Chương 45: Quen thuộc đối phương

130 18 1
                                    

Phương thức khiến cho người ta ngột ngạt có hàng ngàn loại, Phác Thái Anh nghĩ một loại dùng một loại, nàng sẽ không thủ hạ lưu tình với Lạp Úc.

Vả lại, tục ngữ nói rất hay, vợ vợ thì phải chỉnh chỉnh tề tề.

Nếu ngay cả Lạp Lệ Sa cũng không thể hoà hợp với Lạp Úc, vậy thì làm sao nàng có thể khoanh tay đứng nhìn mà không nối gót vợ của mình đây?

"Quan tâm" tra nữ cả thể xác lẫn tinh thần phải luôn khỏe mạnh, là trách nhiệm của mọi người!

Phác Thái Anh nói xong liền rời đi.

Lạp Úc cầm bao lì xì, theo bản năng gọi nàng lại.

Nàng dừng lại bước chân, xoay người, thân thiết dò hỏi: "Còn có việc gì sao, cô, em, vợ?"

Lạp Úc: "......"

Cô ta là thật sự không thích cái xưng hô này, cũng là thật sự không rõ Phác Thái Anh tại sao phải cùng cô ta đối chọi gay gắt như vậy.

Một đời này, các nàng rõ ràng còn chưa có kết hôn, sai lầm còn chưa phát sinh, hết thảy đều có thể vãn hồi.

Cho dù là vấn đề của Điền Gia Hà, cô ta cũng đã bảo đảm buông tay, vì sao Phác Thái Anh không tin chứ?

"Thái Anh......"

Một tiếng thở dài, ẩn chứa bất đắc dĩ và sầu khổ.

Trước kia chỉ cần cô ta thở dài một hơi, Phác Thái Anh sẽ dịu dàng dò hỏi làm sao vậy.

Hiện tại cô ta thở dài một hơi, sắc mặt Phác Thái Anh lập tức biến đổi.

"Cái gì Thái Anh, cô phải kêu tôi là chị dâu có biết hay không?!"

Phác Thái Anh làm bộ muốn mở di động.

"Lúc trước cô kêu tôi là chị dâu, tôi còn chụp hình lại lưu giữ chứng cứ đấy, nhân chứng vật chứng đều có, cô đừng hòng trở mặt không nhận chị dâu!"

"......"

Lạp Úc liên tục cạn lời, sau một lúc lâu mới nói: "Thái Anh, trước kia em không phải như thế."

"Trước kia?" Phác Thái Anh hừ cười, "Trước kia tôi không như vậy sao? Vậy không phải cô nên nghĩ lại xem bản thân cô căn bản có hiểu biết tôi hay chưa?"

"Vả lại, ai muốn mãi sống trong quá khứ chứ, có ý nghĩa sao, tôi là người cuồng ngược sao?"

Lạp Úc nao nao.

Chính như lời Phác Thái Anh nói, cô ta trước giờ xác thật không hiểu biết nàng.

Khi đó, cả trái tim của cô ta đều dành cho Điền Gia Hà, đều truy tìm một phần tình yêu hư vô mờ ảo.

Bởi vì muốn bắt lấy phần tình yêu này, cho nên xem nhẹ sự tồn tại của một người vẫn luôn chân thành yêu cô ta, cuối cùng rơi vào kết cục như vậy.

Cô ta biết bản thân sai rồi, thật sự sai rất nhiều.

Cô ta cũng là thiệt tình muốn bắt đầu lại một lần nữa.

Chỉ cần Phác Thái Anh nguyện ý cùng cô ta bắt đầu một lần nữa, ngay cả khi cô ta bị Lạp Lệ Sa cắt đứt nguồn lực kinh tế cũng không sợ!

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ