Phác Thái Anh không phải đồ ngốc, đương nhiên có thể hiểu ý của Lạp Lệ Sa.
Nhưng nàng cứ cảm thấy không đúng chỗ nào, không thể nói là không thích hợp chỗ nào.
Nàng hơi chút trầm tư, trong đầu tự động truyền phát lời nói của Lạp Lệ Sa, từng câu từng chữ chạy qua trong đầu nàng, logic kín đáo, rất có đạo lý, vô pháp phản bác.
Phác Thái Anh ngước mắt nhìn về phía Lạp Lệ Sa.
Chỉ thấy hai chân đối phương bắt chéo nhau, ưu nhã mà ngồi ở trên ghế, thản nhiên tự nhiên, ôn nhu như gió.
Cô không có lộ ra một tia du͙© vọиɠ nào đối với nàng, cô nghiêm túc như là khi mở họp với nàng, mà mục đích hội nghị gần như là nghiên cứu cách thực hiện dự án 'thể hiện tình cảm' của họ với khả năng tốt nhất.
Có lẽ là nghĩ sai rồi......
Phác Thái Anh nghĩ như vậy, dần dần đánh mất sự nghi ngờ.
Hơn nữa, khi nàng nghe thấy cái đề nghị này, trong lòng nàng một chút cũng không phản cảm, thậm chí có loại suy nghĩa "Là Lạp Lệ Sa thì không sao cả".
Có lẽ là bởi vì Lạp Lệ Sa xinh đẹp lại vô hại đi......
"Hiểu rồi ạ" Phác Thái Anh khuỷu tay chống đầu nói: "Ý của chị chính là ngoài việc trả nợ ra thì chúng ta nên hôn nhau nhiều hơn, gần gũi nhau hơn, để khi quen rồi thì lên chương trình sẽ không bị lộ."
Lạp Lệ Sa đứng dậy đi đến mép giường ngồi xuống, đôi mắt rũ xuống, thanh âm ôn hòa, giống như dỗ dành: "Vậy Thái Anh có thể làm được không?"
Phác Thái Anh di chuyển tay, nằm nhìn cô, đột nhiên cười nói: "Này có cái gì làm không được? Lạp tổng thật quá coi thường người nào đó họ Phác rồi."
Từ lúc bắt đầu Lạp Lệ Sa sờ đầu nàng, nàng sẽ phản xạ có điều kiện mà tránh đi, đến bây giờ trở thành bạn giường, trở thành bạn bè, các nàng sớm đã gần gũi đến mức không ngại những động tác tiếp xúc này.
Hơn nữa đây không phải là xả thân vì nghĩa sao, không trả giá thì làm sao đạt được mục đích.
Không đạt tới tính chân thật, làm sao có thể khiến ba mẹ và tra nữ tin tưởng tình yêu của các nàng mạnh hơn vàng, chân thật hơn vàng thật chứ?
"Còn không phải chỉ là hôn hôn thôi sao, hiện tại có thể hôn, tới tới tới!"
Phác Thái Anh xoay người bò dậy, nhiệt tình đến gần Lạp Lệ Sa.
Khoảng cách chợt kéo gần.
Bốn mắt nhìn nhau, hô hấp dần dần dây dưa.
Không ai rút lui khỏi ánh mắt lưu luyến này.
Phác Thái Anh hai tay chống ở trên giường, di chuyển thân thể, chủ động hôn lên đôi môi mềm mại của Lạp Lệ Sa, một nụ hôn không có tạp niệm.
Như nàng suy nghĩ, nàng cũng không bài xích — cùng Lạp Lệ Sa.
Nụ hôn này giống như bắt đầu trận triền miên, Lạp Lệ Sa chậm rãi vươn tay ôm lấy eo nàng, khoảng cách hai người lại kéo gần một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn