Chương 3: Học muội

170 25 10
                                    

Phim vẫn đang chiếu.

Phác Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa hai mắt nhìn nhau.

Một người ngơ ngác, một người thong dong.

Phác Thái Anh trước tiên dịch khai tầm mắt.

Nàng giơ tay, hoang mang mà cào cào hàm dưới, sau đó lại đặt xuống, bắt đầu hồi ức chuyện đời trước.

Nghĩ như vậy, nàng phát giác chính mình thật sự không hỏi qua là ai đưa ra đề nghị liên hôn, vẫn luôn nghĩ là các trưởng bối nói ra.

Hơn nữa đối tượng kết hôn là người mình thích, lại có thể giúp được công ty nhà mình, nàng cũng liền không để ý quá nhiều chi tiết, bâu giờ liền dẫn tới việc nàng lúc ấy bỏ qua chuyện quan trọng nhất này một chút —

Lạp gia hiện tại là Lạp Lệ Sa làm chủ, cho nên người cùng ba nàng nói chuyện với nhau chính là Lạp Lệ Sa.

Nguyên lai là Lạp Lệ Sa đưa ra đề nghị kết hôn à....

Nhưng Lạp Lệ Sa vì cái gì sẽ chủ động đưa ra điều kiện như vậy?

Phác Thái Anh nghĩ không thông.

Nàng cũng không muốn rối rắm lâu lắm.

Ban ngày ban mặt, nàng một người khổ đầu khổ não nghĩ cái chuyện này làm gì? Đáp án ở ngay bên cạnh, trực tiếp hỏi không phải hay hơn sao?

Phác Thái Anh mở miệng, xưng hô cũng tự nhiên mà sản sinh một chút biến hóa.

"Lạp tổng."

"Hm?"

Lạp Lệ Sa đem tầm mắt từ màn ảnh rút về, quay đầu nhìn về phía nàng.

Ánh mắt lại lần nữa tiếp xúc, Phác Thái Anh không khỏi sửng sốt.

Vì để không quấy rầy đến người khác, các nàng đều tự giác đè thấp âm lượng, thậm chí thân thể đều không tự giác hướng đối phương dựa gần, để đối phương nghe rõ.

Cho nên trong bất tri bất giác, khoảng cách giữa hai người đã trở nên thân mật, thân mật đến Phác Thái Anh có thể ngửi được hương nước hoa trên người Lạp Lệ Sa, đạm nhạt mà ôn nhu, giống như cô vậy.

Phác Thái Anh ý thức được không ổn, hơi hơi hoạt động thân mình, kéo ra khoảng cách.

Nàng lại suy xét đến ở chỗ này nói chuyện thật sự không có tiện, liền lớn mật mà hẹn Lạp Lệ Sa một chút.

"Lạp tổng có rảnh không? Nếu rảnh thì sau khi hoạt động kết thúc cùng nhau uống ly cà phê?"

"Được."

Lạp Lệ Sa không có cự tuyệt.

...

Hoạt động kết thúc viên mãn.

Phác Thái Anh còn phải tham gia một cái phỏng vấn.

Nhớ đến ước hẹn cùng Lạp Lệ Sa, nàng xoay người tìm kiếm thân ảnh đối phương.

Dường như trong lòng có dự cảm, Lạp Lệ Sa đang cùng với đạo diễn nói chuyện cũng quay đầu lại.

Giống như có lực hấp dẫn, ở trong đám người, các nàng liếc mắt một cái liền tìm thấy đối phương.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ