Chương 40: Chúng ta là giả

158 20 2
                                    

Phác Thái Anh vì lời nói vui đùa của bản thân mà thật sự cảm thấy chấn động.

Trời ạ, em thật sự chỉ là nói đùa mà thôi!

Nếu thật sự vì để nhanh chóng trả nợ mà ở nhà Lạp Lệ Sa, sau đó mỗi ngày đều trả nợ..... Vậy nàng còn mạng sao!

"Lạp Lệ Sa, chúng ta không thể như vậy," Phác Thái Anh lời nói thấm thía: "Loại chuyện này cần phải từ từ tới, quá nhanh sẽ hại thân, cho nên chúng ta vẫn là nên đi con đường có thể liên tục phát triển, chậm rãi đi thôi...."

Lạp Lệ Sa biết nàng suy nghĩ cái gì, tuy rằng cảm thấy rất buồn cười, nhưng cũng chưa nói cái gì.

Ăn quen bén mùi*, nàng có, cô cũng có, không mất mặt.

*食髓知味: được lợi một lần lại muốn thêm một lần nữa / sau khi trải nghiệm, muốn thử thêm lần nữa.

Nhưng ở chung không chỉ là bởi vì chuyện này.

Lạp Lệ Sa cười nắm lấy tay nàng, vuốt đầu ngón tay của nàng, giúp nàng làm ấm, hoãn thanh nói: "Thái Anh, chúng ta là vợ của nhau, là người một nhà, người một nhà hẳn là ở cùng một chỗ."

Phác Thái Anh "À" một tiếng.

Giống như, có chút đạo lý.

Lạp Lệ Sa lại tiếp tục phân tích cho nàng, thanh âm nhẹ nhàng, rất ôn nhu, đủ để cho hai người các nàng nghe thấy: "Thái Anh, nếu là để paparazzi chụp chúng ta không ở cùng nhau, lại để ba mẹ hai nhà biết, nỗ lực trước giờ của chúng ta sẽ uổng phí."

Phác Thái Anh: "Ừm......"

Có đạo lý.

Lạp Lệ Sa vuốt ve đầu ngón tay nàng, muốn đem chút ấm áp mỏng manh từ lòng bàn tay tặng cho nàng: "Cho nên, Thái Anh, chị cảm thấy chúng ta có thể tạm thời ở chung, chờ tất cả ổn định lại chậm rãi tách ra, khôi phục cuộc sống một mình hiện tại."

"Em cảm thấy thế nào?"

Những chữ cuối cùng giống cơn gió ôn nhu, lướt qua lỗ tai Phác Thái Anh, hòa tan nghi ngờ của nàng.

Điều này xác thật rất có đạo lý.

Nếu ba mẹ nàng biết các nàng hiện tại không ở cùng nhau...... Nói không chừng sẽ bắt đầu hoài nghi cảm tình các nàng tan vỡ!

Hơn nữa, công việc đặc biệt của nàng, vốn dĩ là sinh hoạt dưới ánh đèn sân khấu, mỗi tiếng nói cử động đều bị để ý, không thể có một chút sai lầm - ít nhất trước khi ly hôn thì không thể.

"Chị nói rất đúng, em xém chút nữa quên những việc này, vậy theo lời chị nói mà làm đi," nàng trở tay nắm lấy tay Lạp Lệ Sa, vẻ mặt trịnh trọng: "Muốn ở chung, học tỷ, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn."

Lúc trước Lạp Úc đã biết nàng còn chưa có dọn khỏi chỗ ở hiện tại, bây giờ dọn đến nhà Lạp Lệ Sa, vừa lúc có thể thuận đường giải quyết vấn đề này.

Nhất tiễn song điêu, hoàn mỹ!

Sưởi tay đến tràn đầy nhiệt khí rồi, thật ấm áp.

Lạp Lệ Sa nhìn hai người nắm tay, không có tránh thoát, ôn nhu mà cong lên đôi mắt.

"Từ từ."

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ