá hơi gồ ghề và mặt dưới với những đường gân rõ ràng được làm rất tỉ mỉ, thậm chí còn có những sợi lông tơ nhỏ.

Chi tiết đến mức khiến người ta không thể không kinh ngạc.

Khi chạm vào, cảm giác cũng không phải từ nhựa hay kim loại cứng, mà mang lại sự mềm mại, ấm áp, như đang vuốt ve lá sen thật sự, tươi mới và đầy sức sống.

"Oa —" Liễu Nghệ và mọi người không khỏi thốt lên ngạc nhiên trước vẻ đẹp chân thực của món trang sức, họ hoàn toàn bị cuốn hút bởi sự hoàn hảo ấy. Đây chắc chắn không phải là sản phẩm sản xuất hàng loạt có thể tạo ra được.

Đây chắc chắn là một tác phẩm thủ công quý giá, được chế tác tỉ mỉ và tốn rất nhiều thời gian, công sức.

"Đây là... hoa sen vua?" Liễu Nghệ cẩn thận đặt viên ngọc lớn nhỏ hình 'hoa sen' vào tay, ánh mắt tràn đầy kinh ngạc, đến nỗi muốn đập bàn hò hét. "A a a, thích quá đi!"

Món trang sức như thế này sao có thể tinh xảo đến vậy? Toàn bộ đóa hoa chỉ có một viên ngọc lớn nhỏ, bên trong là từng lớp cánh hoa nở rộ, mỗi cánh hoa đều tách biệt, được điêu khắc cực kỳ hoàn mỹ, trông thật sống động và đầy sức sống.

Cùng với chiếc lá sen vua xinh xắn, vừa dễ thương vừa tinh tế.

"Ôi trời, quá dễ thương rồi!" Liễu Nghệ thầm hét lên trong lòng, toàn bộ tâm trí đều bị món trang sức này chiếm trọn, giống như một vị vua nắm giữ bảo vật quốc gia, không nỡ buông tay.

"Ê, hình như hoa của những món trang sức này đều không giống nhau lắm."

"Ôi, màu sắc thật sự khác biệt!"

......

Có công nhân phát hiện ra sự khác biệt trong số đồ trang sức, khiến mọi người đều ngạc nhiên và vây quanh lại đây.

Họ đem năm món trang sức đặt cạnh nhau, Liễu Nghệ và những người khác phát hiện không chỉ có sự khác biệt về vẻ đẹp, mà còn cả vị trí, kiểu dáng và độ tinh xảo, tất cả đều rất độc đáo và tinh xảo đến mức khiến người ta phải kinh ngạc.

"Wow, thiết kế thực sự quá độc đáo."

"Quả thật là tuyệt vời."

Không ai nghĩ rằng một món đồ trang sức nhỏ bé lại có thể được thiết kế tinh xảo đến như vậy, hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm thông thường.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ