Chương 39: Rất tốt

144 21 1
                                    

Ngũ âm không được đầy đủ – Phác Thái Anh.

Lần trước, nhạc nền tự sáng tác quá ngắn, không có lời, giai điệu cũng không đúng, nhưng Lạp Lệ Sa ít xem phim truyền hình, cho nên không nghe ra nơi nào có vấn đề.

Rốt cuộc lần này nàng không thể trốn thoát, bại lộ rồi.

Lạp Lệ Sa lúc trước kỳ thật đã nghe nàng nói không hát nhạc có lời.

Lúc ấy cô còn tưởng rằng đây là khiêm tốn, không phải sẽ không hát, nhiều lắm là hát bình thường thôi.

Trăm triệu không nghĩ tới, không phải là bình thường, mà là thật sự không hát ... được

Phác Thái Anh lặng lẽ nhìn Lạp Lệ Sa.

Nàng có một sở thích rất lớn, đối với người ngoài rất ít ca hát, nhưng khi đối mặt người quen, nàng chính là quái vật phòng karaoke, bà hoàng giật mic, kẻ hủy diệt thính giác, lỗ tai Lương Tuyết Phỉ không ít lần bị nàng tra tấn.

Hôm nay nàng thậm chí còn dám hát cho Lạp Lệ Sa khúc ca sinh nhật vui vẻ hoàn chỉnh..... Cũng không biết từ khi nào, Lạp Lệ Sa đã lặng lẽ xếp nàng vào phạm vi tai hoạ.

Nhưng nhìn Lạp Lệ Sa...... Cô tựa hồ có chút để ý?

"Ây nha." Phác Thái Anh mở miệng đánh vỡ trầm mặc, sờ sờ chóp mũi, "Con người không phải luôn hoàn mỹ, em lớn lên đẹp như vậy, dù sao, ông trời cũng phải cho em cái khuyết điểm an ủi người khác chứ."

Lại trộm liếc nhìn Lạp Lệ Sa một cái, tức khắc chột dạ nói: "Chị không thích nghe, vậy lần sau em sẽ không hát, em mời người chuyên nghiệp tới hát cho chị..."

Lạp Lệ Sa nghe vậy lại nhẹ nhàng mà cười: "Không cần mời người chuyên nghiệp, như vậy rất tốt, rất đáng yêu."

Cô nhìn vào mắt Phác Thái Anh: "Chị rất thích."

Phác Thái Anh cũng nhìn vào mắt cô, mạc danh ngẩn ngơ.

Ánh nến vàng ấm áp va vào đôi mắt trong veo, nơi đó có ánh sáng, còn có nhu tình gắt gao vây quanh cô.

Tựa như ảo mộng, khiến tâm tình người ta đong đưa.

Phác Thái Anh trong lòng bỗng nhiên dâng lên một trận rung động.

Trong đầu không thể khống chế mà hiện ra suy nghĩ "Có thể cùng Lạp Lệ Sa ở bên nhau, dường như cũng không tồi".

Bất quá cái ý niệm này mới vừa hiện lên một giây, đã bị nàng trở tay đè ép xuống.

Nàng đối với suy nghĩ của mình cảm thấy kinh ngạc, khó hiểu, thậm chí hoang đường.

— Phác Thái Anh, mày dễ lừa như vậy sao? Một chút nhu tình là có thể động tâm? Tỉnh tỉnh đi, chị ấy ôn nhu là bởi vì tính cách chị ấy như thế, mới không phải bởi vì mày, không cần tự mình đa tình, càng không cần giẫm lên vết xe đổ.

Nàng ở trong lòng khuyên chính mình một phen, hiệu quả rất tốt, một chút liền bình tĩnh lại.

Đúng vậy, Lạp Lệ Sa ôn nhu là bởi vì bản thân chị ấy đã ôn nhu như vậy, cũng không phải là bởi vì mày Phác Thái Anh.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ