Chương 52: Cẩu lương đập vào mặt không kịp trở tay

133 22 4
                                    

Ăn xong bữa sáng, Lạp Lệ Sa chủ động phụ trách tính tiền.

Khách trong tiệm không ít, tính tiền phải tốn một chút thời gian.

Phác Thái Anh và người quay phim đứng bên ngoài đợi cô, nhân tiện trò chuyện.

Mặc kệ là đề tài gì, Phác Thái Anh luôn có thể đáp lại không nhiều thì ít, hơn nữa, giọng điệu nhẹ nhàng, thái độ thân thiện, cho nên nhanh chóng kéo gần khoảng cách cùng anh trai quay phim.

Chờ khi Lạp Lệ Sa trở ra, hai người này đã trò chuyện y như bạn bè.

Nhìn đôi chân mày linh động đáng yêu của Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa giương môi cười khẽ.

Vị học muội này của cô, năng lực xã giao vẫn luôn tốt như thế.

"Vợ của cô quay lại rồi." Người quay phim nhắc nhở, vác máy ảnh trên vai điều chỉnh hình ảnh sao cho hai người vào cùng một khung hình.

Phác Thái Anh quay đầu lại, thấy Lạp Lệ Sa một người đứng ở cửa, đột nhiên trở nên nghiện diễn kịch quá độ.

Nàng nhìn bên trái Lạp Lệ Sa, lại nhìn bên phải Lạp Lệ Sa, lúc này mới mở miệng hỏi: "Chị gái xinh đẹp này đi một mình sao?"

Lạp Lệ Sa nhướng mày.

Em muốn làm gì?

Tiếp theo Lạp Lệ Sa liền thấy Phác Thái Anh lộ ra một nụ cười cực kỳ xán lạn, thanh âm ngọt ngào vô cùng.

"Thật trùng hợp, chị ơi, em cũng chỉ có một mình, đây là số mệnh do ông trời sắp đặt cho chúng ta đó!"

"Em có thể hẹn chị đi dạo một vòng được không? Chúng ta có thể đi dạo trong công viên, nếu chị không muốn, chúng ta có thể đi dạo xung quanh tầng dưới của chung cư cũng được."

"Chị ơi, chị thấy thế nào ạ?"

— hiểu rồi, là diễn trong diễn.

Lạp Lệ Sa nhoẻn miệng cười, phối hợp nói: "Đương nhiên có thể, đây là vinh hạnh của chị."

Phác Thái Anh tiến lên nắm tay trái cô, chạm tới nhẫn cưới lạnh lẽo, sắc mặt lập tức thay đổi, cao giọng nói: "Cái gì, chị kết hôn rồi ư?!"

Nàng lập tức buông tay ra, giơ tay ôm quyền, vẻ mặt kiên định: "Là tại hạ thả thính sai người, tái kiến!"

Tay của Lạp Lệ Sa còn chưa cảm nhận được độ ấm của ai kia: "?"

Hoá ra còn có kịch bản như này à?

Anh trai quay phim đang xem kịch hay: "?"

Màn kịch này của cô còn khá là tréo ngoe ha???

Lạp Lệ Sa thấy nàng diễn đến nghiện, tâm niệm thay đổi thật nhanh, lập tức nắm chặt tay nàng, kéo nàng trở về bên cạnh, phối hợp diễn xuất cùng nàng.

"Ừm, chị kết hôn rồi."

"Nhưng mà, người cùng chị kết hôn lại không nhớ ra chị. Bởi vì, em ấy gặp phải một tai nạn bất ngờ, cho nên đã mất trí nhớ."

Lạp Lệ Sa nắm tay nàng, bình tĩnh lại thâm tình: "Đây là nhẫn cưới của chúng ta, là em tự mình chọn lựa, tuy rằng mất trí nhớ, nhưng em vẫn đeo nó mỗi ngày, bởi vì trong tiềm thức của em vẫn còn yêu chị, hiểu không?"

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ