Chương 79: Lạp Lệ Sa, Tay Em Lạnh

75 15 3
                                    

Lạp Lệ Sa cầm một viên kẹo vị dâu tây trong lòng bàn tay.

Trong khoảng lặng, khuôn mặt của Phác Thái Anh và dáng vẻ nàng hôn cô với viên kẹo vị dâu trong miệng bất giác hiện lên trong đầu cô.

Họ đã hôn nhau không biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi lần hôn, cô vẫn cảm thấy tim đập chân run, vui sướиɠ và thỏa mãn.

Giống như sự hài lòng của thời điểm này vậy.

Không ai có thể nói cho cô biết những viên kẹo này là do Phác Thái Anh cố ý làm hay cô chỉ đang tự mình đa tình.

May mắn là, giờ cô cũng có tư cách thiên vị nàng.

Từ thái độ không nỡ của Phác Thái Anh đối với cô trước khi nàng rời đi, có lẽ đó thực sự là cố ý ...

Cứ coi như cố ý đi.

Coi như nó là một ảo mộng được Phác Thái Anh hào phóng ban tặng cho cô.

Con người luôn có một chút ước mơ để tiến về phía trước.

Lạp Lệ Sa đứng dậy, tìm một cái hũ rỗng, cho toàn bộ kẹo vào, đàng hoàng cho vào túi.

Ngày mai cô sẽ mang kẹo đến công ty, đặt trên bàn, ngước mắt lên là có thể nhìn thấy, như thể Phác Thái Anh chưa từng rời đi, vẫn luôn ở bên cạnh cô.

Chỉ còn một chiếc kẹo trong lòng bàn tay.

Cô nhìn viên kẹo được đóng gói rực rỡ và không nói gì.

Một lúc sau, năm ngón tay chụm lại nắm chặt lấy viên kẹo.

— Cứ cho là cố ý đi.

......

Phác Thái Anh làm việc trung thực trong đoàn làm phim.

Với sự hướng dẫn của Chu Hồng trước đó, thực tế nàng cũng đã tham gia các lớp học diễn xuất mỗi tuần một cách nghiêm túc trong vài tháng qua, kỹ năng diễn xuất của nàng đã có những bước tiến nhảy vọt lên một trình độ cao hơn.

Giờ nàng cũng có thể làm điều đó một cách dễ dàng và đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của kịch bản.

Cuối năm nay, 《 tướng quân 》 do nàng đóng vai chính sẽ được phát hành.

Trong năm tới, nàng sẽ dựa vào 《 tướng quân 》 để tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nếu thất bại, nàng sẽ tiếp tục hy vọng bộ phim mình đang quay, sẽ không dừng lại.

Đời người ngắn ngủi, hãy kịp thời làm những việc mình muốn làm để tránh để lại những điều hối tiếc.

Giống như kiếp trước, sau khi kết hôn, nàng vô số lần hoài niệm những tháng ngày quay phim, tiếc hận vì vợ mình không thích diễn viên.

Nếu như lúc đó Lạp Úc ủng hộ nàng, có lẽ nàng đã tỏa sáng trên con đường này.

May mắn là, nàng đã đủ may mắn để có được cơ hội bắt đầu lại quý giá nhất trên đời.

Lần này, nàng phải giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất!

Cũng không biết liệu mình có thể bắt lấy Lạp Lệ Sa hay không ...

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ