Lạp Lệ Sa nhìn chiếc váy ngủ Phác Thái Anh mặc ngày hôm qua, được đặt trên cái ghế trước cửa sổ, là cô khi rời giường từ trên mặt đất nhặt lên đặt ở đó.
Cô đi qua, duỗi tay cầm lấy váy ngủ.
"Thái Anh, chị giúp em mặc quần áo, đừng để bị cảm lạnh."
Phác Thái Anh mới vừa lùi về ổ chăn nghe thấy thanh âm của cô, lay cái chăn chui ra, lộ ra một đôi mắt nhỏ, sau đó đem mặt dò ra, quan sát Lạp Lệ Sa.
Chỉ thấy Lạp Lệ Sa mặc quần áo thoải mái ở nhà, trên chiếc mũi cao thẳng mang mắt kính tơ vàng văn nhã cấm dục, tóc dài nhu hoà tản mạn mà rơi xuống, quanh thân tản ra cảm giác dịu dàng mà lười biếng, khiến người ta không dời mắt được.
Phác Thái Anh nhìn đến đôi mắt sáng ngời.
Nàng trời sinh thích những thứ xinh đẹp, điểm này không thể nghi ngờ.
Mà Lạp Lệ Sa lại rất xinh đẹp, đặc biệt là dáng vẻ này của cô, mỹ đến không thể dời mắt, càng làm cho nhân tâm hướng về cô, trong mắt lộ ra kinh hỉ.
Đương nhiên, nàng đối với cô chỉ là thưởng thức vẻ bề ngoài, sẽ không vì đối phương mà động tâm.
Người nào đó họ Phác đã đóng cửa trái tim, tuyệt đối sẽ không động tâm!
Nhưng ánh mắt của nàng vẫn rất là trắng trợn, rất thành thật mà dính ở trên người đại mỹ nhân Lạp Lệ Sa, không hề chớp mắt.
Nàng nhìn Lạp Lệ Sa cầm quần áo, bước đi không mềm không cương, bình tĩnh mà đi đến mép giường ngồi xuống.
Trong nháy mắt này, nàng càng thêm khắc sâu, rõ ràng bản thân ngày hôm qua làm một chiếc gối đầu công chúa*, làm đến có bao nhiêu trọn vẹn.
*枕头公主 (pillow princess): bottom; chỉ nằm hưởng thụ.
Nhưng nàng không ngờ Lạp Lệ Sa lại ra tay mạnh như vậy!
Lạp Lệ Sa vỗ vỗ chăn, ý bảo nàng ra tới: "Thái Anh."
Phác Thái Anh nghịch ngợm mà nhăn lại cái mũi, xốc lên chăn đứng dậy.
Nếu Lạp đại mỹ nhân muốn đích thân hầu hạ nàng mặc quần áo, vậy nàng chỉ có thể cung kính không bằng tuân mệnh!
Lạp Lệ Sa trong mắt đột nhiên lộ ra một khối thân thể tuyết trắng, ở cổ, ngực, vòng eo cùng những nơi khác, hoặc nhiều hoặc ít đều điểm mấy cánh "Hồng mai" đêm qua cô đã tô vẽ lên.
Mỗi một mảnh đều là minh chứng đêm qua có bao nhiêu điên cuồng.
Cô nhìn đến bỗng nhiên cảm giác ngượng ngùng, đôi tai dường như nóng lên mà trở nên hồng hồng.
Phác Thái Anh bắt giữ được khoảnh khắc cô ngượng ngùng.
Nhớ tới đêm qua, nàng bất giác cười, nghiêng người tới gần cô, lông mày tinh xảo, xinh đẹp đến không tưởng: "Học tỷ, ngày hôm qua là em bị 'ngủ', là em bị chị như vậy như vậy 'ngủ' nha, sao chị lại so với em còn thẹn thùng hơn?"
Lạp Lệ Sa ho nhẹ một tiếng, cầm lấy quần áo, cắt đứt đề tài: "Tới đây, mặc quần áo."
Phác Thái Anh thấy thế cũng không nói nữa, ngoan ngoãn đem tay tiến vào trong tay áo, đứng dậy lưu loát mặc váy ngủ, rồi sau đó ngồi xuống tiếp tục làm một chiếc gối đầu công chúa không thể tự gánh vác, để Lạp Lệ Sa giúp nàng cài nút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomantikTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn