Chương 65

16 3 0
                                    

Đêm đó, khi chuyển vào ký túc xá công nhân tại Hoa Gian Tập, Phó Vân Trạch nghĩ rằng mình sẽ rất khó để thích ứng. 

Căn phòng mới, với bố cục khác biệt hoàn toàn so với trước, khiến anh cảm thấy không quen. Mỗi lần đi công tác, khi nằm trên chiếc giường lớn trong phòng tổng thống, anh thường bị những suy nghĩ rối bời quấy rầy, phải mất một thời gian dài mới có thể thiếp đi.

Khi không ngủ được, Phó Vân Trạch quyết định làm việc để quên đi sự bồn chồn. 

Điều này giúp anh tăng cường hiệu suất công việc, không lãng phí giây phút nào, nhưng cũng khiến thời gian chìm vào giấc ngủ ngày càng ngắn và cơ thể không được nghỉ ngơi đầy đủ.

Anh đã thử nhiều phương pháp thư giãn như tinh dầu, massage đầu, hay tắm suối nước nóng theo lời khuyên của bác sĩ tư nhân, nhưng hiệu quả mang lại thật sự rất hạn chế. 

Khi đi công tác, trợ lý luôn cố gắng đặt phòng khách sạn tương tự như phòng tổng thống, để giảm bớt cảm giác lạ lẫm, nhưng chỉ như vậy thì vẫn chưa đủ.

Tại Hoa Gian Tập, Phó Vân Trạch đã quyết định mở cửa sổ trước khi đi ngủ. 

Ngay lập tức, không khí tươi mát như dòng suối sau cơn mưa tràn vào, mang theo sự trong lành và thanh bình đến kỳ lạ, khiến tâm hồn anh trở nên nhẹ nhõm hơn. 

Ký túc xá công nhân nằm phía sau rừng trúc, tầng 3 vừa đủ cao để nhìn thấy những cây trúc xanh tươi, bốn mùa vẫn xanh rờn, chưa từng bị mùa đông làm khô héo.

Hương trúc nhẹ nhàng lan tỏa xung quanh, theo từng nhịp thở vào phổi, như thể cuốn trôi mọi mệt mỏi. Phó Vân Trạch nhắm mắt lại, hít sâu, cảm giác căng thẳng trong người dần tan biến. 

Cuối tháng 2, thời tiết có chút ấm áp hơn, không khí lạnh tan đi một chút nhưng vẫn đủ để hắn cảm nhận được sự lạnh lẽo len lỏi.

Sau vài phút, Phó Vân Trạch đóng cửa sổ, chỉ để lại một khe hở nhỏ. Anh nằm lại trên giường, nhắm mắt, với hàng mi dài che khuất đôi mắt sâu thẳm. Hương trúc thanh nhã quanh quẩn bên cạnh, hắn dần dần lịm đi trong giấc ngủ sâu. Một đêm yên ả, không mộng mị.

Buổi sáng, lúc 6 giờ, mặt trời còn chưa lên, nhưng đồng hồ sinh học của Phó Vân Trạch đã đánh thức anh. 

Mở mắt ra, anh châm đèn đầu giường, ngồi dậy và nhìn quanh,  trong khoảnh khắc, anh không biết mình đang ở đâu.

Rất nhanh chóng, anh nhận ra đây là Hoa Gian Tập. 

Căn phòng nội thất với giường đệm không lớn, không gian hơi chật chội, nhưng anh lại cảm thấy đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua mình có được giấc ngủ ngon đến thế. Cảm giác mệt mỏi trong người như tan biến, tinh thần thoải mái, tâm trạng cũng trở nên nhẹ nhõm.

Phó Vân Trạch đứng dậy đi vào phòng vệ sinh rửa mặt. Nước lạnh chảy qua cằm, khiến những lọn tóc trên trán ướt một chút. 

Nhìn vào gương, anh thấy khuôn mặt mình cực kỳ nổi bật. Đôi mắt sâu thẳm, làn da sáng mịn, những đường nét hài hòa khiến hắn trông sạch sẽ và tươi mới.

Vườn Cây của tôi nổi tiếng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ