Lạp Úc chỉ vì bực tức, muốn chọc giận bạn gái cũ của mình mà công khai theo đuổi Phác Thái Anh.
Cô không hề thật lòng có cảm tình với Phác Thái Anh, mà ngược lại, xem thường người kia vô cùng.
Nhưng vì ích lợi nên hai người liên hôn với nhau.
Cô nhận ra Phác Thái Anh rất quan tâm cô, tỉ mỉ chăm sóc, vì cô có thể hái trăng hái sao.
Người kia rõ ràng yêu cô như vậy, cô lại không quan tâm, mãi cho đến khi Phác Thái Anh chết đi, cô mới hiểu, đó là người yêu cô nhất trên đời này!
Cô hối hận.
Nếu nhân sinh có thể bắt đầu lại, cô nhất định sẽ không cô phụ Phác Thái Anh!
Kết quả cô thật sự trọng sinh.
Lúc này đây, cô nhất định sẽ không buông tay Phác Thái Anh!
Nhưng cô còn chưa cao hứng bao lâu, liền thấy Phác Thái Anh kéo cánh tay chị gái của cô là Lạp Lệ Sa, tươi cười rạng rỡ.
Sau đó Lạp Lệ Sa nói với nàng: "Tới đây, kêu chị dâu."
Lạp Úc:?
Phác Thái Anh gặp người không tốt.
Sau khi cùng người mà cô thích nhiều năm kết hôn, nàng mới biết được đối phương căn bản không yêu nàng, thậm chí sau khi kết hôn còn cùng bạn gái cũ dây dưa không dứt.
Nàng bàng hoàng nhận ra một tấm chân tình của bản thân hoàn toàn là ném cho chó ăn!
Tiếp đến, một tai nạn bất ngờ ập đến, nàng ngoài ý muốn tử vong.
Sau đó... nàng trọng sinh.
Nhân sinh lại một lần nữa bắt đầu, nàng thề tuyệt đối sẽ không bước trên con đường cũ ngày xưa nữa!
Lạp Úc?
Cẩu nữ nhân cút cho tôi!
Liên hôn?
Lạp Lệ Sa, một đại mỹ nhân ngây thơ lại dịu dàng như thế không phải tốt hơn sao?
Nhưng mà, lúc sau ở chung nàng mới phát hiện...
Lạp Lệ Sa căn bản không phải là người ôn nhu ngây thơ gì cả!!!
Tóm tắt một câu: Tôi cũng trọng sinh nè!
Ý chính: Hãy giữ lấy vẻ đẹp lộng lẫy của riêng bạn, không cần phải nhân nhượng với cầu vồng của người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn