Chương 47: Sao chị không hôn em?

156 19 4
                                    

Chị chỉ có em, sẽ không có người khác.

Nếu đây là một lời âu yếm, Phác Thái Anh không thể không thừa nhận đây sẽ là một lời âu yếm êm tai nhất, vượt qua tất cả thiên ngôn vạn ngữ.

Mà hiện tại là một lời bảo đảm, một lời êm tai khiến người ta tràn ngập cảm giác an toàn và đáng tin.

Phác Thái Anh yên tâm, nàng luôn luôn tin tưởng Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa nói cái gì nàng sẽ nguyện ý tin cái đó.

Được bảo đảm, nàng cũng cảm thấy vui vẻ, mặt mày hớn hở nghiêng người đè lên ai đó.

"Cảm ơn học tỷ cho em mặt mũi như vậy, vì để cảm tạ, em nhất định phải ' phục vụ ' chị chu đáo."

"Thời gian hôm nay của em đều thuộc về chị."

Lạp Lệ Sa nâng mắt nhìn Phác Thái Anh.

Vài sợi tóc đen hỗn loạn lười biếng rơi xuống gương mặt của Phác Thái Anh, da thịt vốn dĩ trắng nõn trơn mịn lại lộ ra một tầng ửng hồng kiều diễm ướŧ áŧ xuân sắc.

Đôi mắt đào hoa đen nhánh, sáng như sao trời, có ý cười cũng có khát vọng.

Cô không nhịn được giơ tay vuốt ve nàng.

Đầu ngón tay mơn trớn vuốt ve nơi lông mày thanh tú, đuôi mắt vũ mị, cuối cùng nhẹ nhàng dừng ở cánh môi mềm mại đỏ tươi ướŧ áŧ.

Vị học muội này của cô thật sự rất xinh đẹp, trước kia xinh đẹp, hiện giờ càng thêm xinh đẹp.

Năm ngón tay mơn trớn trên chiếc cổ thon dài, di chuyển đến da thịt non mịn sau cổ, nhẹ nhàng quấn lấy.

Môi chạm vào nhau, nơi đầu lưỡi du͙© vọиɠ bùng cháy như ngọn lửa hừng hực.

Môi lưỡi triền miên, lưu luyến không rời.

Phác Thái Anh tìm thấy ý cười ôn nhu trong mắt của Lạp Lệ Sa.

Nàng nghe thấy cô hỏi: "Chỉ có hôm nay thôi sao?"

"Dạ?"

Nàng được hôn đến choáng váng, ý loạn tình mê mà đáp lời.

Lạp Lệ Sa vuốt ve sau cổ nàng, rất có kiên nhẫn hỏi: "Thời gian của Thái Anh chúng ta, chỉ có hôm nay là thuộc về chị thôi sao?"

Thái Anh của chúng ta......

Nàng vẫn là lần đầu nghe thấy cô gọi nàng như vậy.

Rất ôn nhu, rất thân mật, lòng nàng rất thích, thích đến mức không nói nên lời.

"Đương nhiên không chỉ hôm nay," nàng như bị mê hoặc, cam tâm tình nguyện nói, "Những ngày kế tiếp, thời gian của em đều thuộc về chị, muốn làm cái gì cũng có thể."

Nàng bám vào bên tai cô giống như làm nũng mà bổ sung nói: "Làm bao nhiêu lần cũng có thể."

Lạp Lệ Sa mỉm cười hỏi: "Thật sự?"

Phác Thái Anh nghiêm túc gật đầu: "Dạ dạ, thật sự."

Lạp Lệ Sa lại hỏi: "Tại sao Thái Anh lại đột nhiên tích cực như vậy?"

Phong thái Phác Thái Anh bỗng nhiên biến đổi: "Bởi vì em muốn trả nợ nha! Nếu không trả nợ, thì khi tuổi còn trẻ lưng em phải đeo 'khoản nợ kếch xù' rồi!"

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ