Phác Thái Anh nhìn chính mình trong gương.
Vẫn là dáng vẻ kia, chỉ là biểu tình tràn ngập mê mang khó hiểu, không dám tin tưởng.
Lạp Lệ Sa......
Mình vậy mà thật sự thích Lạp Lệ Sa?
Sao có thể chứ......
Nàng lại phủ định chuyện này trong tiềm thức.
Đây là lần thứ hai nàng ý thức được chính mình có khuynh hướng động tâm.
Lần đầu tiên cũng bị nàng phủ định, lấy lý do "Sắc đẹp mê mang đầu óc" che lấp mỗi một lần nhịp tim đập gia tốc, kiên quyết không nghĩ theo hướng "Thích".
Giữa các nàng còn tồn tại một bản hợp đồng, nàng cũng từng nói sẽ không yêu đương nữa, nếu động tâm vậy thì không phải chỉ bội ước mà còn tự vả mặt mình sao?
Chỉ là lần này nàng không còn nơi có thể ẩn nấp.
Bởi vì dung mạo của Lạp Lệ Sa mà tới gần Lạp Lệ Sa, nhưng chân chính khiến nàng vui vẻ, là Lạp Lệ Sa dành tặng cho nàng quyền lợi, quyền lợi đặc biệt chỉ thuộc về một mình nàng.
Bởi vì sự đặc biệt này mà cảm thấy vui sướиɠ, không giống vui sướиɠ bình thường......
Nhìn bản thân trong gương vẫn không nhúc nhích, nàng không nói một lời, đôi mắt từ mờ mịt dần dần chuyển sang quả quyết.
Không, nàng không thích Lạp Lệ Sa.
Hết thảy đều là hiểu lầm, là ái muội đảo loạn phán đoán của não bộ, khiến nàng lầm tưởng là bản thân thích Lạp Lệ Sa.
Đúng vậy, nàng không thích Lạp Lệ Sa, nàng không thể thích Lạp Lệ Sa...... Nàng không thể.
Phác Thái Anh, lý trí một chút, tỉnh táo một chút.
Quan hệ giữa hai người kể từ khi bắt đầu ký bản hợp đồng đó đã định sẵn là sẽ khác biệt với những người khác.
Đối phương vốn dĩ chính là sự tồn tại đặc biệt, lấy cách đặc biệt đổi lấy đặc biệt, đây là theo lý thường, không phải tình yêu.
Phác Thái Anh, mày phải nhớ kỹ động tình là một chuyện rất nguy hiểm, không thể tùy tiện đẩy bản thân vào hố một lần nữa!
Duy trì bình tĩnh, duy trì tỉnh táo!
Nàng lại dùng nước vỗ vỗ mặt, hết lần này đến lần khác ở trong lòng nhắc nhở chính mình, đồng thời điều chỉnh tâm trạng.
Lạp Lệ Sa còn ở bên ngoài, chờ sau khi ra khỏi đây còn phải đối mặt với cô.
Lạp Lệ Sa người này thận trọng tỉ mỉ, nàng không thể bị cô nhìn ra điểm không thích hợp — một chút cũng không được.
Cho nên ngày thường ở chung như thế nào, các nàng hiện tại phải tiếp tục ở chung như thế nấy.
— mày có thể Phác Thái Anh, mày nhất định có thể diễn qua màn này, không được khiến cho diễn viên thực thụ như mày mất mặt!
Nàng tự cổ vũ bản thân.
Sau khi xây dựng tốt tâm lý, nàng lau khô bọt nước trên mặt, tay đặt trên nắm cửa, hít một hơi thật sâu, tùy thời chuẩn bị mở cửa đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn